Tử vi hàng ngày 7/12 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 7/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tình cảm đánh mất cơ hội, Bảo Bình sự nghiệp bứt phá.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm ít có xáo trộn. Bạch Dương dù bận rộn thế nào cũng không quên dành thời gian và sự quan tâm cho người kia. Cảm giác hạnh phúc tràn ngập đem đến cho bạn một ngày ý nghĩa, trọn vẹn.

Vận trình sự nghiệp tiến về phía trước. Công việc nhẹ nhàng giúp bạn không quá áp lực hay căng thẳng trong quá trình xử lý. Phương diện tài chính cũng tăng cao cho thấy hiệu quả công việc đã được cải thiện đáng kể.

Tình hình tài chính của bạn không tệ. Sự nghiệp thành công khiến cho Bạch Dương có nhiều của ăn của để hơn. Bạn thích giúp đỡ người khác, cởi mở với cuộc sống nên bạn kiếm được nhiều nhưng lại không giữ cho mình được bao nhiêu.

Sức khoẻ đã ổn định hơn trước nhờ tinh thần được cải thiện, không tự tạo áp lực cho bản thân.

Tâm trạng: Thoải mái, thư giãn và không có điều gì làm bản thân phiền lòng.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 18

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Ma Kết 

Tiểu nhân: Cự giải, Sư Tử

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Mối quan hệ tình cảm trải qua thương tổn. Kim Ngưu độc thân vẫn chưa sẵn lòng đón nhận bất cứ mối quan hệ nào vì chưa quên được quá khứ. Người đã lập gia đình cần chia sẻ, trò chuyện nhiều hơn để có thêm sự thấu hiểu.

Vận trình sự nghiệp có nhiều điểm sáng. Sự thông minh và nhạy bén sẽ giúp chòm sao này mau chóng xử lý các rắc rối đang gặp phải. Tuy nhiên, riêng phương diện tài chính chưa được cải thiện khiến chòm sao này có chút hoang mang.

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định và bình thường. Tử vi hôm nay nói Kim Ngưu sẽ có được sự nhìn nhận thực tế đối với các tình hình của mình hiện tại.

Tình hình sức khoẻ có chút vấn đề, lưu ý tới vấn đề về máu huyết, não bộ.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường, không khéo trong việc thể hiện cảm xúc.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận:  ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 5, 35

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm khó như mong đợi. Song Tử hay tỏ ra khó hiểu nhưng lại đòi hỏi nửa kia phải hiểu mình. Điều này vô hình trung tạo cho đối phương cảm giác khó chịu, ngột ngạt trong mối quan hệ này.

Vận trình sự nghiệp nhìn chung suôn sẻ. Trí thông minh, sự quyết đoán và năng động giúp bạn có cơ hội bứt phá trong thời gian này. Tuy vậy, việc cả thèm chóng chán có thể khiến chòm sao này tự tay đánh mất cơ hội đó.

Bạn nên rút ngắn các chi phí chồng chéo cho cuộc sống. Nếu cái nào cảm thấy không cần thiết có thể đem bán. Bên cạnh đó thì việc tích trữ các khoản tiền dự phòng có thể mang lại cho cung Song Tử sự an toàn và để chúng ta có thể sắp xếp được cuộc sống sau này.

Bạn lơ là sức khoẻ, cần điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học hơn.

Tâm trạng: Trở nên nhạy cảm và khó nắm bắt về mặt cảm xúc.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆   

Tình cảm:  ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 10, 18

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Sư Tử, Cự Giải

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm hài hòa vô cùng. Mối quan hệ giữa Cự Giải và nửa kia trở nên hòa hợp hơn bao giờ hết nhờ sự sẻ chia, thấu hiểu. Khó khăn nào cũng sẽ qua đi nếu như hai người cùng đồng lòng, thống nhất trong quan điểm.

Vận trình sự nghiệp chưa đi tới đâu. Cự Giải được khuyên phải mạnh dạn thể hiện bản lĩnh cũng như sức mạnh về mặt tinh thần. Với cách thể hiện xuất sắc, bạn được đánh giá cao và sẽ có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Tình hình tài chính của Cự Giải hôm nay cũng không mấy khả quan. Bạn có thể bị cám giỗ bởi lời đề nghị tồi tệ và nhận về những món hàng chất lượng không xứng đáng. Đừng cố gắng tự biện hộ cho mình mà hãy học cách đối diện với sự thất bại. Bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn ở lần sau.

Tình trạng sức khỏe gặp chút vấn đề đáng lo ngại do thường xuyên ăn ngoài, thức khuya.

Tâm trạng: Tâm tình dễ chịu, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ điều gì.

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Cam 

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm đánh mất cơ hội. Sư Tử độc thân thiếu mạnh dạn khi bày tỏ cảm xúc từ người bạn cảm mến. Riêng những người đã lập gia đình cần có thêm thời gian để thể hiện tình cảm, bày tỏ suy nghĩ và tìm kiếm sự đồng điệu từ nửa kia.

Vận trình sự nghiệp không thể chê trách. Sự tận tâm tận lực và chăm chỉ, siêng năng mang tới cho Sư Tử cái nhìn khác từ mọi người. Tuy nhiên, bạn còn khá e dè và ngần ngại khi tiếp nhận thứ gì đó mới mẻ.

Khoản tiền bạn kiếm được trong hôm nay khá dư dả và đủ để chi tiêu thoải mái. Trong trường hợp bạn có tiền tiết kiệm thì bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư.

Phương diện sức khoẻ được đảm bảo tốt, bạn có thể nuông chiều bản thân đôi chút trong vấn đề ăn uống.

Tâm trạng: Bạn tỏ ra dè dặt, ngại thể hiện cảm xúc trong môi trường tập thể.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 14

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Ngư, Bảo Bình

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm hài hoà êm đẹp. Người độc thân có thể sẽ tìm thấy một nửa yêu thương nhờ sự dễ thương, tốt tính. Những người đã lập gia đình dễ bất đồng trong vài vấn đề, song mọi thứ đều chóng qua.

Vận trình sự nghiệp gặp đủ rắc rối. Điềm báo có họa tiểu nhân đeo bám khuyên chòm sao này làm việc gì cũng cần thận trọng, chỉn chu. Trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc, bạn càng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng nếu không muốn tự chuốc hoạ vào mình.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết, các vấn đề tài chính có thể diễn ra trong hôm nay. Những phương pháp mà bạn dùng để kinh doanh, đầu tư hoặc tiết kiệm không mang đến hiệu quả. Xử Nữ khá bối rối trước tình trạng này và không biết nên xử lý ra sao.

Sức khỏe chưa hoàn toàn tốt do chế độ ăn uống thiếu khoa học.

Tâm trạng: Tỏ ra mệt mỏi bởi chính sự cầu toàn của mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆  

Số may mắn: 91

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Cự Giải, Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Tử 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình yêu ngập tràn hy vọng. Nhất là người độc thân sẽ dễ dàng tìm được cơ hội tiến đến với một người nào đó. Tuy nhiên, bạn cần phải chủ động và mở lòng thì đối phương cũng sẽ tin tưởng hơn.

Vận trình sự nghiệp được đà tăng tiến. Thiên Bình dễ dàng đưa ra quyết định mà không gặp bất cứ cản trở, vướng mắc nào. Nhận được sự đánh giá cao từ những người xung quanh, bạn càng thêm hăng hái và nhiệt tình.

Nhắc nhở chòm sao này hãy tập trung vào thứ mình đang làm, đừng mơ mộng viển vông mãi. Tiền bạc là chuyện của thế giới thực tế, mơ màng sẽ chỉ khiến bạn chịu thiệt mà thôi.

Có thể cân bằng sức khoẻ tốt, giữa tinh thần và thể lực.

Tâm trạng: Khoan khoái, hân hoan và kích thích bởi những vấn đề mới lạ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm liên tiếp rắc rối. Bọ Cạp có thể sẽ đối mặt với vô số rắc rối, đặc biệt là những người đã lập gia đình. Mâu thuẫn lớn dần khiến không khí gia đình lúc nào cũng ở trong tình trạng căng thẳng, nặng nề.

Vận trình sự nghiệp khó trở tay kịp. Công việc vượt quá tầm kiểm soát của bạn khiến Bọ Cạp đôi khi nản lòng, bi quan. Tuy nhiên, nếu có thể nhờ đến sự trợ giúp của quý nhân thì bạn hãy biết cách tận dụng.

Nên trân trọng những gì bạn đang có, trong đó có bạn bè. Tiền bạc, vật chất, những mối quan hệ hời hợt, thoáng qua có thể đem lại niềm vui trong chốc lát nhưng chỉ có những người thật sự yêu quý bạn mới luôn ở bên cạnh trong bất cứ trường hợp nào.

Sức khỏe không gặp bất cứ vấn đề rắc rối nào, bạn dù bận rộn nhưng vẫn không quên chăm sóc cho sức khỏe.

Tâm trạng: Tâm tình ổn thỏa, dễ chịu và vui vẻ.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm mơ hồ khó đoán. Sự do dự, thiếu dứt khoát khiến bạn mãi ở trong những vòng xoáy không lối thoát. Có vẻ như các cặp đôi cần đến một cuộc nói chuyện rõ ràng, hoặc cuộc hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Vận trình sự nghiệp đối mặt khó khăn. Nhân Mã đang phải đối diện với vô số vấn đề rắc rối chỉ vì tính cách nóng nảy, khó kiểm soát cảm xúc. Bạn được khuyên nên giữ bình tĩnh và cố gắng xem xét lại vấn đề không để gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Lời khuyên tài chính dành cho Nhân Mã hôm nay nên tránh những trò chơi hay công việc làm có tính cách hên xui may rủi, không tốt.

Bạn đang lơ là trong việc chăm sóc cơ thể, do đó dễ gặp các vấn đề rắc rối, có thể là bệnh tật.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn loạn, mâu thuẫn về mặt nội tâm.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Xử Nữ, Thiên Bình

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm khó chịu ngột ngạt. Chính sự độc đoán, nói lời nặng nề vá áp đặt của bạn đã khiến nửa kia cảm thấy không hài lòng. Chòm sao này cần dành thêm thời gian cho nửa kia và nếu có thể hãy đặt mình vào vị trí của họ.

Vận trình sự nghiệp đang gặp rắc rối. Tử vi khuyên Ma Kết phải thật bình tĩnh, sáng suốt nếu không muốn trở thành đối tượng lợi dụng của tiểu nhân. Cơ hội kiếm tiền dù đã đặt trong tay song bạn vẫn không nên vội vàng, hấp tấp.

Bạn mạnh mẽ hơn mọi người tưởng, bởi những thu nhập không chỉ dành cho bản thân mà còn có khả năng chu cấp phần nào đó cho gia đình, ngườ thân. Bạn đang cố tích góp và hạn chế chi tiêu để có thể tích góp được một khoản vốn.

Tình hình sức khoẻ gặp chút vấn đề do ăn uống thiếu chất, lại làm việc lao lực.

Tâm trạng: Hăng say, năng động và không bị phiền lòng bởi bất cứ điều gì.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 8

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Song Ngư, Kim Ngưu

Tiểu nhân:  Bảo Bình, Sư Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm yên ấm hài hòa. Bảo Bình và nửa kia dành đủ thời gian, sự quan tâm lẫn thấu hiểu cho nhau. Ngoài ra, hai người có thể vượt qua mọi trở ngại, chông gai nhờ sự đồng lòng.

Vận trình sự nghiệp có sự bứt phá. Tử vi ngày mới cho rằng các ý tưởng sáng tạo của bạn sẽ nhận được không ít lời khen ngợi từ cấp trên, đồng nghiệp. Đây cũng chính là cơ hội để bạn chứng tỏ thực lực và bản lĩnh của mình.

Bạn chưa cảm thấy hài lòng với khoản thu nhập hiện tại, bạn muốn tài khoản của mình phải nhiều hơn nữa. Nhưng dù vậy, Song Ngư cũng không phải là người hạn chế chi tiêu, bạn vẫn mua theo sở thích nhiều hơn.

Sức khỏe được cải thiện rõ rệt nên bạn cũng không cần lo lắng quá mức như thời gian trước.

Tâm trạng: Ổn định về mặt cảm xúc, không quá vui cũng chẳng quá buồn.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 10, 12

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm gặp đủ khó khăn. Tình cảm mà bạn trao đi chẳng may không được đáp lại như mong đợi. Song Ngư cảm thấy bị tổn thương sâu sắc, và việc bạn cần làm là dứt khoát hơn.

Con đường sự nghiệp chưa thật nổi bật. Có vẻ như bạn đang đánh giá thấp năng lực, khả năng của mình và điều này khiến Song Ngư mãi giậm chân tại chỗ. Đừng quá ngần ngại trong việc thử sức mình ở những lĩnh vực khác nhau.

Tình hình tài chính hôm nay cũng không mấy khả quan. Bạn có thể bị nhận lấy những lời đề nghị tồi tệ và nhận về những món hàng chất lượng không xứng đáng.

Tình hình sức khỏe không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi thói quen sống thiếu lạnh mạnh, nhưng cần thay đổi càng sớm càng tốt.

Tâm trạng: Vui vẻ, dễ chịu và hài lòng với các phương diện cuộc sống.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 7

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Xử Nữ, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Bọ Cạp

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương