Chuỗi bán lẻ MUJI sắp vào Việt Nam

Theo kế hoạch, chuỗi bán lẻ nổi tiếng của Nhật Bản MUJI sẽ sớm tiến vào thị trường Việt Nam trong 1-2 tháng tới.

Thị trường tiêu dùng Việt Nam chuẩn bị đón nhiều chuỗi bán lẻ gia nhập. Trong số đó phải kể đến các tên tuổi nổi tiếng như MUJI, Champion, JD, Sephora, Hawker Chan, SM Entertainment,...

MUJI là một chuỗi cửa hàng bán lẻ có 928 cửa hàng trên khắp thế giới với đa dạng các loại sản phẩm từ đồ gia dụng, nội thất cho đến quần áo, mỹ phẩm với giá phải chăng. Khi vào thị trường Việt Nam, MUJI dự kiến sẽ mở cửa hàng đầu tiên với diện tích 3.900 m2.

Chuỗi bán lẻ MUJI sắp vào Việt Nam

Bên cạnh MUJI, các thương hiệu nổi tiếng ngành thời trang, mỹ phẩm, F&B và giải trí như JD, Champion, Sephora, Hakwer Chan, Din Tai Fung, SM Entertainment hay MST GOLF hứa hẹn cũng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam trong năm 2020.

Theo đánh giá của ông Troy Griffiths, Phó giám đốc điều hành Savills Việt Nam: "Doanh thu từ bán lẻ năm 2019 đã tăng trưởng một cách mạnh mẽ với nhiều xu hướng mới như khách thuê ngày một đa dạng hơn, sự có mặt của các tên tuổi lớn trong ngành thời trang nhanh và ngày càng nhiều thương hiệu F&B phân phúc cao cấp".

Trong thời gian tới, nhiều trung tâm thương mại ngoài trung tâm thành phố cũng sẽ tham gia vào thị trường như Satra Center Mall, Socar Mall, Elite Mall và Central Premium Mall sẽ đóng góp 280.000 m2 sàn xây dựng.

Bên cạnh đó, đcả nhà bán lẻ và nhà phát triển TTTM đều không ngừng đổi mới, tập trung hơn vào ngành F&B và các dịch vụ mang tính trải nghiệm. 

KIM THOA

Nhiều loại hoa từ Trung Quốc được người tiêu dùng săn đón

Nhiều loại hoa từ Trung Quốc được người tiêu dùng săn đón

Các loại hoa có nguồn gốc từ Trung Quốc và một số nước đang được nhiều khách hàng yêu thích.