Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, bố của BN số 32 đóng góp hơn 6 tỷ cho công tác phòng chống covid-19

Gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và Thủy Tiên (cha mẹ Tiên Nguyễn) cho biết vẫn tiếp tục ủng hộ công tác phòng chống dịch của Việt Nam.

Mới đây, MC Trấn Thành đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và Thủy Tiên (cha mẹ Tiên Nguyễn) vì đã hỗ trợ cho TPHMC để điều trị cho các bệnh nhân nhiễm virus Covid-19. 

Anh viết: "Chúc mừng em Thảo Tiên đã hoàn toàn bình phục khỏi con Na xấu xa. Giời ơi... em khoẻ rồi!!! Em cũng hoan nghênh hành động quá tuyệt vời của anh Johnathan Hạnh Nguyễn và chị Thuỷ Tiên (bố mẹ Thảo Tiên) - những người đứng đầu của tập đoàn IPP đã hỗ trợ cho Tp.HCM 9 máy áp lực âm để đóng góp vào việc điều trị bệnh nhân Corona. Thêm nhiều nữa những thiệt bị như thế này là nhiều người hơn nữa sẽ được chữa trị. Hơn 6 tỷ đồng chứ chẳng phải chuyện đùa. Cảm ơn những con người đã đóng góp lặng thầm cho xã hội như anh chị... nhất là trong những lúc cần thiết như thế này!!!". 

Trả lời phỏng vấn của Zing.vn, đại diện của diễn viên Thủy Tiên cho biết, gia đình bà đã quyên góp 6 tỷ đồng để hỗ trợ lắp đặt phòng áp lực âm sau khi con gái chia sẻ kết quả âm tính lần 1. 

Ngoài ra, gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cũng chia sẻ vẫn tiếp tục ủng hộ cho công tác phòng chống dịch bệnh tuy nhiên không muốn công khai con số hay chia sẻ sâu về vấn đề này.

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, bố của BN số 32 đóng góp hơn 6 tỷ cho công tác phòng chống covid-19

Ngày 18/3, trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn cũng xác nhận cô nhận kết quả âm tính lần một: “Tiên rất vui khi hôm nay biết kết quả lần một âm tính. Thương ba mẹ, gia đình và bạn bè... không được ngon giấc vì mong tin con từng giờ từng ngày. Biết ơn các bác sĩ, anh chị điều dưỡng ngày đêm căng mình vì sức khỏe cộng đồng. Tự hào vì biết thông tin cả nước cùng chống dịch. Gia đình Tiên đã chung tay vì cộng đồng, các bạn cùng đóng góp nhé. Niềm tin vào Việt Nam thắng dịch bệnh hơn bao giờ hết”. 

Hiện sức khỏe cô đã ổn định sau nhiều ngày điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM.

Trước đó, Tiên Nguyễn tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy) từ ngày 18-24/2 và từng tiếp xúc với Nguyễn Hồng Nhung, bệnh nhân số 17 nhiễm virus Covid-19 hiện đang được điều trị ở Hà Nội. 

Ngày 9/3, gia đình cô đã thuê máy bay riêng (số hiệu WGT2B) đưa cô về Việt Nam. Sau đó cô được chuyển về Bệnh viện Dã chiến ở Củ Chi (TP.HCM) bằng xe chuyên dụng cách ly nghiêm ngặt. Kết quả xét nghiệm tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM khẳng định bệnh nhân dương tính với virus Covid-19. 

Đến ngày 11/3 cô đã hết sốt, nhưng còn ho nhiều, ăn uống bình thường. Các bác sĩ chuyên khoa cho biết sẽ tiếp tục điều trị các tổn thương ở phổi của cô.

Thanh Mai

Giá cà phê thế giới hôm nay tiếp tục giảm, cà phê Tây Nguyên giảm 200 đồng/kg

Giá cà phê thế giới hôm nay tiếp tục giảm, cà phê Tây Nguyên giảm 200 đồng/kg

Giá cà phê thế giới 18/3 tiếp tục giảm, tuy mức giảm không cao nhưng tình hình ảm đạm kéo dài đang ảnh hưởng nhiều đến tâm lý nhà đầu tư.