iPad Pro 2022 có thể ra mắt vào mùa thu với chip M2, không có sạc MagSafe

Một rò rỉ mới đây vừa cho biết rằng, Apple sẽ ra mắt chiếc iPad Pro thế hệ tiếp theo vào mùa thu năm nay. Dòng sản phẩm này dự kiến sẽ sử dụng chip M2 mạnh mẽ hơn nhưng không hỗ trợ sạc không dây MagSafe.

Các tin đồn trước đó cho biết, Apple sẽ cập nhật dòng iPad Pro trong năm 2022. Các máy tính bảng này được cho là sẽ có thiết kế mới để hỗ trợ sạc không dây, nhưng báo cáo mới nhất lại cho thấy thông tin hoàn toàn khác.

Cụ thể, leaker nổi tiếng @Dylandkt vừa cho biết rằng iPad Pro M2 sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Với các mẫu iPad Pro hiện tại sử dụng chip M1, việc nâng cấp lên chip M2 là một lựa chọn khá hợp lý.

thong-tin-ipad-pro-2022-face.jpg

iPad Pro không phải là sản phẩm duy nhất được mong đợi sử dụng chip M2. Đã có những tuyên bố rằng MacBook Pro 14 inch thế hệ mới cũng sử dụng bộ xử lý này và nó sẽ kế nhiệm cho mẫu MacBook Pro 13 inch M1 hiện tại. Ngoài ra, bộ xử lý M2 này dự kiến cũng sẽ xuất hiện trên dòng MacBook Air mới.

Apple dự kiến ​​sẽ cập nhật dòng sản phẩm iPad Pro của mình, bao gồm iPad Pro 11 inch và iPad Pro 12.9 inch vào khoảng năm 2022.

Ngoài hiệu năng mạnh mẽ hơn, model 11 inch được kỳ vọng sẽ được nâng cấp màn hình lên tấm nền Mini-LED chất lượng hơn.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương