Tạm giam thầy giáo 55 tuổi làm học sinh có thai ở Kiên Giang

Vào ngày 25/11, thầy giáo Kiên Giang làm nữ sinh mang thai đã bị cơ quan công an bắt giam để điều tra. 

Ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi) bị bắt về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Ông Chính nguyên là nguyên giáo viên Trường THPT Sóc Sơn, trong thời gian giảng dạy tại trường, ông có quan hệ tình cảm với em T.H.T. (sinh ngày 31/12/2002) ngụ xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất khiến em này mang thai.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình nữ sinh T., lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang đã chỉ đạo đơn vị đình chỉ giảng dạy và đình chỉ sinh hoạt đảng. Ông Chính bắt đầu đi lại với em T. từ ngày 30/4/2018. Cả hai thường xuyên hẹn nhau đi ăn uống, bắt đầu quan hệ tình dục từ tháng 5/2018.

 Tạm giam thầy giáo 55 tuổi làm học sinh có thai ở Kiên Giang

Đến tháng 12/2018, T. mang thai và được ông Chính đưa đi phá. Sau đó cả hai vẫn tiếp tục quan hệ tình dục và bị gia đình phát hiện. Trong bản tường trình, ông Chính nhận lỗi và hứa sẽ cắt đứt mối quan hệ này. Ông chia sẻ: "Khi xem lại những tin nhắn của em T., tôi rất buồn. Tôi bảo chia tay nhưng T. đòi tự tử, nói quá yêu thương tôi nên tôi không kiềm lòng được và tiếp tục thương nhau”.

Bản tường trình của ông Chính.
Bản tường trình của ông Chính.

Ông khẳng định cả hai quan hệ tự nguyên, cùng thời gian này trên mạng xã hội xuất hiện một bản cam kết được cho là của em T. nói về việc yêu thương ông Chính thật lòng và sẽ chịu mọi trách nhiệm, nội dung thư cho rằng ông Chính không dụ dỗ hay ép buộc nữ sinh này... nhưng đây không được coi là bằng chứng có có sở pháp lý.

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang, ông Chính đã vi phạm đạo đức nghề nghiệp, cần phải xét xử nghiêm minh.  Đồng thời, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

Thanh Mai

Nhiều chung cư Hà Nội rung lắc vì dư chấn động đất ở Lào và Thái Lan

Nhiều chung cư Hà Nội rung lắc vì dư chấn động đất ở Lào và Thái Lan

Một trận động đất 6,1 độ richte vừa ra tại Lào gây chấn động ở một số nơi trong đó có Việt Nam.