Xem tử vi ngày mai 20/8 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày mai 20/8 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…

1. Tử vi ngày mai Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp cần phải thận trọng. Bạch Dương đam mê kiếm tiền đến nỗi không kịp cân nhắc điều mình làm là đúng hay chưa. Chính việc vội vàng đó đã khiến chòm sao này gặp không ít rắc rối từ những quyết định sai lầm.

Tình cảm: Phương diện tình cảm lúc này lúc kia. Bạn và nửa kia bên cạnh việc tranh luận về một vấn đề nào đó thì vẫn luôn tôn trọng quan điểm của đối phương. Cả hai có khoảng thời gian êm đẹp, vui vẻ bên nhau và đó cũng là mơ ước của nhiều cặp đôi khác.

Sức khỏe: Sức khỏe ổn định, bạn đang thực hiện tốt lối sinh hoạt lành mạnh, ngủ sớm và ăn uống đủ chất.

Tâm trạng: Quá khích, nóng vội và khó giữ được bình tĩnh.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 9, 37

2. Tử vi ngày mai Kim Ngưu

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp phát sinh xung đột. Môi trường làm việc căng thẳng khiến chòm sao này khó lòng phát huy tốt thực lực của mình. Bạn nên hạ thấp cái tôi của mình, tránh bác bỏ mọi ý kiến của người khác mà không dùng tới lý lẽ.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi càng thêm căng thẳng. Chính sự trách móc, giận hờn vô cớ của bạn đã và đang làm đối phương cảm thấy mệt mỏi. Ghen tuông là gia vị của tình yêu nhưng nếu lạm dụng thì sẽ giết chết một mối quan hệ.

Sức khỏe: Sức khỏe không có gì cần lo lắng, nhưng không nên vì thế mà chủ quan xem thường những vấn đề biến đổi trong cơ thể.

Tâm trạng: Cảm thấy bất an và lo lắng về những điều diễn ra xung quanh.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 6, 19

Xem tử vi ngày mai 20/8 của 12 cung hoàng đạo  - Ảnh 1.

3. Tử vi ngày mai Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra trôi chảy. Song Tử thông minh, biết cách kiếm tiền nhưng cũng khá thoải mái trong việc chi tiêu. Điều này có thể gây ra cho bạn một vài bất lợi trong vấn đề tài chính nếu không có sự kiểm soát khôn ngoan.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm chất chồng mâu thuẫn. Chẳng mấy chốc sức chịu đựng sẽ bùng nổ và đẩy hai người ra xa. Sự lắng nghe, kiểm soát tốt cảm xúc là cách tốt nhất để giữ lại chút gì đó cho bạn và người ấy vượt qua giai đoạn này.

Sức khỏe: Bạn nên nghiêm khắc hơn với bản thân, tránh ăn uống một cách vô tội vạ đề phòng cân nặng tang không kiểm soát.

Tâm trạng: Có chút phiền muộn, suy tư trong lòng.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 12, 19

4. Tử vi ngày mai Cự Giải

Sự nghiệp: Con đường công danh sự nghiệp mở rộng trước mắt. Tử vi phương Tây cho biết đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này khăng định năng lực và phá vỡ những kỷ lục. Tuy nhiên, tài chính gặp khó khăn do thói chi tiêu hoang phí bấy lâu gây ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn vui đan xen. Cự Giải là con người của gia đình, dù bận rộn đến mấy thì bạn vẫn luôn dành thời gian cho nửa kia. Tuy nhiên, sự quan tâm thái quá của chòm sao này có lúc sẽ tạo ra cảm giác ngột ngạt cho người bên cạnh.

Sức khỏe: Phương diện sức khỏe gặp chút vấn đề, tránh sử dụng một lượng lớn thực phẩm đóng hộp.

Tâm trạng: Năng lượng tràn đầy, vui vẻ và nhiệt tình.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 3, 7

5. Tử vi ngày mai Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặp đủ thách thức. Sự bất đồng trong cách giải quyết những rắc rối khiến bạn và đồng nghiệp xảy ra một cuộc tranh luận gay gắt. Tử vi khuyên chòm sao này nên hạ thấp cái tôi, lắng nghe để cùng nhau đưa ra phương án xử lý thông minh.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có bước chuyển mình. Chòm sao này cần mạnh dạn chia sẻ mong muốn, dự định của mình với người bạn đời. Người độc thân trước hết sẽ tìm được cho mình người bạn tâm giao lý tưởng.

Sức khỏe: Sức khỏe được nâng cao, bạn ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe hơn trước.

Tâm trạng: Bồng bột, suy nghĩ thiếu chín chắn đã vội đưa ra quyết định.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 5, 16

Xem tử vi ngày mai 20/8 của 12 cung hoàng đạo  - Ảnh 2.

6. Tử vi ngày mai Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp gặp chút rắc rối. Nhưng mọi thứ sẽ nhanh chóng được giải quyết nhờ sự chủ động, sáng suốt của chòm sao này. Đừng để những lời bàn tán từ người ngoài cuộc làm ảnh hưởng tới sự tập trung của mình dành cho công việc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm sinh ra bất an. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy thiếu rõ ràng, sau cùng chỉ có Xử Nữ là người ôm mộng đẹp. Có lẽ đây là thời điểm thích hợp để hai người nên nói chuyện rõ ràng về những gì đã và đang trải qua.

Sức khỏe: Nên bổ sung đủ nước, thêm vitamin và khoáng chất cho cơ thể trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Tâm trạng: Nhạy cảm, dễ buồn phiền và u sầu hơn trong thời gian này.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 6, 16

7. Tử vi ngày mai Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không thực dễ dàng. Chòm sao này rất dễ để cho đồng tiền dẫn dắt mà không cân nhắc lợi hại lâu dài. Bạn nên nghiên cứu rõ thị trường, khách hàng mục tiêu cũng như đối tác làm ăn để hạn chế rủi ro có thể gặp phải.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm khó lòng hòa hợp. Không khí gia đình trở nên căng thẳng chứ không còn yên bình như khoảng thời gian trước. Thiên Bình nên ý thức rõ trước những lời mình nói, bởi sự vô tư lúc này là điều không nên.

Sức khỏe: Sức đề kháng được cải thiện tương đối tốt nhờ ăn uống đủ dinh dưỡng, hạn chế được rượu bia.

Tâm trạng: Hăng hái, nhiệt huyết với những dự định sắp tới.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 9, 18

8. Tử vi ngày mai Bọ Cạp

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp rộng đường thăng tiến. Bọ Cạp tìm được cơ hội bộc lộ năng lực cũng như sự linh hoạt của mình trong lúc giải quyết vấn đề. Đặc biệt là những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ phát huy tốt khả năng sáng tạo của mình.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi có thêm sức mạnh. Sức mạnh ấy giúp bạn mạnh dạn bày tỏ cảm xúc của mình với nửa kia mà không ngần ngại như khoảng thời gian trước. Người độc thân nhờ vậy mà tìm được một nửa yêu thương sau khoảng thời gian dài cô đơn.

Sức khỏe: Thời tiết thay đổi thất thường khiến bạn ăn không ngon, ngủ không sâu, cơ thể lúc nào cũng trong tình trạng thiếu sức sống.

Tâm trạng: Cảm xúc mãnh liệt, khéo léo và hòa đồng với mọi người hơn.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 8, 27

9. Tử vi ngày mai Nhân Mã

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp tiến triển nhanh chóng. Các mối quan hệ xã giao hài hòa giúp bạn quên đi ít nhiều buồn phiền trong tình cảm. Sự nhạy bén và giúp đỡ của những người xung quanh giúp chòm sao này nhanh chóng giải quyết được vấn đề đang gặp phải.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang dần rạn nứt. Chiến tranh lạnh kéo dài trong mối quan hệ gia đình mà nguyên nhân là bởi người trong cuộc đang dần thiếu kiên nhẫn với người kia. Chuyện yêu đương đang trở nên phức tạp hơn bao giờ hết và người độc thân cũng không quá nồng nhiệt với chúng.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe gặp chút vấn đề, nên sắp xếp lại thời gian biểu của mình để cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Tâm trạng: Có chút lo lắng, bất an do gặp vài rắc rối.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 9, 35

10. Tử vi ngày mai Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Ma Kết được đánh giá cao trong việc tổ chức và quản lý công việc, nhờ vậy mà có thêm thời gian dành cho riêng mình. Các kế hoạch diễn ra theo đúng lộ trình giúp bạn nhanh chóng chạm tay tới mục tiêu đã đặt ra.

Tình cảm: Mối quan hệ gia đình ngập tràn hạnh phúc. Chuyện tình yêu có thêm bước tiến mới, bạn chẳng ngại ngần gì trong việc bày tỏ tình cảm với nửa kia. Những món quà bất ngờ mà bạn tạo ra sẽ đem lại cho đối phương sự ngạc nhiên ngoài tưởng tượng.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe tương đối ổn định, bạn hãy cứ duy trì chế độ ăn uống khoa học và nghỉ ngơi hợp lý.

Tâm trạng: Vui vẻ, nhiệt tình và không ngại thay đổi.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 6, 18

Xem tử vi ngày mai 20/8 của 12 cung hoàng đạo  - Ảnh 3.

11. Tử vi ngày mai Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có chút rắc rối. Những xung đột nội bộ có thể khiến tiến độ công việc chung bị trì hoãn vô thời hạn. Bảo Bình lẫn những người xung quanh cần hạ thấp cái tôi, lắng nghe vì lợi ích chung thì mới sớm tìm được hướng giải quyết hiệu quả.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đang dần phai nhạt. Bạn dành phần lớn thời gian của mình cho sự nghiệp nên đã bỏ bê tình yêu, cảm xúc của mình và nửa kia qua một bên. Nếu không biết cân bằng tốt mọi thứ thì sẽ khó duy trì được mối quan hệ hiện tại.

Sức khỏe: Phương diện sức khỏe được cân bằng tốt, Bảo Bình hãy tiếp tục duy trì chế độ ăn uống khoa học như trước nay.

Tâm trạng: Có chút bồng bột, thiếu suy nghĩ khi có quá nhiều thứ cần phải đưa ra lựa chọn.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 8, 37

12. Tử vi ngày mai Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp ít có biến động. Mọi thứ đang đi vào guồng ổn định nên Song Ngư dư ra chút ít thời gian dành cho bản thân. Thay vì dành thời gian cho những thứ vô bổ, hãy đọc thêm sách, quen thêm vài người bạn vì nó có lợi cho công việc tương lai.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi u sầu kéo dài. Phản ứng cảm tính của bạn vô tình gây ra buồn phiền và khiến nửa kia đau lòng. Khi muốn nói hay cư xử thế nào thì trước tiên hãy đặt mình vào vị trí của người kia.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe nhìn chung không có vấn đề rắc rối nào, bạn biết cách chăm sóc cho bữa ăn tinh thần của mình.

Tâm trạng: Nhạy cảm, sáng tạo độc đáo hơn trong ngày hôm nay.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 6, 10

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN