Top 3 con giáp có số đào hoa, vận tình yêu tuyệt vời nhất tuần 16/3 - 22/3/2020

Tử vi tuần 16/3 - 22/3/2020 báo rằng người có vận đào hoa sẽ chiếm được nhiều tình cảm hơn so với người khác. Họ thường xuyên được "các vệ tinh" để ý.

1. Tuổi Thìn

Một người sẽ thu hút bạn nhưng bạn luôn ngần ngại về điều này. Vì sợ từ chối, hãy can đảm lên, bạn có thể làm tốt mọi thứ. Cơ hội đến nhiều vào đầu tuần, người ấy của bạn có thể là một đối tác làm ăn hoặc đồng nghiệp tại chỗ làm.

Với những người đang yêu có sự cải thiện vượt bậc, đối phương dành nhiều thời gian hơn cho con giáp này và cả hai chia sẻ với nhau nhiều điều hơn, hiểu tâm tư của nhau hơn. Nếu muốn có bước tiến trong tình yêu thì bản mệnh không phải vội đâu, cứ để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên.

Họ bị thu hút bởi khí chất mạnh mẽ, tự tin và đầy quyến rũ của tuổi Thìn. Mối lương duyên này khá tốt lành, tuy nhiên vì mới chớm nở nên cần thêm thời gian để tiến xa hơn.


2. Tuổi Tuất

Trong mối quan hệ với người độc thân có cuộc gặp gỡ thú vị diễn ra. Có sự thuận lợi để gặp gỡ một ai đó trong tuần này. Đặc biệt tuần 16/3 - 22/3/2020 tuổi Tuất cũng gặp nhiều lần cục diện tam hợp, tam hội tốt cho tình cảm. Và một vài mối quan hệ mới cũng có thể tiến triển trong thời gian này.

Tuy nhiên đối với tuổi Tuất đã có gia đình hay người yêu thì nên chú ý một chút đến tình trạng của mình. Bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và tránh xa các kẻ thứ ba phá hoại. Đặc biệt dịp cuối tuần cũng đừng quá đâm đầu vào công việc, hãy đi ra ngoài và tận hưởng thời gian hạnh phúc thư giãn bên người thân yêu của mình.


3. Tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu tuần 16/3 - 22/3/2020 xét tổng thể thì chuyện tình cảm cũng không đến nỗi tệ.

Tuần này với tuổi Dậu độc thân bạn gặp nhiều các sao như Đào Hoa, Hồng Diễm cho nên nhân duyên khác giới có phần thịnh vượng.

Những người này có thể không tiến tới yêu đương, nhưng vẫn giữ mối quan hệ giao hảo tốt, khiến cho bạn hạnh phúc hơn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiệm nghiệm!

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương