Ca sĩ Mỹ diện đầm của Công Trí lên nhận giải Nhạc Đồng quê

Công Trí được nhiều sao quốc tế đặt hàng thiết kế. Đặc biệt có cả cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ - bà Michelle Obama .

Sáng 14/11, Maren được vinh danh tại giải thưởng Nhạc Đồng quê Mỹ (CMA) lần 53 với sản phẩm Girl, phát hành hồi tháng 3. Trên sân khấu, cô diện bộ váy hai dây xẻ ngực kèm phần tay bồng trễ nải của nhà thiết kế Việt Nguyễn Công Trí.

Ca sĩ Maren Morris mặc trang phục trong bộ sưu tập xuân hè của nhà thiết kế Công Trí, nhận giải
Ca sĩ Maren Morris mặc trang phục trong bộ sưu tập xuân hè của nhà thiết kế Công Trí, nhận giải "Album của năm" tại CMA 2019. 

Maren Morris, 29 tuổi, hiện là tên tuổi hàng đầu tại dòng nhạc đồng quê với các bản hit như My Church, The Middle. Bắt đầu ca hát từ năm 2016, cô liên tiếp đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín Grammy, Billboard, iHeartRadio Music...

Ca sĩ Mỹ diện đầm của Công Trí lên nhận giải Nhạc Đồng quê

Trước đó, Công Trí liên tục được sao quốc tế đặt hàng thiết kế, trong đó có Camila Cabello, Julia Garnerca, sĩ Mỹ Rihanna, Katy Perry... Đặc biệt, tháng 10 vừa qua, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ - bà Michelle Obama - mặc suit lụa do nhà thiết kế thực hiện khi dự sự kiện ở Mỹ.

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí là một trong những tên tuổi đi đầu ở lĩnh vực thời trang trong nước hiện nay. Năm 2014, Công Trí trở thành ủy viên của Hiệp hội Thời trang châu Á. Anh từng tham gia triển lãm thời trang chủ đề "Origin - Passion - Belief" tại Italy với tư cách một trong 100 gương mặt thời trang đương đại nổi bật tại các quốc gia. Tên tuổi của anh xuất hiện trên các tạp chí thời trang có tiếng như Vogue, Elle, WWD..

Tạp chí Harper’s Bazaar US xếp Công Trí vào danh sách các nhà thiết kế có các sáng tạo đẹp nhất trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2020 (NYFW) .Đội ngũ biên tập thời trang kì cựu của tạp chí này đã chọn ra sáu mẫu thiết kế của Công Trí tại tuần lễ này để tôn vinh. 

.

btl

Đình chỉ hoạt động kinh doanh công trình sai phạm Panorama ở Mã Pí Lèng sau khi được 'phủ xanh'

Đình chỉ hoạt động kinh doanh công trình sai phạm Panorama ở Mã Pí Lèng sau khi được "phủ xanh"

Trong sáng nay 14-10, tại công trình Panorama đã có thông báo tạm dừng hoạt động bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt để các du khách biết.