Ca sĩ Ngọc Sơn chu cấp và nuôi dưỡng hơn 100 trẻ mồ côi, khuyết tật

"Tôi không cầm được nước mắt khi chứng kiến hình ảnh nhiều đứa trẻ khuyết tật cùng những em bé mồ côi quây quần bên nhau", nam ca sĩ tâm sự.

Ngày 15/7, ca sĩ Ngọc Sơn đã đến thăm mái ấm Thiện Duyên (Củ Chi, TP.HCM), anh quyết định nhận nuôi dưỡng, chu cấp cho hàng trăm trẻ mồ côi, khuyết tật tại đây.

Mái ấm Thiện Duyên được thành lập từ năm 1988, trong 30 năm đã chăm sóc cho hơn 100 mảnh đời bát hạnh, những đứa trẻ bị bại não, bị bỏ rơi, người già neo đơn.Chủ của mái ấm là bà Trần Thị Cẩm Giang (hay được gọi là má Mười) cho biết, ban đầu bà chỉ nhận nuôi 3 đứa con của ân nhân, nhưng càng về sau càng nhiều người đến gửi con, số lượng tăng lên dần. 

Ca sĩ Ngọc Sơn chu cấp và nuôi dưỡng hơn 100 trẻ mồ côi, khuyết tật
Ca sĩ Ngọc Sơn đến thăm mái ấm Thiện Duyên. 
Ca sĩ Ngọc Sơn đến thăm mái ấm Thiện Duyên. 

Chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của các trẻ em ở mái ấm, ca sĩ Ngọc Sơn đã quyết định sẽ chu cấp, nuôi dưỡng tất cả đứa trẻ và những người già tại đây. Nam ca sĩ sẽ gửi chi phí cho má Mười mua đồ ăn cho các bé hàng tháng và chi trả toàn bộ các khoản phát sinh trong quá trình nuôi dưỡng. Anh cũng cho biết sẽ cố gắng cùng má Mười chăm lo cho các em nhỏ. 

Nam ca sĩ chia sẻ: "Đến mái ấm Thiện Duyên, tôi không cầm được nước mắt khi chứng kiến hình ảnh nhiều đứa trẻ khuyết tật cùng những em bé mồ côi khác quây quần bên nhau, ánh mắt luôn sáng lên niềm hân hoan khi có bất cứ ai đến thăm. Việc tôi nhận chu cấp, nuôi dưỡng các mảnh đời tại mái ấm cũng như một sự trả ơn với đời và là hành động xuất phát từ cái tâm của mình". 

Trước những nghĩa cử cao đẹp của Ngọc Sơn, má Mười giống giấu nổi niểm xúc động: "Năm nay, má 83 tuổi. Má gặp được Ngọc Sơn như một mối lương duyên định mệnh. Việc Ngọc Sơn quyết định cùng má nuôi dạy các đứa con khiến má hạnh phúc và an tâm lắm. Sau này, nếu má không còn sức để chăm lo cho các con thì đã có Ngọc Sơn".

Thanh Mai

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang mang thai song sinh ba tháng với diễn viên Kim Lý

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang mang thai song sinh ba tháng với diễn viên Kim Lý

Trong những lần xuất hiện gần đây, Hồ Ngọc Hà thường xuyên mặc trang phục rộng, làm dấy lên nghi ngờ cô đang có bầu.