Xiaomi tham vọng trở thành hãng smartphone số 1 thế giới trong 3 năm tới

Khi năm 2021 gần khép lại, các nhà sản xuất smartphone tiếp tục lên kế hoạch cho năm tới. Hôm nay, Xiaomi cũng thông báo về kế hoạch tương lai của họ. Công ty đặt mục tiêu sẽ trở thành nhà sản xuất smartphone số 1 thế giới trong 3 năm tới.

Đầu ngày hôm nay, Xiaomi đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Trong đó bao gồm điện thoại thông minh Xiaomi 12, MIUI 13, Xiaomi Watch S1 và nhiều sản phẩm khác.

Công ty cũng đồng thời tiết lộ thêm về kế hoạch tương lai trong những năm tới. Cùng xem các phát biểu của CEO kiêm người sáng lập của Xiaomi – Lei Jun.

Theo đó, đầu năm nay, Xiaomi đã nhanh chóng vượt qua Apple về tổng lượng xuất xưởng toàn cầu. Họ trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 2 toàn cầu trong một thời gian.

2-11-696x465.jpeg

Bây giờ, CEO của Xiaomi cho biết công ty đã đặt mục tiêu chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu ngành công nghiệp smartphone trong ba năm tới.

Trước đó hồi thàng 11, Lu Weibning, phó chủ tịch của Xiaomi Group và GM của Redmi cũng đăng thông báo tương tự trên Weibo.

Lu Weibing cho biết Xiaomi sẽ tập trung vào việc tăng doanh số bán hàng tại Trung Quốc. Họ cũng sẽ tăng số lượng cửa hàng Xiaomi lên 30.000 trong 3 năm tới. Công ty sẽ không nhắm mục tiêu đến bất kỳ thương hiệu nào mà sẽ tạo ra sản phẩm cạnh tranh với tất cả thương hiệu hàng đầu.

Hiện tại, Xiaomi đang giữ vị trí số 3 chắc chắn, tuy nhiên trước họ là Samsung và Apple. Khi Xiaomi có thể củng cố vị thế tại Châu Âu, họ có thể sớm vượt qua Samsung.

Cùng chờ những kế hoạch và hoạt động kinh doanh của Xiaomi trong những năm tới nhé.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương