Ford nâng cấp Ranger và Everest 2020 cho khách hàng Việt Nam

Ford đã chính thức nâng cấp dòng Ranger và Everest với một số thay đổi, chú ý nhất là sự xuất hiện phiên bản Ranger Limited 2020 giá chỉ 799 triệu đồng.

Ngay sau dịp Tết Nguyên Đán, nhiều hãng xe tại Việt Nam đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp của nhiều dòng ô tô ăn khách như Mercedes-Benz với GLC200 và GLC200 4Matic hay Toyota Vios 2020 . Ford Việt Nam cũng không đứng ngoài cuộc chơi khi giới thiệu phiên bản nâng cấp của hai dòng sản phẩm Ranger và Everest 2020 với một số đổi mới về ngoại thất cũng như công nghệ để tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

Những thay đổi trên Ford Everest và Ranger 2020

Chia sẻ chung một nền tảng khung gầm toàn cầu, Everest và Ranger 2020 vẫn được Ford trang bị hệ động cơ xăng 2.0L tăng áp đơn và kép cùng máy dầu Duratorq 2.2L. Bên cạnh đó là các lựa chọn hộp số tự động 10 cấp, tự động 6 cấp tự động và số sàn 6 cấp.

Hãng Ford chủ yếu nâng cấp ở phần ngoại thất của Ranger và Everest với với cụm đèn trước chuyển từ công nghệ HID sang LED toàn phần. Nhờ đó, xe có dáng vẻ hiện đại hơn đồng thời tăng cường khả năng chiếu sáng.

Ford Ranger 2020 có một số nâng cấp nhẹ để tăng thêm khả năng cạnh tranh với các đối thủ.
Ford Ranger 2020 có một số nâng cấp nhẹ để tăng thêm khả năng cạnh tranh với các đối thủ.

Một cổng USB gắn trên gương chiếu hậu được trang bị thêm cho Ford Ranger Wildtrak hai cầu và Everest Titanium Bi-turbo hai cầu, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cần nguồn cắm trên cao dành cho các phụ kiện như camera hành trình mà không cần đấu nối hay đi dây điện nhiều trong xe.

Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí với màn hình màu cảm ứng 8.0 inch được trang bị tiêu chuẩn cho các phiên bản XLS của Ford Ranger 2020, thay cho màn hình đơn sắc 3,5 inch cũ. Đi kèm với màn hình này là một số chức năng tăng cường như giao diện thân thiện điều khiển bằng cảm ứng, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay cho phép gọi điện, chơi nhạc, dẫn đường bằng bản đồ từ các ứng dụng trên điện thoại thông minh hay Ford AppLink với kết nối tới một số ứng dụng hữu ích trên điện thoại.

Ford Everest 2020 được bổ sung một số tiện nghi và không thay đổi giá.
Ford Everest 2020 được bổ sung một số tiện nghi và không thay đổi giá.

Với việc cập nhật hệ thống thông tin giải trí SYNC3 phiên bản 3.4, Ford Everest và Ranger 2020 có giao diện thân thiện và khả năng tương tác tốt hơn cùng dữ liệu bản đồ mới nhất. Cuối cùng là màu sơn ngoại thất mới mang tên xanh Deep Crystal Blue.

Dù được nâng cấp đáng kể nhưng Ford Everest và Ranger 2020 lại không hề tăng giá.

Ford Ranger Limited 2020 - phiên bản giá rẻ của Ranger Wildtrak

Ngoài những nâng cấp kể trên, Ford Ranger 2020 tại Việt Nam còn có thêm phiên bản Limited mới, dành cho các khách hàng thực tế, cần một chiếc xe mạnh mẽ, tiện nghi mà giá cả cạnh tranh. Giống với Ranger Wildtrak 2.0L AT 4x2, Ford Ranger Limited 2020 được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp đơn, dung tích 2.0L, tạo ra công suất tối đa 180 mã lực và mô men xoắn cực đại 420 Nm. Kết hợp cùng với hộp số tự động 10 cấp, động cơ giúp Ford Ranger Limited 2020 vẫn giữ được sự mạnh mẽ và khả năng vận hành linh hoạt như thường thấy ở mẫu xe này.

Ford Ranger Limited 2020 - phiên bản giá rẻ của Ranger Ưildtrak.
Ford Ranger Limited 2020 - phiên bản giá rẻ của Ranger Ưildtrak.

Điểm nhấn của Ford Ranger Limited 2020 chính là ở thiết kế ngoại thất với bộ mâm đúc thể thao 18 inch giống với Ranger Wildtrak. Bên trong xe cũng có thêm nhiều tiện nghi của phiên bản Wildtrak như chìa khoá thông minh tích hợp khởi động bằng nút bấm, bảng điều khiển trung tâm với 2 màn hình TFT 4 inch, nội thất bọc da, camera lùi, điều hoà hai vùng độc lập và hệ thống kết nối Bluetooth SYNC 3 phiên bản 3.4.

Đặc biệt, Ford Ranger Limited 2020 chỉ có giá bán 799 triệu đồng, rẻ hơn các phiên bản Ranger Wildtrak.

THUẬN TIỆN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương