Kẻ bạo hành con gái ở Bắc Ninh: "Tôi khẳng định là không có chuyện dùng gậy sắt, dây xích đánh con"

Đặng Văn Kiên khai lúc đánh con, vớ được gì thì vụt nấy chứ không chủ ý để sẵn các vật đó dùng để đánh con.

Sáng 9/9, lực lượng công an đã bắt giữ Đặng Trung Kiên 47 tuổi, ở khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn) - kẻ tình nghi bạo hành con gái, khi đang lẩn trốn tại số nhà 208 Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, Q.Đống Đa, TP Hà Nội.

Tại cơ quan công an, Kiên phủ nhận việc thường xuyên bạo hành con gái bằng gậy sắt, dây xích. Kiên cho biết nhà không có gậy sắt hay dây xích, nếu có khi đánh con sẽ không chịu được.

  Đặng Trung Kiên tại cơ quan công an - Ảnh: A.TUẤN

Đặng Trung Kiên tại cơ quan công an - Ảnh: A.TUẤN

Kiên nói: "Tôi khẳng định là không có chuyện dùng gậy sắt, dây xích đánh con. Lần đầu tiên trước khi đi học, tôi có cầm cây lau mạng nhện (cán bằng sắt), bắt cháu nằm xuống rồi vụt thì mông cháu thành sẹo. Về sau này, hôm cháu ngã cắm đầu xuống bể cá, tôi lôi cháu lên cầm phớt trần vụt cháu, chứ không phải là thường xuyên đánh cháu".

Kiên khai có lần do con gái không ăn cơm mà lại đổ đi, khi hỏi con không nhận nên mới đánh con. Còn một lần khác Kiên tát vào mặt cháu ở trên giường, cháu bật ra ngoài giường vì lúc đó Kiên đang nói chuyện với khách ở trong nhà thì cháu đã nghe trộm.

"Lúc nóng lên tôi đánh con như vậy, khi đánh con gãy tay, tôi đưa con đi bó thuốc thì đã ân hận, muộn rồi. Bây giờ tôi ân hận, đặc biệt là từ khi cháu bị gãy tay, ngày nào tôi cũng suy nghĩ" - Kiên nói.

Theo Kiên, lúc đánh con, Kiên vớ được gì thì vụt nấy chứ không chủ ý để sẵn các vật đó dùng để đánh con.

Công an cho biết Kiên là người có nhiều tiền án và có quan hệ phức tạp với các đối tượng hoạt động về ma túy. Sau khi chạy trốn khỏi Bắc Ninh, Kiên đã lẩn trốn tại số nhà 208 Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, Q.Đống Đa, TP Hà Nội.

Tiến hành khám xét ngôi nhà trên, lực lượng công an thu giữ nhiều điện thoại, sim và tang vật liên quan đến việc chạy trốn của Kiên. Tại Q.Hoàn Kiếm, TP Hà Nội, lực lượng công an thu giữ 1 xe máy hiệu Exciter màu xanh, biển kiểm soát 29E2 - 473.16, đây là phương tiện Kiên sử dụng để chạy trốn. 

Hiện Kiên đang bị tạm giam tại Công an thị xã Từ Sơn để điều tra làm rõ.

Thanh Mai

Đối tượng bạo hành con gái 6 tuổi đã trốn thoát sau cuộc vây bắt ở Hà Nội

Đối tượng bạo hành con gái 6 tuổi đã trốn thoát sau cuộc vây bắt ở Hà Nội

Đặng Trung Kiên - kẻ tình nghi bạo hành con gái ruột đã tẩu thoát sau cuộc vây bắt ở phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội.