Xuất hiện phiên bản 'độ' của iPhone 13 Pro Max có cổng USB-C, quạt tản nhiệt

Mới đây, một modder người Trung Quốc vừa chế tạo thành công một chiếc iPhone 13 Pro Max tùy chỉnh, có cổng USB-C, giắc cắm tai nghe 3.5 mm, pin lớn hơn và quạt tản nhiệt kép.

Được biết, việc một sản phẩm của Apple được sửa đổi để thêm các tính năng mà người dùng yêu cầu từ lâu là chuyện không phải hiếm.

Cách đây không lâu, một YouTuber đã từng tạo ra chiếc iPhone X có cổng USB-C và được bán đấu giá với mức giá cao ngất ngưởng.

3.png

Tuy nhiên, phiên bản độ của chiếc iPhone 13 Pro Max vừa được chia sẻ gần đây có nhiều điểm thú vị hơn. Đầu tiên, điện thoại này cũng được sửa đổi để sử dụng cổng sạc USB-C, nhưng thời lượng pin cũng được nâng cấp khi có thêm một thỏi pin ở bên trong.
Chưa hết, máy còn có giắc cắm tai nghe 3.5mm và hệ thống tản nhiệt kép ở bên trong.

4.png

Pin bổ sung giúp iPhone 13 Pro Max tăng gấp đôi thời lượng pin tổng thể của thiết bị trong khi hiệu suất tốt hơn cũng được ghi nhận trong các điểm chuẩn của AnTuTu.

Điều này có thể là do hệ thống làm mát được cải thiện trong thiết bị, do đó cho phép chipset hoạt động ở hiệu năng cao nhất.

Sau khi "độ" xong, chiếc iPhone 13 Pro Max này có trọng lượng lên tới 324gram, nặng hơn khá nhiều so với con số 238gram của bản gốc.

Và dù bổ sung nhiều thành phần, chiếc iPhone này vẫn được iTunes nhận khi cắm vào máy tính. Cổng USB-C cho công suất sạc 15W.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương