Bà Melania Trump chưa liên hệ với "đệ nhất phu nhân đắc cử" Jill Biden

Viễn cảnh bà Melania Trump và bà Jill Biden cùng thưởng thức trà chắc chắn sẽ nhận được sự chú ý của mọi người.

4 năm trước bà, Melania Trump đã nhận lời mời của đệ nhất phu nhân khi đó là bà Michelle Obama tới một buổi tiệc trà và giới thiệu qua khu nhà ở Nhà Trắng nhưng lần này thì mọi thứ đều "im hơi lặng tiếng".

Một nguồn tin cho biết kế hoạch hàng ngày của bà Melania gần như không có thay đổi gì. Dù bà Melania muốn thực hiện quá trình chuyển giao quyền lực, thì việc đó vẫn vấp phải trở ngại từ ông Donald Trump. 

  Trong ảnh, đệ nhất phu nhân Michelle Obama gặp và có tiệc trà với bà Melania Trump tại Nhà trắng vào ngày 10/11/2016. Ảnh: CNN/ Nhà Trắng

Trong ảnh, đệ nhất phu nhân Michelle Obama gặp và có tiệc trà với bà Melania Trump tại Nhà trắng vào ngày 10/11/2016. Ảnh: CNN/ Nhà Trắng

"Tôi không chắc có bất kì ai dám bắt đầu quá trình chuyển giao khi tổng thống vẫn chưa nhận thua cuộc," nguồn tin nói. "Tình hình bây giờ rất phức tạp. Nếu bà Melania chủ động liên hệ bà Jill Biden thì điều này sẽ đi ngược với những gì tổng thống Trump và chính quyền của ông ấy đang làm".

Đệ nhất phu nhân cùng gia đình phải chuẩn bị nhiều việc trong đó có kế hoạch thay đổi về tổ chức, xe chuyển đồ, dọn dẹp và đo đạc các vật dụng cần thiết.

Trong ngày Nhậm chức, tổng thống tiền nhiệm sẽ được thay thế bởi gia đình tổng thống đương nhiệm. Mọi thứ cần được tính toán chi tiết, từ từng thứ được chứa trong các tủ lạnh hay dỡ đồ của đệ nhất phu nhân và đưa chúng vào phòng thay đồ.

Buổi chào đón truyền thống của "đệ nhất phu nhân đắc cử" tại Nhà Trắng mang ý nghĩa khác biệt, trong đó có việc giải thích cách vận hành của Nhà Trắng dưới hình thức của 1 gia đình.

Thanh Mai

 Hà Nội công bố 5 địa điểm bắt buộc phải đeo khẩu trang

Hà Nội công bố 5 địa điểm bắt buộc phải đeo khẩu trang

Bệnh viện, bãi xe, phương tiện công cộng, trung tâm thương mại, siêu thị chợ là 5 địa điểm Hà Nội quy định ai không đeo khẩu trang sẽ không được vào.