ca sĩ Ngọc Sơn phát 10 tấn gạo cho người khó khăn trong ngày sinh nhật của mình

Dù “ông hoàng nhạc sến” không thông báo rộng rãi về sự kiện này nhưng hàng trăm người đã sớm có mặt ở biệt thự của anh để nhận gạo và tiền.

Ngày 26.11,  dịp sinh nhật lần thứ 51 của mình, danh ca Ngọc Sơn tổ chức hoạt động phát gạo, tặng tiền cho bà con nghèo ở ngay biệt thự của mình tại quận 1. Ngọc Sơn và các học trò của mình phát 10 tấn gạo cùng số tiền hàng trăm triệu đồng để hỗ trợ những người dân có hoàn cảnh khó khăn. Trước đó, dù “ông hoàng nhạc sến” không thông báo rộng rãi về sự kiện này nhưng hàng trăm người đã sớm có mặt ở biệt thự của anh để nhận gạo và tiền.

ca sĩ Ngọc Sơn  phát 10 tấn gạo cho người khó khăn trong ngày sinh nhật của mình

Lúc đầu tình hình có hơi khó kiểm soát khi quá nhiều người tràn vào trong khuôn viên biệt thự. Tuy nhiên, sau đó khi Ngọc Sơn đứng ra kêu gọi, mọi người đã bình tĩnh hơn và xếp đúng hàng để chờ tới lượt mình, tránh chen lấn xô đẩy gây hỗn loạn.

Được biết, vào dịp sinh nhật, Ngọc Sơn thường không nhận lịch đi diễn vào ngày này mà để dành thời gian phát quà cho bà con nghèo. Bên cạnh việc phát gạo tại nhà, Ngọc Sơn còn gửi cho chương trình FM 365 một tấn gạo và hàng trăm phần quà để chương trình giúp anh phát cho người nghèo ở khắp nơi trên cả nước.

btl

Đâu chỉ có Charlie Puth, rất nhiều ca sĩ cũng đã từng dùng âm nhạc để bóng gió về người yêu cũ

Đâu chỉ có Charlie Puth, rất nhiều ca sĩ cũng đã từng dùng âm nhạc để bóng gió về người yêu cũ

Âm nhạc đôi khi chính là cầu nối để giãi bày cảm xúc không riêng ai trong đó có cả những ngôi sao đình đám thế giới.