Hồ Ngọc Hà: 'Lớn rồi, không thích chơi trò add rồi block nhau khi hết chơi'

Giữa tin đồn chia tay, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn đáp trả

Những ngày qua, dư luận xôn xao tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chia tay. Nguồn cơn từ việc cặp đôi đã hủy kết bạn Facebook và bỏ theo dõi nhau trên Instagram.

Giữa đồn đoán, Hà Hồ đăng ảnh trong phòng thu với chú thích: "Ừ thì thất tình, có sao đâu".

Hà Hồ than thất tình, không còn bạn bè với Kim Lý trên các mạng xã hội. 
Hà Hồ than thất tình, không còn bạn bè với Kim Lý trên các mạng xã hội. 

Tuy nhiên, không giống những lần trước đây khi đối diện với những tin đồn hay scandal, Hồ Ngọc Hà thường lựa chọn giữ im lặng. Nhưng lần này không như vậy, người đẹp sinh năm 1984 có nhiều động thái khác nhau để phủ nhân việc chấm dứt chuyện tình cảm với nam diễn viên “Hương Ga”.

Cụ thể, trên Instagram Story, mẹ Subeo đăng tải đoạn video sánh đôi bên bạn trai hơn một tuổi, kèm theo dòng chia sẻ: “Bọn mình chưa bao giờ kết bạn facebook và cũng không có nhu cầu kết bạn trên đó. Lớn rồi, không thích chơi trò add rồi block nhau khi hết chơi. Và mình cũng không có nhu cầu đóng vai Diễm Lệ, có sao sống vậy người ơi. Nụ cười có tí mất nết nhưng vui và thật các bác ạ”.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Hồ Ngọc Hà
Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Hồ Ngọc Hà

Đời tư của cặp đôi được báo chí và khán giả dõi theo "nhất cử nhất động".

Tuy nhiên, đến chiều qua 6/10, Hồ Ngọc Hà vừa xuất hiện cùng Kim Lý trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới dập tan mọi nghi vấn chia tay trước đó

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tại sự kiện
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tại sự kiện

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai yêu nhau năm 2017. Hai người nảy sinh tình cảm khi hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà. Chuyện tình của họ nhận được sự ủng hộ từ đông đảo dân mạng bởi quá đẹp đôi.

Trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà không ít lần chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Hai bên cũng đã gặp mặt gia đình nhau, từng có tin đồn hai người sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2019.

LA

Cổ phiếu Facebook lao dốc sau khi bị gián đoạn tồi tệ nhất kể từ năm 2008

Cổ phiếu Facebook lao dốc sau khi bị gián đoạn tồi tệ nhất kể từ năm 2008

Lỗi nền tảng trên diện rộng khiến cổ phiếu Facebook chứng kiến mức sụt giảm nghiêm trọng nhất gần một năm qua.