Một tuần đạt 54 triệu views, MV 'Dun Dun' được dự báo sẽ lập kỷ lục

MV "Dun Dun" nằm trong album mới “Reminiscence” của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Everglow đã cán mốc 54 triệu view trên YouTube chỉ sau 5 ngày phát hành. MV này hiện xếp thứ 14 trên tab thịnh hành.

Theo con số ghi nhận đầu giờ sáng 9/2 (giờ Việt Nam) MV Dun Dun nằm trong album mới “Reminiscence” của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Everglow đã cán mốc 54 triệu view trên YouTube chỉ sau 5 ngày phát hành.

Một tuần đạt 54 triệu views, MV 'Dun Dun' được dự báo sẽ lập kỷ lục

Trước đó, MV Dun Dun đã nhận được vô số phản ứng trái chiều từ công chúng khi chỉ mất 1 ngày để chạm mốc 16 triệu lượt xem. Thời điểm hiện tại (9/2) độ hot của các cô nàng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với sự quan tâm nồng nhiệt của đông đảo fan hâm mộ trong và ngoài nước, Everglow được dự đoán còn thiết lập những kỷ lục mới bất ngờ hơn nữa.

Dun Dun mang giai điệu mới lạ như một làn gió trong sa mạc, phần nhạc beat giống như nhịp đập mạnh mẽ của con tim kết hợp với giọng hát tinh tế, cuốn hút của đã tạo nên một nhạc phẩm vô cùng hoàn hảo. Đặc biệt, Dun Dun còn được sáng tác và viết lời bởi Olof Lindskog, Gavin Jones, Hayley Aitken, 72 - những “bàn tay vàng” đã từng nhào nặn các bản hit của EXO và Red Velvet, khiến công chúng càng thêm kỳ vọng vào màn comeback này của Everglow.

Everglow là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty Yuehua Entertainment. Nhóm gồm 6 thành viên: E:U, Sihyeon, Mia, Onda, Aisha và Yiren. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 18/3/2019 với mini-album đầu tay Arrival of Everglow.

TÁM

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương