Nữ sinh lớp 7 bị cô gái xưng là 'đại bàng' chặn đánh gây xôn xao mạng xã hội

Nhiều bạn học đứng gần không ngăn cản mà còn quay clip vụ một cô gái được cho là hành xử theo kiểu giang hồ mạng khiến cư dân mạng ngao ngán.

Ngày 13/9, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip dài gần 1 phút, ghi cảnh một nữ sinh (được xác định là em Y.) trên cổ còn quàng khăn quàng đỏ bị một cô gái được gọi là Thảo "đại bàng" chặn đánh.

Theo các thông tin trong clip thì người đánh nữ sinh có tên Thảo "đại bàng". Người này ngồi trên yên xe máy đang dựng, đeo khẩu trang và đội mũ phớt, tóc nhuộm vàng, một cánh tay xăm trổ. Sau khi nói vài câu, Thảo "đại bàng" bất ngờ vung tay đập vào người và tát rất mạnh khiến nữ sinh chỉ biết che mặt. Bị tát, nữ sinh lớp 7 sợ hãi không dám rời đi, chỉ biết dùng tay che ngang mặt và khóc.

Nữ sinh lớp 7 bị người xưng là Thảo
Nữ sinh lớp 7 bị người xưng là Thảo "đại bàng" chặn đánh trên đường đi học về. Ảnh cắt từ clip

Đáng nói, thời điểm xảy ra vụ việc, có nhiều học sinh, bạn bè cùng trang lứa chứng kiến nhưng không ai can ngăn mà đứng nói, cười hồn nhiên, thậm chí nhiều người còn dùng điện thoại di động quay clip. Sau đó, video em Y. bị đánh được tung lên mạng xã hội Facebook.

Clip nữ sinh lớp 7 bị đánh gây xôn xao mạng xã hội.

Ngày 14/9, UBND xã Thành Trực, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, cơ quan này đã nắm được sự việc một nữ sinh trên địa bàn bị đánh trên đường đi học về và đang phối hợp với cơ quan công an làm rõ nguyên nhân.

Ông Nguyễn Hữu Long, Chủ tịch UBND xã Thành Trực, huyện Thạch Thành cho biết, công an huyện đang làm rõ vụ việc một nữ sinh lớp 7 của trường THCS Thành Trực bị đánh, quay clip tung lên mạng xã hội, theo Vietnamnet.

Theo ông Long, người bị đánh là em Y. học sinh lớp 7, trường THCS Thành Trực. Hiện cơ quan chức năng đang mời cả học sinh bị đánh và người đánh lên làm việc, do đó chưa có thông tin nguyên nhân vụ việc.

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương