50.000 mặt hàng giảm giá đến 70% trong ngày Online Friday tháng 12

Ngày 2/12, tại Trung tâm báo chí TP Hồ Chí Minh, ban tổ chức Online Friday đã công bố Gian hàng quốc gia Việt Nam trên sàn thương mại điện tử và công bố các chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm.

Chương trì sẽ diễn ra vào ngày Online Friday 6/12, với hơn 1.000 thương hiệu có 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70% và dự kiến hơn 2.500 tỉ đồng được giao dịch trong ngày. Hoạt động trải nghiệm thương mại điện tử được diễn ra ở 3 tâm điểm sôi động nhất của 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng.

Ông Đặng Hoàng Hải, Cục Trưởng Cục Thương mại và Kinh tế số (Bộ Công Thương) công bố các chương trình khuyến mãi, giảm giá trong ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm tại Việt Nam.
Ông Đặng Hoàng Hải, Cục Trưởng Cục Thương mại và Kinh tế số (Bộ Công Thương) công bố các chương trình khuyến mãi , giảm giá trong ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm tại Việt Nam.

Để hưởng các siêu khuyến mãi, người tiêu dùng có thể săn các mã voucher tại bảng trải nghiệm ở 3 khu vực Hà Nội, HCM, Đà Nẵng từ ngày 3/12 hay tại web site www.onlinefriday.vn, chọn mã hàng muốn mua, scan QR code để săn voucher giảm giá, tiếp đến thanh toán voucher và vào ngày 6/12 truy cập website hàng hoá muốn mua của doanh nghiệp, nhập mã voucher và thanh toán để hoàn tất chu trình mua hàng. Hàng hoá sẽ được giao tận nhà.

Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam quy tụ các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Sendo, Voso, Sanhangre..., các doanh nghiệp sản xuất như Oppo, Habeco…, các nhà phân phối hàng chính hãng để triển khai các chương trình với mức giảm giá sâu độc quyền đến 70% chỉ có tại Online Friday bao gồm các ngành hàng nhu yếu phẩm phục vụ tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang chính hãng, vé máy bay, sách và văn phòng phẩm...

50.000 mặt hàng giảm giá 70%, đảm bảo không giảm giá ảo tại Ngày hội mua sắm lớn nhất nước.
50.000 mặt hàng giảm giá 70%, đảm bảo không giảm giá ảo tại Ngày hội mua sắm lớn nhất nước.

Với các chương trình điển hình như 50.000 thùng bia Hà Nội Habeco cam kết giá thấp nhất bởi nhà sản xuất chỉ với 251.000 đồng khi mua trên voso và 300 phần quà là thùng bia giá 0 đồng từ Ban tổ chức; Vietnam Airlines đưa ra ưu đãi lớn với hơn 10.000 mã voucher giảm 65% tuyến nội địa cùng hơn 25.000 mã voucher giảm đến 30% tuyến quốc tế; có hơn mã giảm 50% (tối đa 50.000VNĐ) cho khách hàng lần đầu tiên sử dụng Be - Ứng dụng gọi xe Việt; Jetstar cung cấp 50 cặp vé khứ hồi 0 đồng, hàng loạt vé giá chỉ 11 nghìn đồng cho rất nhiều chặng bay. Cơ hội sài dế siêu khủng Oppo với giá chỉ từ 2.590.000 trên shopee.

Không chỉ diễn ra trên môi trường online, truyền hình, người tiêu dùng có thể thực tế tìm hiểu và trải nghiệm về chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday, tại 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh có thể đến các không gian Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội, Phố đi bộ Nguyễn Huệ TP. Hồ Chí Minh và Khu vực đầu Cầu rồng, công viên Bờ Đông, Đà Nẵng để trải nghiệm quét QR, săn voucher, mua hàng.

Ngân hàng số ViettelPay cũng đưa ra chương trình “Dùng ViettelPay - Thanh toán liền tay - Trúng ngay SH”. Theo đó, mỗi khách hàng thanh toán thành công qua nguồn tiền ViettelPay trên website https://onlinefriday.vn hoặc ứng dụng Online Friday sẽ nhận được mã dự thưởng tham gia bốc thăm may mắn ngẫu nhiên nhiều phần quà có giá trị, như 1 xe máy Honda SH 150i, ­­­2 điện thoại Iphone 11 Pro 64GB và 6 phần qu­­à tiền mặt 5 triệu đồng trao thưởng ngay vào tài khoản ViettelPay.

Nhiều chương trình được khuyến mãi.
Nhiều chương trình được khuyến mãi.

Hệ thống Icheck xác thực nguồn gốc xuất xứ và minh bạch hóa thông tin sản phẩm giúp người tiêu dùng yên tâm mua hàng. Không thể thiếu là sự đồng hành của hệ thống so sánh giá Websosanh.vn để đảm bảo không có việc giảm giá ảo trong chương trình.

Cục trưởng Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số - Bộ Công thương - Đặng Hoàng Hải cho biết: "Nay hàng Việt đã có một gian hàng chung, ở đó có các mặt hàng tiêu biểu cho Việt Nam, với chất lượng quản lý tốt nhất, với những công nghệ mới nhất, và cũng tập trung tất cả dịch vụ tốt nhất cho gian hàng này để có thể đưa hàng hóa Việt Nam tiêu thụ trên kênh thương mại điện tử tốt nhất, tới thị trường người Việt trong nước cũng như thị trường xuất khẩu".

Tất cả các doanh nghiệp sản xuất hàng Việt trên cả nước mong muốn tham gia Chương trình đều có thể liên hệ với Cục Thương mại điện tử và Kĩ thuật số để tìm hiểu và đăng ký bao gồm cả kênh phân phối trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài. 

Ban tổ chức phối hợp cùng Đài truyền hình Việt nam VTV đưa chương trình Scan mã QR nhận quà may mắn với nhiều phần quà có giá trị cao từ NTT Alliex, Vinfast, ViettePay, Napas với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng diễn ra từ ngày 2/12 đến hết ngày 6/12. Người chơi theo dõi và tham gia scan mã săn quà trên kênh VTV1 Bản tin Tiêu dùng 24h lúc 10h - 10h30 sáng từ ngày 2/12 đến ngày 6/12. Trò chơi quét mã cũng được triển khai đồng thời trên trang onlinefriday.vn và Fanpage của Online Friday.

VIÊN VIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương