Bé gái liệt cả 2 chân vì tập múa

Bác sĩ chẩn đoán bé Đồng Đồng, 6 tuổi bị liệt do chấn thương cột sống khi đang tập luyện tại lớp múa.

 Cô bé Đồng Đồng 6 tuổi đã tham gia lớp múa này được 2 năm. Sau khi thực hiện động tác giơ chân lên cao thì Đồng Đồng bắt đầu đi khập khiễng, nhưng  không ai phát hiện ra sự bất thường này vì cô bé ráng chịu đau không nói ai biết. Sau đó thì Đồng Đồng không thể đứng dậy khi cô giáo gọi. Phát hiện ra sự việc, các cô giáo đã đưa bé đến bệnh viện địa phương. Sau đó bé đã được chuyển lên bệnh viện nhân dân tỉnh Hà Nam. Các bác sĩ tại đây thông báo, cô bé đã bị liệt do chấn thương thắt lưng, chấn thương cột sống.

Cảnh quay của camera an ninh về vụ việc xảy ra ở Hồ Nam cho thấy bé Đồng Đồn  đang nằm trên sàn khi giáo viên hướng dẫn cố ép chân trái của bé vào sát đầu. 

Bé gái liệt cả 2 chân vì tập múa

 

Mẹ của cô bé nói với các phóng viên: "Các bác sĩ nói tôi đừng quá hy vọng và chỉ có phép màu mới có thể giúp con bé đi lại bình thường".

Người phát ngôn của học viện khiêu vũ, bà Wang, nói với các phóng viên: "Tình huống này xảy ra trong một bài học bình thường, tôi nghĩ đứa trẻ có thể đã có một số vấn đề tiềm ẩn. Chúng tôi đã thanh toán tất cả các chi phí y tế ban đầu của em để bày tỏ thiện chí nhưng sẽ rất khó để tiếp tục làm điều đó trong tương lai".

btl (Theo asia one)

Mua thiết bị, bao bì về nhà sản xuất hạt nêm Knorr giả

Mua thiết bị, bao bì về nhà sản xuất hạt nêm Knorr giả

Chủ hàng khai những gói hạt nêm Knorr là do tự sản xuất, phần còn lại là mua hàng trôi nổi trên thị trường rồi về đóng gói, làm mới bao bì.