FPT Shop dừng bán hàng điện máy

Sau khoảng nửa năm thử nghiệm hợp tác với đối tác Nguyễn Kim, FPT Shop chính thức ngừng bán mặt hàng điện máy.

Giữa tháng 4/2019, FPT Shop mở bán tivi, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt,... trên website của họ. Theo thông tin từ nhà bán lẻ này, FPT Shop mở bán mặt hàng mới trên kênh online, việc lưu kho và hàng hoá sẽ do đối tác Nguyễn Kim đảm nhận.

FPT Shop dừng bán hàng điện máy

FPT Shop là chuỗi bán lẻ điện thoại và phụ kiện đứng thứ hai tại Việt Nam. Việc mở bán mặt hàng điện máy được cho là sự bổ sung hợp lý cho FPT Shop khi nhóm ngành này khá phù hợp với các mặt hàng công nghệ mà FPT Shop đang có thế mạnh.

Việc FPT Shop hợp tác với Nguyễn Kim được cho là bước khởi đầu dễ dàng hơn, là bước đệm để mở rộng trong tương lai. Tuy nhiên FPT Shop rút lui khá sớm khỏi bước thử nghiệm này.

fpt-shop-1
fpt-shop-1

Ngoài việc hợp tác với Nguyễn Kim, FPT Shop còn bắt tay với Fado để mở trang chuyên nhận mua hàng từ Mỹ, Nhật về Việt Nam. Khách truy cập vào trang “hàng Mỹ” của FPT Shop sẽ được xem các mặt hàng bán trên Amazon.com. Mức giá thể hiện trên website sẽ bao gồm mọi chi phí vận chuyển về Việt Nam.

Trong bối cảnh ngành hàng điện thoại bão hoà, việc mở nhiều ngành hàng để tiếp tục tăng trưởng là bắt buộc nếu muốn giữ đà tăng doanh thu.

KIM THOA

FPT Shop giảm đến 28% cho tân sinh viên khi mua laptop, Macbook

FPT Shop giảm đến 28% cho tân sinh viên khi mua laptop, Macbook

Mua laptop, Macbook tại FPT Shop từ nay đến hết ngày 30/9, tân sinh viên năm 2019 vừa được giảm giá và tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn.