Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang mang thai song sinh ba tháng với diễn viên Kim Lý

Trong những lần xuất hiện gần đây, Hồ Ngọc Hà thường xuyên mặc trang phục rộng, làm dấy lên nghi ngờ cô đang có bầu.

 Nguồn tin riêng cho Ngoisao.net biết nữ ca sĩ bị ốm nghén nên cơ thể hay mệt mỏi. Tuy nhiên thời gian qua cô vẫn cố gắng làm rất nhiều việc, như đi từ thiện, chụp ảnh cho các dự án mới...

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang mang thai song sinh ba tháng với diễn viên Kim Lý

Trong những lần xuất hiện gần đây, Hồ Ngọc Hà thường xuyên mặc trang phục rộng, làm dấy lên nghi ngờ cô đang có bầu. Song, cũng như lần mang thai bé Subeo 10 năm trước, Hồ Ngọc Hà giữ im lặng và không xác nhận thông tin có tin vui với Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý "bén duyên" 3 năm trước, khi cùng đóng MV Cả một trời thương nhớ. Sau những thước phim lãng mạn, cặp đôi thường xuyên đồng hành với nhau tại các sự kiện. Tin đồn họ "phim giả tình thật" ngày càng được nhiều người quan tâm sau mỗi lần Kim Lý âm thầm tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi diễn. Tuy nhiên, hai người trong cuộc không xác nhận cũng chẳng phủ định chuyện tình yêu.

Đến ngày 14/11/2017, nhân dịp sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đăng bức ảnh hôn má nam diễn viên để chúc mừng tuổi mới của anh. Câu trả lời ở phần bình luận 'Anh yêu em rất nhiều' của chàng diễn viên càng làm sáng tỏ mối quan hệ của họ. Trong bài phỏng vấn một ngày sau đó, Kim Lý tiết lộ anh không để tâm đến quá khứ của người yêu và sẵn sàng đứng lên bảo vệ khi người phụ nữ của mình gặp bất cứ sự cố gì. Sau đó, Kim Lý thỉnh thoảng bày tỏ tình cảm với Hồ Ngọc Hà bằng những lời mật ngọt trên trang cá nhân. Hồ Ngọc Hà cũng đáp lại bằng những biểu tượng ngộ nghĩnh, dễ thương.

Tháng 5/2018, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lần đầu tiên thân mật trước sự chứng kiến của khán giả. Khi được Dương Triệu Vũ và Nguyên Khang đề nghị diễn lại cảnh tình tứ, Kim Lý chỉ hôn lên má Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, mọi người không đồng ý nên nam diễn viên đã mạnh dạn "khóa môi" bạn gái. Nụ hôn chỉ diễn ra trong chớp nhoáng nhưng đủ khiến những khán giả có mặt tại khán phòng và đông đảo người hâm mộ theo dõi qua livestream cảm thấy rất phấn khích. Trước đó, khi dự một sự kiện tại Hà Nội, Kim Lý khẳng định anh muốn có con với Hà Hồ.

Tháng 10/2018, Hồ Ngọc Hà trả lời Ngoisao.net, cô muốn có con chung với Kim Lý nhưng phải chờ thêm vài năm nữa. 

btl (t/h)

Lịch cúp điện Bình Dương từ ngày 10/10-16/10/2021

Lịch cúp điện Bình Dương từ ngày 10/10-16/10/2021

Xin gởi đến bạn đọc lịch cúp điện Bình Dương từ ngày 10/10-16/10/2021 tại tất cả các khu vực trên địa bàn tỉnh.