Tử vi 12 cung hoàng đạo 11/6/2019: Cự Giải đột nhiên khó tính, Sử Tử gặp chuyện buồn trong tình cảm

Tử vi 12 cung hoàng đạo 11/6/2019 nhận định Cự Giải trở nên hơi nóng tính, nhưng không bị mất đi lý trí, bản chất của bạn luôn hiền hòa.

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 11/6/2019 Bạch Dương có sức sống dồi dào, một nguồn năng lượng bất tận nhưng vẫn giữ được vẻ điềm đạm và bình tĩnh. Tuy có lúc vẫn không khống chế được bản thân và tạo ra một số sai lầm đáng tiếc nhưng nhìn chung mọi việc trong ngày vẫn khá ổn. Cũng nhờ nguồn năng lượng dồi dào mà Bạch Dương cảm thấy hứng khởi, nhiều ý tưởng sáng tạo hơn, có lợi cho người theo đuổi ngành nghệ thuật, quảng cáo, sáng tác.

Hi vọng rằng bạn có thể phát huy tối đa năng lực, tập trung phát triển và đạt thành tựu cao. Bạch Dương có khuynh hướng tự do, theo đuổi ái tình rõ ràng, nên khi thích ai đó thì bạn sẽ không ngần ngại bày tỏ và chinh phục đối phương, thế nhưng đừng cố chấp quá kẻo họ lại nghĩ bạn là kẻ bám đuôi phiền phức nhé

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 11/6/2019 là 08

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

Tử vi 12 cung hoàng đạo 11/6/2019: Cự Giải đột nhiên khó tính, Sử Tử gặp chuyện buồn trong tình cảm

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ trải qua một ngày an toàn và dễ chịu, công việc suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi hơn so với dự tính. Mọi nhiệm vụ và kế hoạch đề ra từ trước đó cũng không cần phải lo lắng nhiều, tiến độ ổn định và thành quả như ý.

Thế nhưng khi Kim Ngưu an toàn quá thì lại mất đi sức chiến đấu vốn có, bạn không làm chủ được bản thân nhất là trong vấn đề chi tiêu, tiêu quá tay hoặc đầu tư không sáng suốt khiến nguồn thu bị hạn chế.

Là một trong những chòm sao mê tiền nhất thì điều này hẳn chẳng dễ chịu chút nào. Tình cảm không như ý vì tính yếu đuối, phụ thuộc của bạn nổi lên, Ngưu chan không làm chủ được mối quan hệ và bị nửa kia lấn lướt. Với kiểu lụy tình quá của bạn cũng là một cái tội đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 11/6/2019 là 56

Màu sắc may mắn: tím, vàng

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 11/6/2019 Song Tử đã có với nhiều việc và nhiều áp lực. Nhưng hôm nay bạn cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn vì bạn đã làm mọi việc rất tốt. Dù bạn bè hay đồng nghiệp của bạn có bàn tán về những chuyện trên trời dưới đất như thế nào thì bạn vẫn cứ chỉ chú tâm vào phần việc của mình. Dù có những lúc bạn hơi lơ đãng một chút nhưng đó chỉ là chuyện trong giây lát mà thôi.

Ngày 11/6/2019, Song Tử cảm thấy không vui trong tình yêu. Có lẽ đã lâu rồi hai người không còn những cảm xúc ban đầu khi yêu, không còn những  lời ngọt ngào nồng ấm. Cũng đã rất lâu rồi tình yêu của bạn đã quá lâu không được “hâm nóng” bằng ngọn lửa yêu thương.

Dù “lý do to hơn mục đích” rằng đó là vì chỉ muốn người yêu là của bạn và vì bạn yêu người ấy quá nhiều… nhưng chốt lại bạn chỉ làm người đối phương thấy mệt mỏi hơn với tình yêu đang dần nguội lạnh mà thôi.

Con số may mắn của Song Tử ngày 11/6/2019 là 09

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

Tử vi 12 cung hoàng đạo 11/6/2019: Cự Giải đột nhiên khó tính, Sử Tử gặp chuyện buồn trong tình cảm

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ ba cho thấy trong ngày Cự Giải trở nên hơi nóng tính, nhưng không bị mất đi lý trí. Bản chất của chòm sao này vẫn là hiền hòa, dù có xung đột nho nhỏ với người thân hay người yêu thì bạn cũng không bị ảnh hưởng cho lắm.

Về phần công việc có phần hòa hoãn hơn, Cự Giải có thể nghỉ ngơi thoải mái vì mọi sự đều đã đâu vào đấy. Điềm báo trong ngày là bạn sẽ nhận được tin vui do đồng nghiệp báo, các kế hoạch trong tuần tới đã sẵn sàng và chỉ cần bắt tay vào thực hiện nữa mà thôi. Bạn là người có trách nhiệm nên cuộc sống rất quy củ nhưng có phần nhàm chán vô vị. 

Con số may mắn của Cự Giải ngày 11/6/2019 là 33

Màu sắc may mắn: da cam, đỏ

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 11/6/2019 Sử Tử gặp chuyện buồn trong tình cảm, gia đình phản đối mối quan hệ của bạn và người ấy, đôi bên không ai chịu nhượng bộ và thấu hiểu nhau nên xung đột khó tránh khỏi. Bạn cảm thấy mình thật bất lực khi phải điều tiết mối quan hệ này.

Suy nghĩ nhiều nên sức khỏe của Sư Tử giảm sút, bạn dễ cáu gắt, mệt mỏi và rơi vào trạng thái trầm cảm. Chính sự phủ nhận và xa lánh của người nhà đã khiến chòm sao kiêu ngạo này cảm thấy thật mất mặt và chỉ muốn trốn tránh đi thật xa.

May mắn là ngoài những giây phút rối trí thì bạn vẫn khá tự chủ và có thể kiểm soát được hành vi vủa mình. Hãy giải quyết từ từ rồi mọi chuyện sẽ ổn cả thôi, đừng quá tiêu cực nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 11/6/2019 là 14

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

Tử vi 12 cung hoàng đạo 11/6/2019: Cự Giải đột nhiên khó tính, Sử Tử gặp chuyện buồn trong tình cảm

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là thứ ba nên khối lượng công việc của Xử Nữ khá nhiều. Hôm nay bạn có rất nhiều thứ chưa thể giải quyết song ngay đươc. Trên thực tế, bạn biết mình sẽ có quá nhiều việc phải làm trong suốt một tuần và tám tiếng mỗi ngày ở văn phòng. Nhưng cứ đến thứ Hai thì đầu óc lại rỗng tuếch.

Tốt nhất, hãy lên danh sách việc cần làm cho thứ ba vào tối ngày thứ hai và hoặc ngay khi ngồi vào bàn Hôm nay là một ngày đẹp trời nên sau giờ làm việc bạn có thể ra ngoài và đừng nên giam mình ở trong nhà mãi nhé. Hãy ra ngoài, nếu không có ai đi cùng, đi một mình cũng chẳng sao cả đâu.

Tản bộ ở những nơi không khí trong lành như công viên chẳng hạn, sẽ giúp bạn thư giãn hơn rất nhiều đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 11/6/2019 là 35

Màu sắc may mắn: đen, xám

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 11/6/2019 Thiên Bình khá chông chênh với những cảm xúc của bản thân. Rõ ràng là tình cảm cuộn trào, muốn bày tỏ hết lòng với người đó nhưng lại không dám, cứ do dự chần chừ sợ mất mặt, sợ bị từ chối. Đắn đo nửa ngày mà Thiên Bình cũng chẳng thu hoạch được kết quả nào, vì vậy hãy chấn chỉnh bản thân thật kỹ càng đi nhé, đừng để khi đứng trước người ấy lại ấp úng.

Còn nếu không đủ can đảm tỏ tình trước mặt thì hãy viết thư hoặc tặng quà, cũng là một ý hay đấy. Hôm nay, không phải là ngày tốt để bạn đi xa, nếu muốn thư giãn hãy chọn địa điểm gần một chút để đảm bảo an toàn. Đừng quên quan sát thật kỹ khi tham gia giao thông để tránh những va chạm không đáng có.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 11/6/2019 là 77

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

Tử vi 12 cung hoàng đạo 11/6/2019: Cự Giải đột nhiên khó tính, Sử Tử gặp chuyện buồn trong tình cảm

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Hôm nay Bọ Cạp đã hoàn thành xong tất cả công việc cần làm trước nên bạn định dành cho mình một phút thư giãn. Nhưng có vẻ moi chuyện chẳng đơn giản chút nào. Một số việc đột ngột ập đến khiến bạn cảm thấy lung túng và phải mất thêm chút thời gian vào cuối ngày để hoàn thành công việc.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp không có gì biến động. Bạn bên ngoài là một người mạnh mẽ nhưng trong lòng lại đầy những nỗi lo sợ, sự yếu đuối và thương tổn. Cứ cố chịu đựng để không làm đối phương phải buồn lòng khiến cho bạn càng ngày càng trầm uất hơn.

Vì vậy hãy thử một lần nói ra những suy nghĩ và mong muốn của bạn với người ấy. Nếu cảm thấy quá khó khăn và mệt mỏi để tiếp tục con đường tình yêu này thì bạn hãy suy nghĩ đến việc kết thúc nó đi nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 11/6/2019 là 47

Màu sắc may mắn: hồng, da cam

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 11/6/2019 Nhân Mã đã không thể dậy sớm như mong muốn. Có lẽ những ngày nghỉ cuối tuần đã làm bạn cảm thấy mệt mỏi sau những cuộc vui khuya muộn.

Một lời khuyên cho bạn là nên chon trang phục phù hợp, chỉnh tề cho ngày đầu tuần cũng là một trong những cách đơn giản và hiệu quả để tạo cảm xúc hứng khởi trong công việc. Sức khỏe của Nhân Mã ngày hôm nay tương đối tốt.

Bình thường bạn ăn uống đều đặn, đúng bữa, ngủ đúng giờ và đủ giấc rồi, nên hôm nay tự thưởng cho mình một bữa ăn thịnh soạn bên ngoài, hay uống một chút rượu với đám bạn cũng không sao nhé. Tuy nhiên đừng uống quá nhiều, ngày mai bạn vẫn phải tiếp tục công việc của mình đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 11/6/2019 là 38

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

Tử vi 12 cung hoàng đạo 11/6/2019: Cự Giải đột nhiên khó tính, Sử Tử gặp chuyện buồn trong tình cảm

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Ma Kết chào đón ngày mới với nguồn sức khỏe dồi dào, tinh thần sảng khoái và trí tuệ minh mẫn. Bạn hăng hái, vui chơi hay làm việc đều thuận lợi, buổi chiều hãy ra ngoài để thay đổi không khí nhé nhừng vùi mình ở nhà làm thêm cả ngày.

Bạn đang có một công việc thuận lợi với nguồn thu nhập tốt, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình một món đồ yêu thích như đôi giày mới? Nó không chỉ mang tới niềm vui mà còn là động lực khiến bạn yêu đời và chăm lo cho bản thân tốt hơn.

Dù vận trình cả ngày tốt như vậy nhưng Ma kết cũng khó tránh khỏi có điềm buồn về tình cảm, hãy lưu ý nhé. Dù sự thật và lời bạn nói rất đúng nhưng nó có thể khiến đối phương bị tổn thương, nói giảm nói tránh được bao nhiêu tốt bấy nhiêu, đừng thẳng thừng quá mà khiến quan hệ hai người trở nên xấu đi.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 11/6/2019 là 22

Màu sắc may mắn: xám, trắng

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Cuộc sống của Bảo Bình thứ hai này toàn là công việc. Trong đầu cả ngày cứ quẩn quanh với công việc của mình mà thôi. Bạn là người làm việc rất có trách nhiệm nên bất cứ khi nào công việc chưa hoàn thành hoặc không được như mong muốn là bạn cảm thấy không yên tâm.

Nhưng hôm nay bạn đã làm rất tốt rồi nên cứ hãy vui vẻ và nghỉ ngơi thư giãn nhé. Xử Nữ thời gian gần đây khá chủ quan trong vấn đề tài chính bởi bạn mới được lĩnh một khoản tiền thưởng kha khá cho thành tích làm việc trong tháng trước nên mua sắm có phần mạnh tay.

Mới đầu tuần thôi nên bạn đừng chi tiêu quá đà kẻo đến cuối tháng này lại phải đi vay tiền đấy nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 11/6/2019 là 90

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

Tử vi 12 cung hoàng đạo 11/6/2019: Cự Giải đột nhiên khó tính, Sử Tử gặp chuyện buồn trong tình cảm

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Hôm nay, ngày 11/6/2019 Song Ngư khá nóng tính, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và các đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên đối với những người liên tục làm phiền bạn bằng những câu chuyện vô bổ, cứ thẳng thắn đáp trả nhé. Bạn nên cho đối phương biết rằng không phải ai cũng có thì giờ rảnh rỗi như vậy.

Tình cảm của Song Ngư và người ấy khá êm đẹp. Tuy nhiên bạn lại có xu hướng nguội lạnh tình cảm dành cho đối phương, bạn ít khi gọi điện, ít khi muốn trò chuyện hơn với người ấy.

Đừng để tình trạng này diễn ra quá lâu nhé nếu thực lòng yêu thương họ, đừng để họ phải cô độc một mình. Không ai mãi có thể đứng mãi nơi đó để chờ đợi bạn được đâu.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 11/6/2019 là 44

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi tình yêu 12 con giáp 10/6/2019: Thân mơ mộng không thành, Dậu để lý trí quyết định quá nhiều

Tử vi tình yêu 12 con giáp 10/6/2019: Thân mơ mộng không thành, Dậu để lý trí quyết định quá nhiều

Tử vi tình yêu 12 con giáp 10/6/2019 nhận định tuổi Thân thất vọng về chính bản thân mình khi tất cả các ảo mộng về tình yê không như kì vọng.