Cường Đô La cùng hội bạn quyên góp 1 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19

Thông qua trang cá nhân, Cường Đô La chia sẻ cùng hội bạn mê tốc độ của mình quyên góp được 1 tỷ đồng cho công tác chống dịch Covid-19.

Cùng Chính phủ chống dịch Covid-19, Cường Đô La cùng bạn bè quyên góp một tỷ đồng. Trên trang cá nhân, anh thông báo: “Car Passion xin được quyên góp một tỷ đồng cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh”. Car Passion là nhóm siêu xe do Cường Đô La và doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) tổ chức.

Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu. Ngay tại Việt Nam, số ca nhiễm bệnh cũng tăng đáng kể trong vài ngày qua, khiến mỗi người đều phải đảm bảo an toàn sức khoẻ đến mức tối đa. Với nỗ lực nhằm giảm thiểu thiệt hại do Covid-19 gây ra, nhiều nghệ sĩ Việt, người nổi tiếng đã có những nghĩa cử vô cùng cao đẹp. Mới đây, Cường Đô La thông báo anh và những người bạn thân trong hội phượt bằng xế hộp đã quyên góp được 1 tỷ đồng để ủng hộ việc phòng chống dịch.

Nhiều ngày qua, trên khắp cả nước hoạt động quyên góp diễn ra mạnh mẽ. Trong đó, Hoa hậu Mai Phương Thuý đại diện công ty mình làm đại sứ góp 20 tỷ đồng, bố mẹ tỷ phú của Tiên Nguyễn 6 tỷ, nhiều nghệ sĩ như Hà Hồ 3,3 tỷ đồng, Chi Pu 1 tỷ đồng, Hà Anh Tuấn, Min, Đỗ Hoàng Dương,... cũng như FC của các sao Việt cũng rất tích cực kêu gọi ủng hộ chống dịch.

Cường Đô La cùng hội bạn quyên góp 1 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19

 

 

btl

Có nên mua đèn tia cực tím chống COVID-19 đặt tại nhà?

Có nên mua đèn tia cực tím chống COVID-19 đặt tại nhà?

Tìm mua đèn phát tia cực tím khá dễ, nhưng bạn nên cảnh giác khi sử dụng thiết bị này tại nhà mà không có hướng dẫn của tổ chức y tế.