Xem tử vi ngày mai 28/7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác

Xem tử vi ngày mai 28/7 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…

1. Tử vi hàng ngày Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình công việc tiến triển đúng hướng. Chòm sao này đang thực hiện khá tốt việc thể hiện năng lực của mình trong các lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo. Nguồn cảm hứng bất tận giúp bạn dễ dàng đưa ra các ý tưởng tuyệt vời giúp ích cho mục tiêu xa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút ảm đạm. Bạch Dương cảm thấy vô cùng tổn thương và đau lòng vì không tìm được tiếng nói chung với người bạn đời. Sự nhạy cảm quá mức khiến chòm sao này có thể rơi vào vực thẳm bất cứ lúc nào.

Sức khỏe: Nếu cứ tiếp tục giữ thói quen thức khuya và thường xuyên uống nước ngọt sẽ gây ra nhiều vấn đề bất lợi đối với tình hình sức khỏe.

Tâm trạng: Nghiêm túc, rõ ràng và không có sự mập mờ.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 10, 18

2. Tử vi hàng ngày Kim Ngưu

Sự nghiệp: Vận trình công việc chưa như mong đợi. Đây vốn không phải là thời điểm thích hợp để chòm sao này đưa ra những quyết định quan trọng. Nếu bạn cứ giữ cách hành xử bốc đồng thì e rằng sẽ không thể tránh khỏi những tai hoạ nghiêm trọng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn chưa đi tới đâu. Tử vi ngày mới khuyên chòm sao này nên có suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ tình cảm hiện tại. Nếu mối quan hệ đó đã rơi vào tình trạng bế tắc thì nên tìm cách khéo léo tạo cho hai người lối đi riêng.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe khá tốt, song vẫn cần bổ sung thêm nhiều hoa quả và trái cây để cải thiện làn da của mình.

Tâm trạng: Suy nghĩ nóng vội, bồng bột và thiếu suy nghĩ.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 8, 14

Xem tử vi ngày mai 28/7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác - Ảnh 1.

3. Tử vi hàng ngày Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp vô cùng hanh thông. Mọi thứ dường như đang diễn ra rất nhanh nên đòi hỏi chòm sao này cần phải có sự linh hoạt và nhạy bén để nắm bắt. Tình hình tài chính vấn khiến bạn trăn trở không thôi vì Song Tử vẫn chưa xây dựng tốt kế hoạch chi tiêu cho mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa có thay đổi. Đôi khi, chỉ một hành động hay lời quan tâm hỏi han nhỏ nhặt của bạn cũng đem lại cảm giác an toàn, hạnh phúc cho người bạn đời. Người độc thân chưa thoát được nỗi buồn trong quá khứ, từ đó chẳng dám yêu ai.

Sức khỏe: Sức khỏe có chiều hướng đi xuống do ảnh hưởng của sự thay đổi thời tiết thất thường cùng với dịch bệnh tràn lan.

Tâm trạng: Buồn tẻ, bất mãn với cuộc sống cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 2, 16

4. Tử vi hàng ngày Cự Giải

Sự nghiệp: Công việc đang theo đúng quỹ đạo. Nhiều người thoáng qua thì cảm tưởng chòm sao này là người lông bông và không có định hướng cho tương lai. Nhưng thực ra, bạn có rất nhiều tham vọng và không ngừng nỗ lực từng ngày để thực hiện hoá chúng.

Tình cảm: Vận trình nhân duyên vô cùng vượng sắc. Người độc thân nhận được nhiều lời tỏ tình, hò hẹn từ những người mới quen nhờ cách thể hiện tình cảm khéo léo của mình. Đời sống vợ chồng viên mãn trở thành điểm đến lý tưởng của không ít người.

Sức khỏe: Chòm sao này cần phải chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng cũng như sinh hoạt của bản thân.

Tâm trạng: Hoà đồng, gần gũi và sống chan hoà với mọi người xung quanh.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 9, 27

5. Tử vi hàng ngày Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Chòm sao này không cần phải tiêu tốn quá nhiều công sức nhưng vẫn hoàn thành được công việc được giao. Trong một khoản thời gian ngắn, cấp trên sẽ cất nhắc đưa bạn lên những vị trí cao hơn thông qua các biểu hiện tích cực trong quá trình làm việc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa như mong đợi. Sư Tử không có đủ kiên nhẫn với những người có ý định tán tỉnh mình nhưng bạn vẫn đang làm điều đó khá tốt. Đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn tìm cho mình một nửa yêu thương, nên tập trung xây dựng sự nghiệp vẫn tốt hơn.

Sức khỏe: Đừng xem nhẹ phản ứng và nhu cầu cần được nghỉ ngơi của cơ thể mình.

Tâm trạng: Thư thái, tâm trạng được thả lỏng và luôn có cái nhìn tích cực.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 8, 15

Xem tử vi ngày mai 28/7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác - Ảnh 2.

6. Tử vi hàng ngày Xử Nữ

Sự nghiệp: Công việc phát sinh rắc rối. Khối lượng công việc tồn đọng dễ đẩy bạn vào tình trạng căng thẳng và áp lực quá mức. Việc phân chia lại công việc hợp lý và ưu tiên cho những việc mang tính cấp bách sẽ giúp bạn nâng cao được hiệu quả một cách đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình duyên rơi vào bế tắc. Mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia gặp nhiều trắc trở nhưng đừng quá u buồn về điều này. Tình cảm vốn là vấn đề khá phức tạp, hãy để mọi chuyện diễn ra theo quy luật tự nhiên chứ đừng nên cố chấp làm gì.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe không có vấn đề phức tạp nhưng nên hạn chế thức khuya và sử dụng các chất kích thích thường xuyên.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn độn và khó khống chế được các cảm xúc tiêu cực của mình.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 2, 8

7. Tử vi hàng ngày Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình công việc đang bị trì hoãn. Nhắc nhở chòm sao này nên có lòng tin vào bản thân mình để không bỏ lỡ các cơ hội thăng tiến trong công việc. Đừng ngại chia sẻ ý tưởng của mình để tìm được tiếng nói chung với những người đồng nghiệp của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được trọn vẹn. Dường như người độc thân đã lý tưởng hoá tình yêu quá mức nên chưa tìm được người ưng ý. Nếu bạn không có cái nhìn và suy nghĩ thực tế hơn thì e rằng sẽ khó thoát khỏi tình trạng cô đơn lẻ bóng hiện tại.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe được cải thiện tốt là kết quả của quá trình duy trì chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.

Tâm trạng: Sợ hãi, xa cách và khó gần với những người xung quanh.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 2, 45

8. Tử vi hàng ngày Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có bước nhảy vọt. Dự đoán Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với những thay đổi lớn trong công việc hiện tại. Nhưng chòm sao này không cần phải quá lo lắng vì mọi thứ đều đang có dấu hiệu chuyển hướng tích cực.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi bắt đầu khởi sắc. Các cặp đôi yêu nhau khó tránh khỏi hiểu lầm, cãi vã. May mắn là sau tất cả, người trong cuộc luôn có sự nhẫn nhịn và bao dung cho những thiếu sót của nhau nên có thể dung hoà tốt mối quan hệ hiện tại.

Sức khỏe: Ăn uống không điều độ, sử dụng một lượng lớn chất kích thích gây ra không ít vấn đề bất lợi đối với tình trạng sức khỏe của bạn.

Tâm trạng: Vui vẻ, thoải mái và dường như không có vấn đề gì làm bạn phiền lòng.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 2, 25

9. Tử vi hàng ngày Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình công việc gần như trì trệ. Chòm sao này nên giữ vững chính kiến và quan điểm cá nhân của mình trước mọi tình huống. Bên cạnh đó, hãy thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình để tạo được ấn tượng tốt với cấp trên và mọi người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có thay đổi tích cực. Cách thể hiện lòng bao dung, sự tinh tế giúp bạn dễ dàng tạo được cảm tình với những người khác giới. Các cặp đôi yêu nhau đang đắm chìm trong những phút giây dào dạt hạnh phúc, viên mãn.

Sức khỏe: Nên đi khám sức khỏe theo định kỳ để kịp thời nắm bắt tình trạng cơ thể mình.

Tâm trạng: Rụt rè, e ngại nên dễ tạo điều kiện cho kẻ khác lấn lướt.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 9, 11

10. Tử vi hàng ngày Ma Kết

Sự nghiệp: Công việc tiến triển hanh thông. Thái độ tập trung cùng tinh thần trách nhiệm cao giúp Ma Kết nhanh chóng hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Đây là lúc bạn nên chủ động tìm cách chia sẻ tới những người đang cần được giúp đỡ để tạo dựng quan hệ tốt với mọi người.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà tươi sáng. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu dần tính tới chuyện về ra mắt hai bên gia đình. Cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương dành cho người độc thân là khá cao, bản mệnh nên chủ động bày tỏ cảm xúc trong lòng mình hơn.

Sức khỏe: Sức khỏe trở thành vấn đề đáng quan tâm trong ngày, hãy nhớ mang khẩu trang trước khi ra ngoài và tránh tới những nơi đông người.

Tâm trạng: Tâm tình bất ổn và có chút không thoải mái.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 9, 12

Xem tử vi ngày mai 28/7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác - Ảnh 3.

11. Tử vi hàng ngày Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra bình ổn. Công việc sớm hoàn thành, bạn nên tập trung thời gian này để xây dựng kế hoạch mới cho giai đoạn sắp tới của mình. Đối với những người theo đuổi con đường công danh thì nên tận dụng tốt các mối quan hệ xã giao xung quanh.

Tình cảm: Chuyện tình cảm gặp chút vấn đề. Bảo Bình nên cố gắng dành nhiều thời gian quan tâm hơn tới nửa kia của mình. Bên cạnh đó, để duy trì mối quan hệ tình cảm được bền vững thì việc cố gắng từ một phía không bao giờ là đủ.

Sức khỏe: Sức khỏe không thực sự tốt, nên chú ý tới môi trường sống và hạn chế đến những nơi đông người.

Tâm trạng: Tích cực, yêu đời và có niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 2, 5

12. Tử vi hàng ngày Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp kém chút suôn sẻ. Tử vi phương Tây khuyên bạn tránh nên đứng núi này trông núi nọ để rồi bỏ lỡ những cơ hội quý giá. Bạn vốn có thực lực nhưng tính cách thiếu kiên trì khiến bạn không thể tập trung làm tốt chuyện gì.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có những thay đổi mới mẻ. Tử vi cho biết người độc thân sẽ gặp được vài đối tượng hẹn hò phù hợp thông qua các mối quan hệ bạn bè xưa cũ. Bạn cần quan tâm tới vẻ bề ngoài hơn để dễ dàng gây ấn tượng trong mắt người đối diện.

Sức khỏe: Hãy quan tâm hơn tới việc sinh hoạt, ăn ngủ và tìm ra cho mình chế độ phù hợp nhất với thể trạng của mình.

Tâm trạng: Tinh thần sảng khoái, hưng phấn và lạc quan yêu đời.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 4, 7

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN