Hệ thống siêu thị Co.opmart bắt đầu giảm giá hàng tết sớm

Saigon Co.op vừa công bố bắt đầu áp dụng chương trình giảm giá hàng tết sớm tại hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước.

Nhằm giảm tải áp lực mua sắm và giảm thiểu tình trạng thị trường ghim hàng chờ tết để tăng giá, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vừa công bố bắt đầu áp dụng chương trình giảm giá hàng tết sớm tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smiles, Cheers, HTVCo.op, Sense City, … trên cả nước.

Chương trình khởi động từ ngày 28/11/2019 với nhóm hàng hóa có thể tích trữ dần cho tết như đồ nhựa gia dụng, dụng cụ nhà bếp, các loại hóa phẩm và hóa mỹ phẩm chăm sóc cá nhân. Đây đều là những mặt hàng mà người tiêu dùng có thể tranh thủ mua ngay từ bây giờ để tránh “giá tết”.  Những tuần cận tết tiếp theo, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op sẽ luân phiên giảm giá hàng thời trang, gia vị, các loại thực phẩm khô, càng cận tết sẽ giảm giá bánh kẹo, giỏ quà tết, bánh mứt, trái cây, các loại thịt tươi, …

Hệ thống siêu thị Co.opmart bắt đầu giảm giá hàng tết sớm.
Hệ thống siêu thị Co.opmart bắt đầu giảm giá hàng tết sớm.

Cụ thể, đợt 1 từ ngày 28/11 đến 11/12/2019, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra trên cả nước sẽ áp dụng chương trình “Black Friday – Sale chạm đáy mùa cuối năm” với 3 nhóm hàng giảm giá mạnh là đồ điện gia dụng, hóa phẩm và may mặc giảm giá đến 50%, các nhóm hàng còn lại giảm giá trung bình 10% đến 25%. Theo đó, có khoảng 1.000 các loại nồi cơm điện, bình đun siêu tốc, nồi thủy tinh, bếp hồng ngoại, bếp ga, … giảm giá từ 25% đến 50%;

Các loại bột giặt, nước giặt, nước rửa chén, nước tẩy, dầu gội đầu, sữa tắm, sữa rửa mặt, … giảm giá trung bình 10% đến 30%; Nhóm may mặc cơ bản gồm áo sơ mi công sở, quần jean, áo thun, các loại khăn cũng giảm giá đến 50%. Ngoài ra còn có chương trình tặng điểm thưởng gấp từ 2 đến 6 lần cho khách có thẻ Thành viên Saigon Co.op.

Đồng loạt giảm giá  trên cả nước. 
Đồng loạt giảm giá  trên cả nước. 

Ông Nguyễn Anh Đức – Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op cho biết, để giúp giảm tải áp lực mua sắm dồn về những ngày cuối năm, trong những năm qua hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đã áp dụng giảm giá hàng hóa tết sớm và được đông đảo người tiêu dùng nhiệt tình ủng hộ. Chương trình được thiết kế khoa học, phù hợp với thói quen của người tiêu dùng hiện đại. Việc chủ động tạo trữ lượng hàng hóa dài hạn cũng giúp Saigon Co.op và các nhà cung cấp có kế hoạch sản xuất phù hợp, từ đó giảm chi phí nên có thể giảm giá sản phẩm, trực tiếp chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng.

Cũng theo ông Đức, tổng mức trữ lượng hàng hóa của Saigon Co.op, bao gồm hàng bình ổn giá cho tết năm nay, tùy ngành hàng sẽ tăng từ 15% đến 30% - 40% so với năm trước, đảm bảo đủ hàng bình ổn 3 tháng trước – trong và sau tết. Chủ yếu là nhóm thực phẩm tươi sống và các mặt hàng thiết yếu, hàng đặc trưng tết. Nhóm hàng nhãn riêng cũng tham gia những sản phẩm mới phục vụ tết như các loại hạt, mứt, bánh kẹo, nước giải khát với giá tốt. Các nhóm đặc sản 3 miền dự kiến sẽ được bổ sung mới khoảng hơn chục loại của đủ 3 miền Nam – Trung – Bắc để phục vụ tết.

Cơ hội mua sắm màu cuối năm. 
Cơ hội mua sắm màu cuối năm. 

Riêng mặt hàng thịt sẽ không lo thiếu hàng, không những đã chuẩn bị xong hơn 3.500 tấn thịt heo an toàn đảm bảo giá thấp hơn thị trường từ các đơn vị cung cấp lớn như Vissan, Anh Hoàng Thy, Meat Hà Nam, ….. để tích cực tham gia bình ổn giá, Saigon Co.op còn chuẩn bị một lượng lớn các mặt hàng thịt bò, thịt gà, thịt vịt, thủy sản, hải sản,… luân phiên giảm giá để người tiêu dùng có thêm lựa chọn

VIÊN VIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương