Xem tử vi ngày mai 20/8 của 12 con giáp chi tiết, chính xác

Xem tử vi ngày mai 20/8 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi ngày mai tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ hơn trước. Quý nhân Tam Hội nâng đỡ giúp các mối quan hệ xã giao của người tuổi này hài hòa thấy rõ. Công việc nhờ vậy mà có chiều hướng tiến triển như ý, dễ dàng đạt được mục tiêu đã đặt ra ban đầu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bất hòa đáng lo. Tỷ Kiên phá hoại cho biết không khí gia đình đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Nếu không giải quyết triệt để từ những mâu thuẫn nhỏ thì rất có thể dẫn tới tình trạng rạn nứt.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Tài chính vững vàng giúp bản mệnh tự tin và chủ động hơn trong các phương diện cuộc sống.

Cẩn trọng: Nên chú ý tới các biểu hiện thay đổi bất ổn trong cơ thể.

+ Tuổi Canh Tý: Chưa biết điều gì là thật sự phù hợp với mình.

+ Tuổi Nhâm Tý: Còn bỏ bê, thiếu quan tâm tới sức khỏe.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 5, 19

2. Tử vi ngày mai tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra gặp đủ rắc rối. Thiên Quan chiếu mệnh dự báo người tuổi này sẽ gặp hết khó khăn này tới khó khăn khác. Tử vi ngày mới khuyên bản mệnh không nên nóng nảy, bởi thiếu bình tĩnh là nguyên nhân của những quyết định sai lầm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có người đồng hành. Sửu Hợi tương hội nên người tuổi Sửu dù gặp đủ chông gai bên ngoài thì khi trở về nhà luôn có người đợi mình. Con giáp này hãy cố gắng tích cực lắng nghe những lời khuyên chân thành từ người kia.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp khó. Bản mệnh tốt nhất không nên chủ quan, tiêu xài phung phí khi có chút tiền trong tay.

Cẩn trọng: Đề phòng tiểu nhân chỉ chờ có sơ hở là lợi dụng.

+ Tuổi Ất Sửu: Tiểu nhân gây họa, lo lắng bất an.

+ Tuổi Tân Sửu: Thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 4

Xem tử vi ngày mai 20/8 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 1.

3. Tử vi ngày mai tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không như mong muốn. Người tuổi Dần không giữ được bình tĩnh nên sẽ dẫn tới một loạt những quyết định sai lầm. Đây là lúc bản mệnh cần thẳng thắn nhìn vào thực tế để tìm ra nguyên nhân và hướng giải quyết.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tìm được động viên. Ngũ hành Thủy – Mộc tương sinh dự báo những người này sẽ tìm được sự an ủi, che chở từ gia đình của mình. Tinh thần của bạn sẽ nhanh chóng được khôi phục và sự góp công từ nửa kia là không nhỏ.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp rắc rối. Dần Hợi tương phá nên dự báo con giáp này sẽ gặp những vấn đề bất ổn liên quan tới khía cạnh tài chính.

Cẩn trọng: Cố gắng kiểm soát cảm xúc cũng như sự nóng nảy của mình.

+ Tuổi Canh Dần: Làm việc lơ là, chưa có cảm hứng và đam mê.

+ Tuổi Nhâm Dần: Nên chấn chỉnh lại thái độ làm việc của bản thân.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 9, 21

4. Tử vi ngày mai tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra đúng như kế hoạch. Cục diện Hợi Mão bán hợp giúp người tuổi này không tốn nhiều công sức để phát triển năng lực của mình. Tài năng của bản mệnh sớm được mọi người công nhận dù đang đi học hay đã đi làm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vui vẻ hạnh phúc. Người tuổi này và nửa kia cuối cùng cũng tìm lại được những cảm xúc ngọt ngào, thăng hoa bên nhau. Bao nhiêu hiểu lầm đã được gỡ bỏ và thay vào đó là sự quan tâm ân cần của những người trong cuộc.

Tài vận: Vận trình tài lộc xán lạn. Thực Thần chiếu mệnh cho biết bản mệnh sẽ gặp được khá nhiều vận may liên quan tới khía cạnh tài chính.

Cẩn trọng: Nên chú ý tới cảm xúc, tránh nói năng quá nhiều nơi đông người.

+ Tuổi Quý Mão: Gỡ bỏ được các rắc rối liên quan tới chuyện tiền nong.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 8

5. Tử vi ngày mai tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều tin vui. Chính Quan trợ mệnh mang tới cho người tuổi Thìn những kết quả tốt trong công việc. Tử vi cho biết đó là thành tích xứng đáng dành cho sự quyết đoát, dứt khoát của con giáp này khi đứng trước những quyết định quan trọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chẳng được vui vẻ. Ngũ hành Thổ – Thủy xung khắc dự báo mối quan hệ tình cảm của người tuổi này sẽ gặp đủ chuyện rắc rối. Người độc thân khó lòng tìm được tình yêu dù bạn đang mong muốn được yêu thương rất nhiều.

Tài vận: Vận trình tài lộc phát lộc. Sự thăng tiến trong công việc đi liền với sự cải thiện về mặt tài chính.

Cẩn trọng: Cố gắng phát huy ưu điểm, tinh thần tích cực.

+ Tuổi Bính Thìn: Làm việc nghiêm túc để hạn chế sai sót và rủi ro.

+ Tuổi Mậu Thìn: Nên duy trì tập luyện thể thao đều đặn, khoa học.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 2, 16

Xem tử vi ngày mai 20/8 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 2.

6. Tử vi ngày mai tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra được trao cơ hội. Bên cạnh việc nhạy bén nắm bắt cơ hội thì con giáp này cũng đừng quên suy tính kỹ lưỡng trước mọi quyết định. Bởi lẽ, bất kể sự vội vàng hay thiếu cân nhắc đều có thể để lại những vấn đề nghiêm trọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm mâu thuẫn lớn hơn. Thủy khắc Hỏa đang làm cho vết rạn nứt càng thêm sâu, nếu người trong cuộc cứ bỏ qua vấn đề thì sẽ khó lòng giải quyết triệt để, và việc đường ai nấy đi chỉ là vấn đề sớm muộn.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Chính Tài nâng đỡ giúp con giáp này dễ dàng củng cố túi tiền của mình hơn.

Cẩn trọng: Tránh tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ tình cảm.

+ Tuổi Đinh Tỵ: Nên để ý tới cảm nhận của những người xung quanh.

+ Tuổi Kỷ Tỵ: Tình cảm cần có sự vun vén giữa hai người.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 5

7. Tử vi ngày mai tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Người tuổi Ngọ có lợi thế ở sự nhạy bén nên không tốn nhiều thời gian để tiếp cận với những cơ hội mà không phải ai cũng nhìn thấy. Sự mạnh dạn đi trước một bước sẽ mang lại cho những người này thành công rực rỡ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm giậm chân tại chỗ. Ngũ hành Thủy – Hỏa tương xung cho rằng mối quan hệ tình cảm của người tuổi này không có tiến triển. Hiểu lầm sẽ ngày một lớn hơn và tạo ra khoảng cách giữa những người yêu nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Thiên Tài sẽ mang đến cho con giáp này một khoản tiền kha khá trong thời gian này.

Cẩn trọng: Tránh chuyện nhỏ xé lớn và làm phức tạp hóa mọi thứ.

+ Tuổi Mậu Ngọ: Nên quyết tâm, phấn đấu trong công việc.

+ Tuổi Nhâm Ngọ: Dù bận rộn thế nào cũng cần quan tâm hơn tới gia đình.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 9

8. Tử vi ngày mai tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Quý nhân Tam Hợp xuất hiện trong thời điểm quyết định giúp con giáp này củng cố tốt các mối quan hệ xã giao. Những người làm kinh doanh nên cố gắng quan sát đa chiều để nắm bắt cơ hội dành cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm buồn phiền. Người tuổi Mùi luôn cảm thấy bất an khi không tìm thấy sự cảm thông, lắng nghe từ người bên cạnh. Nhưng bạn chưa nhìn lại chính mình rằng đã dành đủ thời gian cho họ hay chưa.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Tài chính được cải thiện khá tốt nhờ sự chủ động, không bỏ qua cơ hội kiếm tiền của con giáp này.

Cẩn trọng: Chưa biết cách cân bằng tốt thời gian biểu.

+ Tuổi Quý Mùi: Tránh va chạm với người có chức quyền.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 1, 6

9. Tử vi ngày mai tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vượt ngoài mong đợi. Chính Ấn soi đường dẫn lối giúp người tuổi Thân nhanh chóng khẳng định được năng lực và bản lĩnh của mình. Cấp trên sẽ nhìn thấy được sự cố gắng ấy và đang mở đường thăng tiến dành cho bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đầy ắp tin vui. Kim – Thủy tương sinh giúp tuổi Thân và nửa kia càng thêm hiểu nhau nhờ chia sẻ, lắng nghe thường xuyên. Những vui buồn trong cuộc sống đều trở nên có ý nghĩa khi hai người tìm được người để thổ lộ.

Tài vận: Vận trình tài lộc phát tài. Tuổi Thân nhanh chóng có được một khoản hời lớn nếu làm kinh doanh.

Cẩn trọng: Không nên vui đùa quá trớn, nếu không sẽ dễ gây hiểu lầm.

+ Tuổi Bính Thân: Dễ vướng thị phi, ảnh hưởng tới uy tín.

+ Tuổi Nhâm Thân: Không nên nóng vội quyết định điều gì.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 8, 34

10. Tử vi ngày mai tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi trăm bề. Thiên Ấn soi đường chỉ lối mang lại nhiều may mắn và cơ hội cho người tuổi Dậu, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Ý tưởng sáng tạo của bạn sẽ được đề cao và mang về những thành tích vang dội.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tìm thấy tình yêu. Kim sinh Thủy cho biết người độc thân sẽ có cơ hội tìm hiểu những người bạn mới. Trong số đó sẽ có người tâm đầu ý hợp, nhưng để tiến xa hơn thì cần sự nỗ lực của hai người.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Con giáp này đã không còn lo lắng nhiều tới các vấn đề về chi tiêu nhờ nguồn thu nhập tăng cao.

Cẩn trọng: Còn ngần ngại trong việc biểu lộ cảm xúc bản thân.

+ Tuổi Đinh Dậu: Không nên chùn bước khi thấy khó khăn.

+ Tuổi Quý Dậu: Mâu thuẫn trong tình cảm ảnh hưởng tới tâm trạng.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 4, 9

Xem tử vi ngày mai 20/8 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 3.

11. Tử vi ngày mai tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra từng bước đi lên. Chính Quan che chở giúp công việc của người tuổi này có những bước tiến rõ rệt. Đây cũng là thời điểm thích hợp dành cho những ai có ý định chuyển đổi công việc hay muốn tìm một hướng đi mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp đủ sóng gió. Thổ Thủy xung khắc dự rằng người tuổi Tuất sẽ gặp hết rắc rối này tới rắc rối kia, xung đột cũng không thiếu. Trong lúc tức giận, người trong cuộc tốt nhất không nên nói lời khó nghe để rồi làm tổn thương lẫn nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc bấp bênh. Tài chính chưa được ổn định là do bạn còn chưa có định hướng rõ ràng trong công việc của mình.

Cẩn trọng: Nên học cách kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân.

+ Tuổi Bính Tuất: Nên cố gắng và nỗ lực hơn trong công việc.

+ Tuổi Nhâm Tuất: Cần chủ động hơn trong tình yêu.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 1, 4

12. Tử vi ngày mai tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra gặp vài khó khăn. Kiếp Tài xuất hiện khiến người tuổi Hợi gặp đủ khó khăn, thách thức trong lúc làm việc. Tiến độ công việc cũng đang bị trì trệ, hãy mạnh dạn đổi mới phương thức làm việc để cải thiện tình hình lúc này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn chút xung đột. Người trong cuộc cần hạ thấp cái tôi của mình thì may ra mới dung hòa được với nửa kia của mình. Tình cảm gia đình chỉ có thể duy trì nếu có sự cố gắng, đồng điệu giữa hai trái tim.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Con giáp này không nên tiêu xài vô tội vạ vì sẽ sớm rơi vào tình trạng khó khăn.

Cẩn trọng: Cần học cách lắng nghe, tự tin hơn vào bản thân.

+ Tuổi Đinh Hợi: Nhạy cảm, dễ bị tổn thương trong ngày hôm nay.

+ Tuổi Kỷ Hợi: Dễ mất tiền oan vì nhẹ dạ cả tin.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 9, 23

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN