Xôn xao clip nghi thầy giáo 'mây mưa' với nam sinh ngay trên bục giảng

Người đàn ông được cho là thầy giáo chỉ mặc mỗi chiếc quần lót rồi hoàn toàn khỏa thân đang quan hệ với một thiếu niên được cho là học sinh ngay trên bục giảng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip gây phẫn nộ và chấn động dư luận. Video kéo dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh một thầy giáo và một nam sinh đang "mây mưa" ngay trên lớp học.

Ban đầu, người đàn ông trung niên được cho là thầy giáo mặc một chiếc quần lót, sau đó hoàn toàn "không mảnh vải che thân" và có những cử chỉ âu yếm với một thiếu niên được cho là học trò. Theo dõi đoạn clip, có thể thấy cậu học sinh không hề có dấu hiệu phản kháng, hoàn toàn phục tùng theo yêu cầu của người được cho thầy giáo.

thay-giao-quan-he-voi-nam-sinh.png
Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông trung niên đang "mây mưa" với thiếu niên. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Nhiều người lên án hành vi trên và cho rằng đây là hành vi không thể chấp nhận được đối với một người thầy giáo và người học trò. 

Hiện vẫn chưa rõ đoạn clip này được quay ở đâu và vào thời gian nào. Nhiều dân mạng lên tiếng, mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ. 

BÌNH AN