Nhặt ngay bí kíp dưỡng da cấp tốc sau kỳ nghỉ lễ hả hê

Sau chuyến đi chơi lễ, chị em giật mình vì da bị cháy nắng. Không cần phải lo lắng học ngay bí kíp dưỡng da sau để lấy lại làn da xinh.

Khoảng thời gian đi chơi, khiến da của bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, không khí ô nhiễm, mất cân bằng nội tiết tố... Chị em mất nhiều thời gian để dưỡng da nhưng chỉ trong ít ngày vi vu cùng gia đình, bạn bè nghỉ lễ mà làn da bị tổn thương.

Để nhanh chóng khôi phục làn da một cách hiệu quả, chị em học ngay bí kíp làm trắng da từ nguyên vật liệu tự nhiên một cách vô cùng đơn giản và hiệu quả.

Công thức làm trắng da từ nha đam

Nha đam được xem là cứu tinh của mọi loại da cháy nắng, trong nha đam có chứa nhiều axit cinnamic, các vitamin B1, B2, B6 cùng với axit folic, mặt nạ tự nhiên từ nha đam sẽ giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng da trắng sáng, căng mọng. Mặt nạ nha đam kết hợp cùng mật ong sẽ là 1 lựa chọn vô cùng hữu hiệu giúp cho làn da của bạn nhanh chóng phục hồi. 

Nhặt ngay bí kíp dưỡng da cấp tốc sau kỳ nghỉ lễ hả hê

Cách làm: Trộn 1 chén nhựa nha đam với 2 muỗng canh mật ong và đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Áp dụng đều đặn công thức này 1,2 lần/tuần, chị em sẽ thấy hiệu quả ngoài mong đợi.

Công thức làm trắng da từ trứng gà

trứng gà được xem là thực phẩm quen thuộc đối với mọi người, ngoài cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể ra, trứng gà còn có công dụng tái tạo làn da cháy nắng hiệu quả. Ngoài ra, trứng gà còn có tác dụng trị mụn đầu đen và lão hóa đến sớm.

Nhặt ngay bí kíp dưỡng da cấp tốc sau kỳ nghỉ lễ hả hê

Cách làm: Đánh bông 1 quả trứng và trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh. Hỗn hợp này không chỉ giúp da trắng sáng mà còn se khít lỗ chân lông, làm mờ vết thâm và tàn nhang xấu xí.

Công thức làm trắng da từ cà chua

Cà chua có nhiều công dụng cho việc làm đẹp của phái đẹp, mặt nạ từ cà chua và vitamin E sẽ tăng gấp đôi hiệu quả dưỡng trắng da. Ngoài công dụng làm đẹp ra, cà chua còn chứa hợp chất chống oxy hóa cao, giúp nâng cao sức đề kháng, đẩy lùi lão hóa và phòng bệnh ung thư.

Nhặt ngay bí kíp dưỡng da cấp tốc sau kỳ nghỉ lễ hả hê

Cách làm: Xay nhuyễn 4 quả cà chua và trộn đều với dịch của 4 viên vitamin E. Sau đó cho hỗn hợp vào khay đá rồi để đông trong 5 tiếng. Với cách làm này, chị em có thể sử dụng được rất nhiều lần.

Công thức làm trắng da từ khoai tây

Khoai tây là loại thực phẩm chứa hàm lượng lớn vitamin C và E giúp nuôi dưỡng, tái tạo da từ sâu bên trong. Mặt nạ khoai tây vô cùng lành tính, không gây kích ứng cho da và được xem là phương pháp làm đẹp vô cùng tự nhiên.

Nhặt ngay bí kíp dưỡng da cấp tốc sau kỳ nghỉ lễ hả hê

Cách làm: Đun chín 1 củ khoai tây, tán nhuyễn và trộn đều 2 thìa sữa tươi. Duy trì đắp mặt nạ này 2,3 lần/tuần, làn da sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ rạng ngời vốn có.

TRÚC BÌNH (t/h)

theo Tin 24h

Việc tái tạo men răng trở nên dễ dàng hơn với gel tái khoáng hóa men răng

Việc tái tạo men răng trở nên dễ dàng hơn với gel tái khoáng hóa men răng

Men răng khi bị hủy hoại thì không thể phục hồi, tuy nhiên các nhà khoa học đã phát triển thành công một loại gel mới giúp tái khoáng hóa men răng.