Xem tử vi ngày mai 9/9 của 12 con giáp chi tiết, chính xác

Xem tử vi ngày mai 9/9 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi ngày mai tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có chút biến động. Con giáp này thường bỏ qua những vấn đề nhỏ trong công việc mà không hay biết rằng nó có ảnh hưởng lớn tới kết quả sau cùng. Nhưng may nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối nên bản mệnh cũng sớm định hướng lại nhiều thứ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang gặp sóng gió. Đào hoa dữ gây ra những cuộc xung đột, mâu thuẫn gay gắt trong đời sống vợ chồng. Cả hai lại có ý né tránh khúc mắc đang tồn tại nên e là khó mà tìm lại được cảm giác bình yên xưa.

Tài vận: Vận trình tài lộc dư dôi. Cơ hội kiếm tiền ở ngay trước mắt, con giáp này không cần tốn nhiều công sức nhưng vẫn có của ăn của để.

Cẩn trọng: Thiếu tập trung nên dễ gây ra nhiều tai hoạ khó lường.

+ Tuổi Bính Tý: Cần chú ý hơn tới các vấn đề liên quan tới sức khỏe.

+ Tuổi Canh Tý: Tình cảm gia đình kém bình yên.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 2, 8

2. Tử vi ngày mai tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Con đường sự nghiệp dù không quá rộng mở nhưng nhìn chung cũng không quá tệ. Người tuổi này vẫn đang thể hiện xuất sắc năng lực và bản lĩnh của mình. Tuy nhiên, việc bỏ qua tiểu tiết sẽ rất dễ ảnh hưởng tới kết quả chung.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà đẹp đẽ. Tình yêu lứa đôi dễ có dấu hiệu rạn nứt vì ai cũng bận rộn với công việc riêng của mình. Tình cảm dù có mặn nồng và mãnh liệt đến đâu, nếu như không được chăm bổng mỗi ngày thì cũng sẽ sớm nguội lạnh.

Tài vận: Vận trình tài lộc có nhiều biến động. Các khoản phát sinh tăng thêm nên không tích luỹ được nhiều.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám và hãm hại.

+ Tuổi Đinh Sửu: Nên thận trọng trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc.

+ Tuổi Kỷ Sửu: Mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhà ngày càng gay gắt.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 21

Xem tử vi ngày mai 9/9 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 1.

3. Tử vi ngày mai tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Đường công danh sự nghiệp vô cùng rộng mở, con giáp này có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Đây là thời điểm mang tính quyết định nên tuổi này tránh nên chủ quan hay lơ là mà đánh mất cơ hội chuyển mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vui vẻ khởi sắc. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu đang dần tính tới chuyện về chung một nhà. Người độc thân cũng cởi mở hơn trong quá trình làm quen với người khác giới.

Tài vận: Vận trình tài lộc không có nhiều thay đổi. Bản mệnh vẫn chăm chỉ làm việc và kiếm tiền đều đặn, chỉ có điều số dư chưa được cải thiện nhiều.

Cẩn trọng: Đề phòng va chạm hay xô xát với người khác.

+ Tuổi Bính Dần: Đối mặt với những rắc rối không tên.

+ Tuổi Mậu Dần: Họa tiểu nhân đeo bám và có thể gây nhiều rắc rối.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 9

4. Tử vi ngày mai tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mẹo trong ngày hôm nay diễn ra may mắn. Quý nhân soi đường dẫn lối giúp người tuổi này dễ dàng tìm được hướng đi phù hợp với mình. Tuổi Mẹo nên tranh thủ bồi dưỡng thêm tri thức và kỹ năng chuyên môn để theo đà thăng tiến đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thắm thiết vui vẻ. Đào hoa rực rỡ cho thấy tín hiệu có tin vui đối với chuyện tình cảm. Người độc thân sớm tìm được mối duyên tốt lành, những người đang yêu cũng nhanh tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Các khoản thu cứ ùn ùn đổ về túi, con giáp này không cần phải lo lắng nhiều tới vấn đề chi tiêu trong ngày.

Cẩn trọng: Tránh nên tiêu xài hoang phí mà không kiểm soát được nguồn tích luỹ.

+ Tuổi Đinh Mão: Áp lực tinh thần đè nặng.

+ Tuổi Kỷ Mão: Chưa biết tự đề cao giá trị của bản thân.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4, 19

5. Tử vi ngày mai tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra may mắn. Con giáp này xưa nay làm việc chỉn chu nên luôn tạo cho người khác cảm giác tin tưởng. Đây cũng được xem là bước đệm giúp người tuổi Thìn dễ dàng vươn lên được các vị trí cao hơn trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc rõ rệt. Những cuộc gặp gỡ bất ngờ như là định mệnh giúp con giáp này gặp được người mình tìm kiếm bấy lâu. Đào hoa nở rộ góp phần thúc đẩy mối quan hệ của các cặp đôi.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Quý nhân nâng đỡ nên khoản thu nhập cũng nương theo đó mà tăng cao.

Cẩn trọng: Không nên ôm đồm nhiều việc vào mình để rồi gây mệt mỏi.

+ Tuổi Bính Thìn: Tình cảm gia đình đang có dấu hiệu rạn nứt.

+ Tuổi Nhâm Thìn: Sức khỏe có chiều hướng giảm sút.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 3, 5

Xem tử vi ngày mai 9/9 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 2.

6. Tử vi ngày mai tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra thăng trầm. Vốn là người can đảm và bản lĩnh nhưng không phải lúc nào mạo hiểm với các quyết định của mình cũng tốt. Việc quan sát và nắm bắt tình hình thị trường đóng vai trò rất quan trọng trước mỗi quyết định đầu tư.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thay đổi tích cực. Bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều vì các mối quan hệ tình cảm hiện tại. Nhờ có cầu nối mà người tuổi này với nửa kia có thêm cơ hội để hiểu và yêu thương nhau hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc có nhiều biến động. Nhắc nhở con giáp này chớ nên mạo hiểm mà đầu tư một khoản lớn cho các dự án lúc này vì rủi ro là khá cao.

Cẩn trọng: Hạn chế đi xa, đề phòng bệnh cũ tái phát.

+ Tuổi Ất Tỵ: Tình cảm gia đình nảy sinh trục trặc.

+ Tuổi Đinh Tỵ: Còn chủ quan với các vấn đề về sức khỏe.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 3, 5

7. Tử vi ngày mai tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng thuận lợi. Nhờ có quý nhân soi đường dẫn lối mà con giáp này sớm tìm ra được hướng đi phù hợp cho mình. Bản mệnh không ngại khó, càng không ngại khổ vì luôn có niềm tin vững vàng để đối diện với mọi thách thức đặt ra trước mắt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng khởi sắc. Đời sống vợ chồng không thiếu những lúc mâu thuẫn, cãi vả nhưng may mắn rằng cả hai vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. Người độc thân chưa tìm được người ưng ý vì nhân duyên chưa tới.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Con giáp này có niềm tin mãnh liệt vào việc chỉ cần bỏ công sức thì sớm muộn cũng thu được thành quả xứng đáng.

Cẩn trọng: Tình hình sức khỏe xuống dốc do ăn uống không đủ chất.

+ Tuổi Bính Ngọ: Chưa học được cách kiểm soát cảm xúc.

+ Tuổi Mậu Ngọ: Tình cảm gia đình tồn tại nhiều vấn đề.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 9, 21

8. Tử vi ngày mai tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra kém chút suôn sẻ. Công việc bất ngờ nảy sinh trở ngại do thiếu đi sự chủ động học hỏi, khám phá của con giáp này. Nếu như người tuổi Mùi còn tiếp tục giữ thái độ dựa dẫm vào người khác thì e rằng sẽ còn giậm chân tại chỗ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ dàng bình ổn. Bù đắp những thất bại trong công việc là đôi lứa yêu nhau nồng nàn, mãnh liệt. May mắn rằng sau những áp lực chồng chất, người tuổi này vẫn có thể tìm được sự chia sẻ từ người bạn đời của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Khả năng quản lý chi tiêu còn hạn chế dẫn tới tình trạng eo hẹp trong quá trình chi tiêu.

Cẩn trọng: Suy nghĩ cố chấp, tiêu cực ảnh hưởng tới nhiều phương diện cuộc sống.

+ Tuổi Đinh Mùi: Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, nên chú ý hơn.

+ Tuổi Tân Mùi: Nên có biện pháp để xử lý nhanh các rắc rối.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 8, 10

9. Tử vi ngày mai tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra có chút vất vả. Do có tác động của hung tinh nên điềm báo có người cố tình gây khó dễ cho công việc của người tuổi này. Con giáp này nên cố gắng giữ mồm giữ miệng không để kẻ xấu mang ra làm trò tiêu khiển.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ít có tiến triển. Người độc thân vì còn chưa quên vết thương lòng trong quá khứ nên chưa sẵn sàng để đón nhận tình yêu mới. Tình cảm vợ chồng có dấu hiệu phai nhạt do thời gian mà hai người dành cho nhau còn hạn chế.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Những quyết định đầu tư, làm ăn thiếu sáng suốt dễ khiến bản mệnh phải gánh chịu hậu quả nặng nề.

Cẩn trọng: Điềm báo dễ vướng vào chuyện tranh chấp, thị phi.

+ Tuổi Bính Thân: Khó mở lòng đón nhận những điều mới mẻ.

+ Tuổi Mậu Thân: Dễ đánh mất cơ hội kiếm tiền trước mắt.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 2, 4

10. Tử vi ngày mai tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo có được nguồn cảm hứng bất tận mới. Bản mệnh cũng có cơ hội vận dụng tài lẻ của mình để trở nên nổi bật hơn trong môi trường làm việc tập thể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển khả quan. Đây được xem là thời điểm thuận lợi để người độc thân thể hiện sức cuốn hút của mình. Nếu biết nắm bắt tốt cơ hội trước mắt thì không sợ không tìm được người thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc được nâng cao. Công việc chính lẫn công việc phụ đều có những tín hiệu khởi sắc, nhờ đó mà nguồn thu nhập cũng được cải thiện đáng kể.

Cẩn trọng: Tránh đặt ra những yêu cầu cao hay quá khắt khe đối với nửa kia.

+ Tuổi Đinh Dậu: Tai họa ập tới có thể gây áp lực tinh thần.

+ Tuổi Kỷ Dậu: Luôn có kẻ tiểu nhân tìm cách phá hoại.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 4, 5

Xem tử vi ngày mai 9/9 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 3.

11. Tử vi ngày mai tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Tử vi dự báo con giáp này sẽ phải gặp khá nhiều cản trở trong quá trình làm việc. Những tưởng các kế hoạch sắp thu gặt thành quả thì bị tiểu nhân phá hoại nên sinh ra nhiều rắc rối.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa như ý muốn. Người độc thân có ý định tỏ tình với người mình yêu thương nhưng xem ra đây vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp. Sự cố chấp, gượng ép lúc này sẽ khiến bản mệnh phải hối hận về sau.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Nếu không muốn rơi vào tình cảnh túng thiếu thì con giáp này nên sớm có kế hoạch quản lý tài chính thông minh.

Cẩn trọng: Bảo thủ, cố chấp nên tự mình gây ra nhiều tai hoạ nghiêm trọng.

+ Tuổi Mậu Tuất: Nên tìm cách lắng nghe và quan sát nhiều hơn.

+ Tuổi Nhâm Tuất: Sức khỏe có chiều hướng giảm sút.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 9, 21

12. Tử vi ngày mai tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Vốn là người nhiệt tình và tâm huyết nên cách thể hiện trong công việc của bản mệnh luôn nhận được đánh giá cao của cấp trên. Chuyên môn vững vàng, kiên trì bền bỉ giúp những chú Chuột có những bước tiến đáng kể trong hôm nay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rực rỡ tươi đẹp. May mắn ghé thăm nên mối quan hệ tình cảm khăng khít, nồng nàn hơn hản. Những người đã lập gia đình biết cách giữ khoảng cách an toàn với những người khác giới nên tránh được ít nhiều rắc rối không đáng có.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Nguồn thu nhập tăng cao từ công việc chính lẫn phụ đem đến cho bản mệnh cuộc sống đáng mơ ước.

Cẩn trọng: Tình hình sức khỏe đáng lo lắng do ăn uống thiếu chất.

+ Tuổi Đinh Hợi: Tránh tác động đến vị trí của Nhân Thần.

+ Tuổi Quý Hợi: Tình cảm trải qua không ít sóng gió.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 3, 5

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN