Xem tử vi ngày mai 23/9 của 12 con giáp chi tiết, chính xác

Xem tử vi ngày mai 23/9 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi ngày mai tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất mãn. Một vài kế hoạch đi khỏi quỹ đạo ban đầu khiến bạn trở nên hoang mang và không biết xử lý từ đâu. Tuy nhiên, chòm sao này cũng nên nhẹ nhàng hơn trong lời nói và cách cư xử để không làm mất lòng những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm trở nên căng thẳng. Tử vi phương Đông khuyên chòm sao này không nên bày tỏ sự tức giận một cách vô cớ nếu không muốn ảnh hưởng tới hòa khí gia đình. Mỗi người nên thay đổi một chút để có thể chung sống hòa hợp với nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc vững vàng. Tài chính không có nhiều biến động, bản mệnh biết chi tiêu hợp lý nên tránh được những rắc rối không mong muốn.

Cẩn trọng: Dễ gặp các vấn đề liên quan tới thận.

+ Tuổi Giáp Tý: Cần thận trọng hơn trong các quyết định liên quan tới tài chính.

+ Tuổi Canh Tý: Chi tiêu hợp lý, không để kẻ xấu lợi dụng.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 16

2. Tử vi ngày mai tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi hơn mơ. Chính Quan xuất hiện giúp các cuộc gặp gỡ, hợp tác của con giáp này may mắn hơn thường lệ. Việc tương tác tích cực sẽ đem lại cho người tuổi Sửu những cơ hội tốt để cải thiện và nâng cấp bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp chút vấn đề. Thổ – Mộc xung khắc ảnh hưởng ít nhiều lên mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi. Trách nhiệm đè nặng lên vai khiến ai cũng nặng nề khi gặp nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc suôn sẻ. Con giáp này có thể tự tin hơn với khả năng kiếm tiền của mình.

Cẩn trọng: Tránh tác động tới vị trí của nhân thần.

+ Tuổi Ất Sửu: Lơ là nên có thể đánh mất cơ hội phát triển bản thân.

+ Tuổi Kỷ Sửu: Tránh bỏ qua các vấn đề liên quan tới sức khỏe.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 8, 21

Xem tử vi ngày mai 23/9 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 1.

3. Tử vi ngày mai tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ dễ dàng. Thực Thần xuất hiện cho biết con giáp này có thể an tâm thả lỏng chứ không cần phải nặng nề như khoảng thời gian trước. Bản mệnh nên học cách thỏa hiệp, nhẹ nhàng thay vì lúc nào cũng khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có được điểm sáng. Tuổi Dần độc thân nên chăm chỉ ra ngoài, gặp gỡ mọi người xung quanh để gia tăng cơ hội tìm kiếm một nửa yêu thương. Nếu cứ tiếp tục sống khép kín thì sẽ tự lấy đi cơ hội yêu đương dành cho mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn thỏa. Bản mệnh có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ quá nhiều tới vấn đề tài chính.

Cẩn trọng: Mệt mỏi kéo dài do ảnh hưởng của Mộc khí vượng.

+ Tuổi Bính Dần: Dễ dàng đánh mất lòng tin của mình.

+ Tuổi Canh Dần: Còn chủ quan với các dấu hiệu liên quan tới sức khỏe.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 1, 4

4. Tử vi ngày mai tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không có rắc rối. Người tuổi Mão nên học cách làm chủ suy nghĩ và các hành động của mình. Việc để người khác chi phối mọi thứ sẽ khiến bạn không còn chính kiến cũng như sự tự chủ trong các phương diện cuộc sống.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngọt ngào thăng hoa. Tam Hội nâng đỡ mang lại nguồn năng lượng tích cực cho những người này. Đây cũng là thời điểm đánh dấu mốc đáng nhớ cho những người sinh năm Mão.

Tài vận: Vận trình tài lộc bấp bênh. Tiền bạc có thu nhưng không giữ được sự ổn định khiến bản mệnh nhiều khi hoang mang, lo lắng.

Cẩn trọng: Nên chú ý và quan tâm hơn tới các biểu hiện sức khỏe của mình.

+ Tuổi Kỷ Mão: Thiếu tập trung nên chuốc họa vào thân.

+ Tuổi Tân Mão: Tình hình sức khỏe đi xuống rõ rệt.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 2, 5

5. Tử vi ngày mai tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ dễ dàng. Sự xuất hiện của Tam Hội mách con giáp này hiểu hơn về giá trị của sự kết nối, đoàn kết và sức mạnh của tập thể. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng tự tin quá mức mà bỏ qua những đóng góp hay ý kiến của người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón đầu hạnh phúc. Người độc thân dễ dàng tìm được người thương thông qua sự chủ động, tinh tế của mình. Hạnh phúc gia đình trở nên gắn kết và bền chặt hơn nhờ sự sẻ chia thường xuyên của hai người.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Vấn đề tiền bạc đã không còn là nỗi lo hàng đầu với những người này.

Cẩn trọng: Sức khỏe gặp vấn đề do tác động của Thổ – Mộc xung khắc.

+ Tuổi Bính Thìn: Người độc thân khó tìm được người thương.

+ Tuổi Canh Thìn: Dễ đánh mất uy tín và hình ảnh của mình.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 8, 29

Xem tử vi ngày mai 23/9 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 2.

6. Tử vi ngày mai tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng hơn trước. Ngũ hành tương sinh giúp sức mang lại nhiều thuận lợi cho người tuổi này trong quá trình làm việc. Sự tự tin, chủ động và năng nổ mang lại cho những chú Rắn những cơ hội vàng để bước lên đỉnh cao mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tồn tại rủi ro. Dần Tỵ tương hại cho thấy dường như vẫn còn khá nhiều thử thách đặt ra trong các mối quan hệ tình cảm. Mỗi người cần chú ý tới cách cư xử của mình hơn, đừng vô tình đưa nửa kia vào tình huống khó xử.

Tài vận: Vận trình tài lộc

Cẩn trọng: Dễ rơi vào tình huống khó xử gây hoang mang.

+ Tuổi Đinh Tỵ: Còn chủ quan trước các rắc rối tìm tới mình.

+ Tuổi Tân Tỵ: Một vài sai lầm cũng có thể gây ra rắc rối cho mình.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 3, 5

7. Tử vi ngày mai tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi suôn sẻ. Người tuổi này được khuyên hãy cứ làm việc theo kế hoạch, bản mệnh sẽ nhanh chóng gặt hái được những thành tựu đáng mong chờ. Tuy nhiên cũng đừng quá nóng vội mà phá hỏng những bước tiến tiếp theo.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thú vị vui vẻ. Tam Hợp góp sức các cặp đôi hóa giải mâu thuẫn tồn tại bấy lâu. Người độc thân dễ dàng tìm thấy một nửa yêu thương trong số những người bạn quanh mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp may mắn. Chính Tài giúp sức hỗ trợ các vấn đề liên quan tới tiền bạc cho những người này.

Cẩn trọng: Cần bổ sung thêm rau củ, hoa quả cho cơ thể.

+ Tuổi Giáp Ngọ: Nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi.

+ Tuổi Canh Ngọ: Cố gắng và nỗ lực liên tục không bao giờ là thừa.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 1, 4

8. Tử vi ngày mai tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông dễ dàng. Chính Quan trợ lực giúp con giáp này có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được đặt ra. Dường như không có vấn đề gì quá nghiêm trọng hay phức tạp có thể làm khó con giáp này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thiếu sự tương tác. Thổ Mộc xung khắc nhắc nhở con giáp này không nên việc gì cũng tự làm theo ý mình mà cần có sự bàn bạc rõ ràng với nửa kia. Mỗi người đều có tầm quan trọng riêng, tốt nhất nên tôn trọng người bên cạnh mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rình. Tài chính dư dôi mang lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái, sung túc.

Cẩn trọng: Tránh tác động tới vị trí của Thai thần.

+ Tuổi Ất Mùi: Sức khỏe đi xuống, cần bồi bổ nhiều hơn.

+ Tuổi Tân Mùi: Quan hệ tình cảm xa cách, lạnh nhạt.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 8, 19

9. Tử vi ngày mai tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi dễ dàng. Thiên Ấn giúp những người đang theo đuổi con đường hội họa, nghệ thuật gặp nhiều may mắn hơn bao giờ hết. Đây là thời điểm thích hợp để những người này tạo điểm nhấn và thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều xáo trộn. Con giáp này và nửa kia nên dành thêm thời gian để quan tâm tới cảm xúc của nhau. Người độc thân cũng nên cởi mở hơn trong các mối quan hệ xã giao để nâng cao cơ hội yêu đương.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Nhờ sự nhanh trí, tháo vát mà con giáp này mang về được cơ hội tài chính đáng kể.

Cẩn trọng: Tình hình sức khỏe gặp vấn đề rắc rối do ảnh hưởng của Kim – Mộc xung khắc.

+ Tuổi Nhâm Thân: Người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 1, 4

10. Tử vi ngày mai tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Con giáp này đang được đánh giá cao và ngợi khen hết lời nhờ thái độ cầu tiến trong quá trình làm việc. Bản mệnh cũng ý thức được việc bản thân không phải là người giỏi nhất nên luôn đề cao sự học hỏi, nỗ lực hết mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bình an vui vẻ. Người độc thân sớm tìm được người bạn đồng hành lý tưởng sau những lần tìm hiểu rồi chẳng đi tới đâu. Những người đã có đôi có cặp nên dành thời gian quan tâm, chăm sóc cho nửa kia của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Tài khí đem lại cho con giáp này các khoản thu nhập khác ngoài công việc chính mang lại.

Cẩn trọng: Đừng để đồng tiền che mắt rồi bỏ quên những điều thật sự giá trị ngay bên mình.

+ Tuổi Ất Dậu: Làm việc gì cũng cần có niềm tin vào chính mình.

+ Tuổi Quý Dậu: Tình cảm trải qua hiềm khích liên miên.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 3, 10

Xem tử vi ngày mai 23/9 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 3.

11. Tử vi ngày mai tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. May mắn ghé thăm nên con giáp này bắt tay vào việc gì cũng được suôn sẻ, dễ dàng khó tưởng. Nhưng bản mệnh nên tập trung vào việc sắp xếp lại khối lượng công việc hợp lý cũng như lên kế hoạch cho các mục tiêu sắp tới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém phần vui vẻ. Dường như người tuổi này chỉ đang có xu hướng nhận tình cảm về mình mà không biết cho đi. Nếu cứ tiếp tục giữ tư tưởng này thì e rằng mối quan hệ hai người sẽ sớm rơi vào bế tắc.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Bản mệnh tự tin với nguồn thu nhập hiện có và không cần phải lo đến vấn đề chi tiêu trong ngày.

Cẩn trọng: Khoảng cách giữa cha mẹ và con cái đang ngày một xa dần.

+ Tuổi Mậu Tuất: Sức khỏe có chiều hướng giảm sút trông thấy.

+ Tuổi Nhâm Tuất: Có cơ hội ký kết hợp đồng trong thời gian này.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 3, 5

12. Tử vi ngày mai tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Đây là cơ hội tốt để người tuổi này thúc đẩy vận trình sự nghiệp của mình cùng với sự hỗ trợ của cấp trên và đồng nghiệp. Bản mệnh có thể mau chóng hoàn thành các nhiệm vụ khó nhằn và thậm chí là gặt hái được những thành tựu vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút thăng trầm. Đời sống vợ chồng có chút căng thẳng và nặng nề vì lời qua tiếng lại. Tuổi Hợi không mấy hài lòng vì cho rằng đối phương vô lý, nửa kia thì không thích cách áp đặt của con giáp này.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Nguồn thu nhập rủng rỉnh mang lại cho những chú Hổ sự thoải mái trong chi tiêu.

Cẩn trọng: Sức khoẻ không thực sự tốt do ảnh hưởng của sự thay đổi thời tiết thất thường.

+ Tuổi Đinh Hợi: Không cần lo lắng quá mức về vấn đề tài chính.

+ Tuổi Tân Hợi: Tránh cô lập mình trong môi trường tập thể.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 6, 8

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN