Tìm "thần may mắn" của 12 con giáp vào giữa cuối năm 2020

Trong cuộc đời, gặp được quý nhân phù trợ là điều vô cùng may mắn mà ai cũng mong muốn để mọi sự được suôn sẻ và thành công hơn.

1. Tuổi Tý

Bước vào những tháng cuối cùng của năm 2020, công việc tiến triển mang đến nhiều cơ hội mới để tuổi Tý có thể bộc lộ năng lực của mình. Thời cơ này tới sẽ rất có lợi cho đường thăng tiến của những chú Chuột.

Nửa cuối năm 2020, quý nhân của bạn chính là người tuổi Dần đến từ phương Chính Đông, sự xuất hiện của người này sẽ trợ mệnh cho bạn rất lớn, giải quyết hết những khúc mắc trước đó, thúc đẩy công việc tiến triển thuận lợi nhanh chóng.

2. Tuổi Sửu

Với tuổi Sửu, quý nhân của bạn là người tuổi Mão ở phương Chính Bắc. Trong 6 tháng cuối năm nay là thời khắc rất quan trọng với những ước mơ, mục tiêu của người tuổi Sửu. Với người đang tìm việc làm, đây cũng là thời điểm xác định một công việc mới trong tương lai của bạn.

Nửa cuối năm nay, quý nhân của Sửu sẽ là người tuổi Mão đến từ phương Bắc, nhớ phải nắm chắc cơ hội khi nó tới.

3. Tuổi Dần

Trong nửa cuối năm 2020, tuổi Dần có thể gặp một số rắc rối về chuyện tình cảm, rơi vào trạng thái tiếc nuối, muốn làm điều gì đó mà không đủ khả năng hoặc không kịp. Bạn sẽ muốn phá bỏ rào cản đó, nhưng lại không dám thay đổi không hài lòng với cuộc sống hiện tại, nhưng lại không đủ nỗ lực để cải thiện.

Cách giải quyết tốt nhất là những chú Hổ nên trò chuyện nhiều hơn với nửa kia, hóa giải áp lực trong lòng. Khi cả hai đã thẳng thắn với nhau, chẳng khó khăn nào mà không thể cùng nhau ứng phó và vượt qua.

Nửa cuối năm này, quý nhân của tuổi Dần sẽ là người tuổi Mùi và đến từ hướng Chính Tây

4. Tuổi Mão

Với người tuổi Mão, bạn cần chuẩn bị sẵn tinh thần đương đầu với những thay đổi không nhỏ trong những tháng còn lại của năm 2020 này. 

Tử vi 12 con giáp mách rằng, nửa cuối năm 2020, quý nhân của bạn sẽ là người tuổi Sửu đến từ phương Chính Bắc, gặp được người như vậy nhớ phải cố gắng học tập thật nhiều từ họ, kiến thức đó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy.

5. Tuổi Thìn

6 tháng cuối năm, cơ hội cải thiện tài vận của người tuổi Thìn có rất nhiều, nhưng đồng thời bạn sẽ càng chi tiêu nhiều hơn trước đó. Bạn muốn mua xe, mua nhà, đổi điện thoại...cứ như vậy tiền kiếm được không ít nhưng cũng thất thoát đi rất nhiều.

Cuối năm này, quý nhân của những chú Rồng sẽ là người tuổi Dần đến từ hướng Chính Nam. Đây có thể vừa là cộng sự vừa là cố vấn đắc lực luôn sẵn sàng đưa ra những lời chỉ dẫn để bạn đi đúng hướng.

6. Tuổi Tỵ

Bước vào những tháng cuối năm 2020, vận trình của người tuổi Tỵ bỗng chuyển mình trở nên thuận lợi hơn hẳn so với trước đó, nhất là sẽ được quý nhân phù trợ và lãnh đạo nâng đỡ, dễ dàng thăng quan tiến chức.

Qý nhân của người tuổi Tỵ ở nửa cuối năm 2020 sẽ là người tuổi Tý đến từ hướng Chính Đông, đây chính là có "công lớn" thúc đẩy sự nghiệp của bạn phát triển

7. Tuổi Ngọ

Trong 6 tháng cuối năm của năm Canh Tý, công việc của người tuổi Ngọ bước vào giai đoạn gieo mầm hạt giống, cần một quá trình hạt nảy mầm và phát triển thì mới biết được thu hoạch nhiều hay ít. Cho nên điều mà những chú Ngựa cần làm ở thời điểm này là kiên nhẫn chờ đợi.

Quý nhân của bạn sẽ là người tuổi Thìn đến từ hướng Chính Nam, gặp khó khăn hay sóng gió có thể trao đổi, xin kinh nghiệm của đối phương sẽ rất hữu ích cho bạn.

8. Tuổi Mùi

Với tuổi Mùi, quý nhân của bạn là người tuổi Dậu ở phương Chính Tây.

Nhất là những người đang muốn nhảy việc, có thể được quý nhân soi đường dẫn lối tìm được một công việc bản thân yêu thích. Những người làm công ăn lương cũng có những sự phát triển không tệ, danh lợi đều có thu hoạch. 

Tuy nhiên khi tài lộc dư dả, bạn càng cần phải đề phòng thất thoát chẳng ngờ do bị tiểu nhân bên cạnh ghen ghét tìm cách chiếm đoạt.

9. Tuổi Thân

Nửa cuối năm 2020, sự nghiệp của người tuổi Thân sẽ có giai đoạn thuận lợi thăng tiến khá rõ rệt. Thành công và thành tựu của bạn đều được mọi người công nhận, chỉ cần kiên trì tới cùng, tiến từng bước một, chớ nên vội vàng tìm đường tắt.

Quý nhân nửa cuối năm 2020 của bạn sẽ là người tuổi Ngọ đến từ hướng Bắc.

10. Tuổi Dậu

Tuổi Dậu luôn chỉ muốn một cuộc sống ổn định, thuận buồm xuôi gió. Trong nửa cuối năm 2020, mong muốn này của bạn cũng không hề thay đổi.

Quý nhân của con giáp này trong nửa cuối năm 2020 sẽ là người tuổi Hợi ở phương Chính Đông, trò chuyện hơn với đối phương sẽ giúp bạn phá bỏ được rất nhiều rào cản trong lòng đấy.

11. Tuổi Tuất

Nửa cuối năm 2020, nếu muốn phát triển thuận lợi, vậy thì tuổi Tuất nhất định phải kiên trì làm cho xong những việc trong tay mình, chớ làm việc theo hứng thú, lúc chán là lại bỏ đấy.

Đặc biệt, quý nhân trợ vận trong nửa cuối năm 2020 của bạn sẽ là người tuổi Thân đến từ phương Chính Nam. 

12. Tuổi Hợi

Với nười tuổi Hợi, cơ hội sự nghiệp của bạn có liên quan đến việc di chuyển, đó có thể là cơ hội thay đổi công việc, hợp tác hoặc là trao đổi buôn bán ở vùng đất mới, ra nước ngoài... Đó đều là bước đột phá không nhỏ cho đường công danh sự nghiệp của con giáp này. 

Quý nhân nửa cuối năm này của bạn là người tuổi Tuất ở phương Chính Tây. Nếu trong quá trình đi công tác, đi du lịch nước ngoài gặp được người đó, bạn nên kết thân và duy trì liên lạc với đối phương sẽ rất có ích cho sau này của bạn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương