Bí quyết kì lạ giúp giảm 6kg của Lâm Vỹ Dạ: Ăn trước khi cảm thấy đói

Lâm Vỹ Dạ nhấn mạnh sự quyết tâm và nghiêm túc là 2 yếu tố giúp cô giảm cân thành công.

Lâm Vỹ Dạ (tên thật Lê Thị Vỹ Dạ) là nữ diễn viên hài quen thuộc của sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Với lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng, cô nhận được nhiều tình yêu mến cả khán giả. Nữ diễn viên 8X đã 2 lần liên tiếp nhận được giải thưởng Mai Vàng ở hạng mục "Nghệ sĩ hài dược yêu thích nhất" năm 2018 và 2019.

Là người của công chúng, Lâm Vỹ Dạ cũng như những nghệ sĩ khác luôn phỉa đối mặt với áp lực về cân nặng. Đặc biệt là sau khi sinh nở, cô từng có thời gian mập mạp đến khó tin, vì vậy cô cảm thấy vô cùng tự ti. 

Bí quyết kì lạ giúp giảm 6kg của Lâm Vỹ Dạ: Ăn trước khi cảm thấy đói

8X tâm sự: "Công việc chiếm gần hết thời gian của tôi nên rất khó sắp xếp chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh và khoa học. Tuy nhiên, ăn không kiểm soát chắc chắn sẽ làm cân nặng tăng lên.

Tôi cảm thấy hơi buồn về điều này. Lựa chọn trang phục khó khăn hơn, lúc ghi hình không được chỉn chu. Tôi không sợ lời khen tiếng chê. Đối với tôi, việc đầu tiên rất quan trọng là hình ảnh, diện mạo đẹp để cống hiến cho khán giả".

Tuy nhiên nhờ nỗ lực luyện tập, Lâm Vỹ Dạ đã dần lấy lại được vóc dáng, ngày càng lột xác với body thanh mảnh, quyến rũ. Cô tự tin diện váy áo trễ vai, ôm cơ thể lúc tham gia sự kiện hay trên sân khấu biểu diễn.

Lâm Vỹ Dạ cho biết: "Tôi giảm thành công 6 kg và giữ chỉ số cân nặng này là quá trình đầy cố gắng, đòi hỏi tinh thần quyết tâm và nghiêm túc rất cao".

Mới đây, cô đã chia sẻ về bí quyết giảm cân của mình, trong đó nhấn mạnh đến việc xây dựng kế hoạch ăn uống khoa học, tập võ Muay Thái.

Ăn trước khi cảm thấy đói

Cô không ăn kiêng nhưng chú ý cẩn thận các loại thực phẩm. Cô không ăn trước khi cảm giác quá đói để hạn chế ăn vặt hoặc ăn quá đà.

Cô giảm hàm lượng tinh bột, đồng thời tăng cường chất xơ, vitamin và khoáng chất thiết yếu khác. Bên cạnh đó, cô chuẩn bị thêm đồ ăn riêng, theo tiêu chuẩn được nấu ở nhà để mang đi làm. Việc này giúp cô kiểm soát chế độ dinh dưỡng, thấy ngon miệng hơn. 

Bí quyết kì lạ giúp giảm 6kg của Lâm Vỹ Dạ: Ăn trước khi cảm thấy đói

Tập võ để giảm cân

"Tôi tập Muay Thái kết hợp chạy bộ trên máy chạy ở nhà. Tôi mặc thêm áo mưa lúc chạy để đốt mỡ nhanh hơn", nữ diễn viên chia sẻ.

Muay Thái yêu cầu cường độ tập luyện cao cùng với việc huy động toàn bộ cơ thể, đặc biệt là đấm, đá, sử dụng đầu gối, khuỷu tay lúc ra đòn, điều này giúp người tập cải thiện sức khỏe, xuống ký nhanh chóng bởi đốt cháy lượng lớn calories và phát triển săn chắc, khỏe khoắn.

Cô chia sẻ: "Lịch trình bận rộn khiến tôi thiếu thời gian dành cho bản thân và gia đình. Do vậy, tôi cần sắp xếp mọi thứ thật rõ ràng, hợp lý. Bí quyết của tôi là thức sớm hơn và tập nói không. Thức sớm hơn nhằm có thêm nhiều thời gian trong ngày, từ đó làm việc hiệu quả hơn. Còn tập nói không là không làm việc quá nhiều, dành thời gian chăm sóc bản thân và gia đình. Chị em phụ nữ hãy luôn vui vẻ, có góc nhìn yêu đời và tư duy thông thoáng. Khó chịu, giận hờn chỉ làm mình nhanh già hơn. Bớt suy nghĩ và lo sợ, thay vào đó hãy hành động ngay nếu bạn muốn có vóc dáng đẹp và sức khỏe tốt".

Thanh Mai

Ca sĩ Ngọc Sơn chu cấp và nuôi dưỡng hơn 100 trẻ mồ côi, khuyết tật

Ca sĩ Ngọc Sơn chu cấp và nuôi dưỡng hơn 100 trẻ mồ côi, khuyết tật

"Tôi không cầm được nước mắt khi chứng kiến hình ảnh nhiều đứa trẻ khuyết tật cùng những em bé mồ côi quây quần bên nhau", nam ca sĩ tâm sự.