Những bóng hồng giữ chân những "con ngựa bất kham" của showbiz Việt

Là "Don Juan Việt Nam", là kẻ luôn nổi loạn và bất cần... những "con ngựa bất kham", của showbiz Việt lại bị khuất phục bởi những người phụ nữ này.

Hương Baby - vợ Tuấn Hưng

Không chỉ nổi loạn và ngang tàng, sẵn sàng "chơi tới bến" khi không vừa ý điều gì, Tuấn Hưng cũng mang đầy tai tiếng ăn chơi. Đặc biệt, nam ca sĩ điển trai cũng là kẻ "sát gái" nhất nhì showbiz Việt . Hồ sơ tình ái của Tuấn Hưng dài dằng dặc với toàn những bóng hồng quyến rũ như: Thanh Thảo, Thân Thúy Hà, Hồ Ngọc Hà, Vũ Thu Phương, Hồng Quế, Ngân Khánh...

Thế nhưng khi gặp Hương Baby, anh chàng "ngựa hoang" có sự thay đổi ngoạn mục, xoay hẳn một trục 180 độ. Đám cưới hoành tráng của cặp đôi này được tổ chức lih đình vào đầu tháng 4/2014. 

Những bóng hồng giữ chân những

Đối với Hương Baby, Tuấn Hưng dành cho cô nhiều tình cảm hơn những người con gái khác. Người đàn ông có thể đi thâu đêm suốt sáng ngày nào giờ biết nhìn đồng hồ ở cuối mỗi cuộc vui. Chính Tuấn Hưng thừa nhận, anh đã "không còn là chính mình" nữa kể từ khi có Hương Baby. Sự bất cần và nổi loạn của anh ngày ấy, giờ chỉ bùng dậy nếu ai đó xúc phạm hay làm tổn thương vợ con anh. 

Những bóng hồng giữ chân những

Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra cho Hương Baby, rằng bí quyết "thuần phục" của cô là gì, nhưng dường như với cô, bí quyết chính là... không bí quyết gì cả. Cô chỉ tin và yêu, cộng thêm sự nhẫn nại. Dĩ nhiên cô cũng không quên một điều cơ bản, là yêu chính bản thân mình. Yêu mình để mình luôn rạng rỡ và tươi tắn, yêu mình để biết cách chăm sóc bản thân kỹ hơn. Dù nhiều lần mang thai và sinh nở, cô chưa bao giờ để cơ thể mình "xuống cấp". 

Bên cạnh đó, để gia đình trở thành mối quan tâm trên hết của "ngựa hoang" Tuấn Hưng, chính cô cũng xem gia đình là trên hết. "Tôi có nguyên tắc, 2 ngày cuối tuần sẽ không làm việc để dành trọn thời gian cho chồng và 2 con. Hoặc có những ngày chồng không phải chạy show, tôi ở nhà nhiều hơn và sẽ làm việc bù vào ngày hôm sau. Hầu như tối nào tôi cũng về nhà ăn cơm và chơi đùa với con", cô nói.

Hiện cả hai đã có được 3 thiên thần nhỏ, Tuấn Hưng từ ông hoàng sát gái giờ trở thành người cha gương mẫu của gia đình. 

Mạc Anh Thư - vợ Huy Khánh

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, cuốn hút cùng những câu chuyện ngọt ngào của mình, Huy Khánh dễ dàng cưa đổ bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, nhiều người gặp nam diễn viên "Lật mặt" hiện tại ngoài đời đều có chung nhận xét: Huy khánh của hiện tại và Huy Khánh của nhiều năm về trước như thể 2 con người hoàn toán khác nhau. Dù ngoại hình vẫn bảnh bao, vẫn lối ăn nói sát gái như vậy, nhưng ánh mắt điềm tĩnh và nụ cười đáng tin cậy hơn. 

Huy Khánh cũng thừa nhận rằng: "Bà xã là lý do khiến tôi thay đổi". Còn bà xã của anh lại nói: "Tôi không phải là người tác động tới anh ấy mà chính anh tự nhận ra mình cần phải trưởng thành". 

Những bóng hồng giữ chân những

Trước đó, Anh Thư cũng từng thừa nhận, chính bản thân mình là người "đổ" Huy Khánh đầu tiên, cô cũng đã cùng Huy Khánh trải qua khoảng thời gian mặn nồng và cả 2 đã có con trước khi tiến đến hôn nhân. Anh Thư chia sẻ: "Ba mẹ tôi đã sốc phải nhập viên khi nghe tin tôi có thai". 

Mạc Anh Thư thú nhận, trong suốt 1 năm đầu yêu nhau, cô đã không dám tin vào tình yêu của chính mình. Cô yêu Huy Khánh mà lén lút như ngoại tình, không dám công khai và cũng chẳng được công khai.

Dăm bữa nửa tháng, cô lại nghe những lời đồn đại về tính trăng hoa của người tình bí mật. Một trong số những lời đồn đại ấy, cô có bằng chứng. Trong lúc quen cô, Huy Khánh vẫn dan díu, qua lại với một nữ diễn viên khác. Biết chuyện, Mạc Anh Thư rất buồn và xác định sẽ chia tay. Nhưng rồi cô nghĩ, có lẽ là do mình chưa mang lại cho anh cảm giác yêu thật sự, không khiến anh cảm thấy tin tưởng nên mới tìm người khác. "Rồi cứ thế, tôi cứ tìm hết lý do này đến lý do khác để thông cảm cho người đàn ông này".

Những bóng hồng giữ chân những

Yêu nhau được 1 năm thì Mạc Anh Thư phát hiện ra cô có thai. Mạc Anh Thư sợ Huy Khánh sẽ từ chối bởi lúc đó tình cảm của cả hai chưa có gì bền vững. Cô càng sợ nếu Huy Khánh đồng ý, cô sẽ mang mặc cảm là người "ăn bám", phải phụ thuộc hoàn toàn tài chính vào anh trong suốt thời gian mang thai, sinh nở. 

Nhưng cuối cùng mọi thứ không tệ như Mạc Anh Thư tưởng tượng. Huy Khánh không chối bỏ trách nhiệm. Anh cũng động viên Anh Thư yên tâm vì anh có thể lo được cho hai mẹ con cô. Anh công khai mối quan hệ và xác nhận với truyền thông việc mình sắp có thêm em bé. Bé Cát Cát là kết quả cho cuộc tình hạnh phúc và khiến "ngựa hoang" Huy Khánh thay đổi. 

Mỗi lần nhắc tới Mạc Anh Thư, Huy Khánh không giấu giếm niềm tự hào. Từ việc ngăn cản vợ bán hàng online, giờ anh có thể hào hứng khoe bà xã mới là trụ cột kinh tế gia đình: "Vợ tôi là người phụ nữ chín chắn, một khi đưa ra quyết định gì thì đều làm được. Cô ấy mạnh mẽ, cứng rắn hơn cả tôi." Anh xúc động tâm sự: "Người ta đã sống vì mình như vậy thì tại sao mình lại không thay đổi?"

Suốt quãng thời gian bên nhau, Huy Khánh luôn chắc nịch "tôi không làm điều gì có lỗi với vợ con", người ta cũng bảo Huy Khánh làm phim xong là về nhà, chẳng còn đi chơi riêng hay ăn riêng với bạn diễn nữ như trước đây. 

 Tuy nhiên, Mạc Anh Thư luôn phủ nhận mình giữ chồng giỏi hay có khã năng thuần phục gã Don Juan của showbiz Việt. Cô bảo, là do anh tự giữ mình,  tự trưởng thành, tự đổi thay. Thứ duy nhất cô làm được cho anh là yêu thương và bình an.

Anh Thơ - vợ Bình Minh

Nữ doanh nhân Anh Thơ - 

Sở hữu gương mặt điển trai, body vạm vỡ và cuốn hút, Bình Minh dễ dàng chinh phục trái tim của biết bao người đẹp. Mối tình thắm thiết được ca sĩ Thanh Thảo kể lại trong tự truyện cũng như việc lộ ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh mới đây khiến cả showbiz chao đảo, chỉ có Anh Thơ là chẳng chút lung lay.  

Trong suốt 10 năm của cuộc hôn nhân này, sự khéo léo, mềm mại hiểu biết của Anh Thơ chính là một phần nguyên nhân giúp mái ấm của Bình Minh vượt qua những thử thách.

Vợ Bình Minh không chỉ là người phụ nữ có sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, cô còn nổi tiếng trong làng giải trí bởi cách ứng xử khéo léo uyển chuyển. Đây chính là tài thu phục của Anh Thơ khiến "cậu em" Bình Minh nể nhất.

Những bóng hồng giữ chân những

Với người trong giới, Anh Thơ chính là mẫu phụ nữ "vừa khéo chiều chồng lại khéo nuôi con", chính vì vậy Bình Minh luôn coi vợ là "hậu phương" vững chắc. Bình Minh chia sẻ, anh luôn cảm thấy an tâm khi đi công tác vì mọi việc ở nhà đều được vợ lo lắng chu toàn.

Về những vụ việc tình ái của chồng, Anh Thơ luôn là người biết "cơm sôi nhỏ lửa", cô luôn tỏ ra điềm nhiên và xem đó là câu chuyện không mấy lo ngại, đe dọa đến hạnh phúc gia đình cô, Anh Thơ từng bày tỏ quan điểm của mình khi nhắc đến chồng: "Anh ấy không phải là người thích nói những lời mật ngọt mà chỉ thể hiện tình cảm bằng hành động thôi. Tôi đã rất bất ngờ và xúc động khi anh bí mật chuẩn bị bữa tối lãng mạn trên biển với những ngọn đèn lung linh. Hơn 10 năm đã trôi qua nhưng anh ấy dường như không thay đổi so với thuở còn hẹn hò. Trong mắt tôi, anh vẫn rất ân cần, có trách nhiệm và là ông bố thương con hết mực".

Những bóng hồng giữ chân những

Khi nhắc đến Anh Thơ, Bình Minh luôn bày tỏ bằng một sự kiêu hãnh: "Tôi nể và yêu vợ bởi cô ấy là người phụ nữ rất giàu có về mặt tình cảm. Anh Thơ không làm việc trong ngành giải trí nhưng lại rất thấu hiểu những khó khăn của người trong nghề. Cô ấy biết thông cảm và chia sẻ với chồng những khó khăn vất vả của công việc, hiểu giờ làm việc thất thường của nghệ sĩ nên không bao giờ ghen tuông vô lí. Chính niềm tin và sự cảm thông của vợ đã giúp tôi vững tâm hơn để toàn tâm toàn ý cho những vai diễn và dự án của mình".

Với qua niệm "lạt mềm buộc chặt", Anh Thơ trở thành một trong những người phụ nữ cao tay trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Là một người vợ thấu tình đạt lý, bà xã Bình Minh luôn khiến mọi người nể nang trong việc giữ chồng và xây dựng hạnh phúc gia đình bền vững.

PHẠM HUY

Quang Hà lên tiếng về tin đồn nhiều nhà đất nhất showbiz Việt: Tôi mới mua một… dãy nhà để cho thuê

Quang Hà lên tiếng về tin đồn nhiều nhà đất nhất showbiz Việt: Tôi mới mua một… dãy nhà để cho thuê

Quang Hà lên tiếng về tin đồn nhiều nhà đất nhất showbiz Việt: “Tôi không bao giờ khoe có bao nhiêu căn hộ nhưng mới mua một… dãy nhà”