Tử vi hàng ngày 31/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nồng nàn men say tình ái, Bảo Bình công việc hời hợt

Tử vi hàng ngày 31/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nên nghiên cứu đầu tư tài chính, Cự Giải tiền bạc vận đỏ.

Tử vi ngày 31/07/2020 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Mặt trăng tại nhà Ma Kết truyền cho bạn sự nghiêm túc, thận trọng, sức tập trung cao và đầy quyết tâm. Ngay cả những mục tiêu đầy tham vọng cũng đến gần hơn bên bạn. Các cuộc gọi nghĩa vụ hay cuộc sống cá nhân không còn là điều quan trọng trước mắt nữa. Bạn sẽ có một khoảng thời gian ngắn để tận hưởng và giải trí.

Sao Kim đối góc với Mặt trăng là lúc cảm xúc chi phối những hành động của chúng ta. Bạn sẽ được trải nghiệm qua những cảm xúc đầy mạnh mẽ và đầy đam mê, nhưng cũng có thể bị ức chế trong tình yêu.

Một loạt những cảm xúc và khát vọng không được thỏa mãn, những vấn đề trong cuộc sống gia đình bắt đầu xuất hiện. Phụ nữ có thể mắc một số chứng bệnh, mắc những sơ xuất trong sức khỏe và có nguy cơ sảy thai.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Trong tình cảm, cuộc sống của bạn xoay quanh trạng thái ý thức dần được hoàn thiện hoặc bạn cảm thấy rằng sáng tạo là một phần của ý thức. Chính vì vậy, bạn biết cách buông bỏ những nhận thức thực tại cũ rích để các ý thức mới trỗi dậy.

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, quan hệ hợp tác với các nhân viên trong công ty tương đối tốt, bạn và các đối tác hoạt động tốt hơn, nhiều khoản lợi nhuận. Bạn có khả năng khiến người khác thấy thoải mái, dễ chịu khi ở cạnh mà không cần dùng bất kì lời nói hay hành động nào. 

Bạn nên dành thời gian để nghiên cứu về các khoản đầu tư tài chính. Nhân lúc chúng ta gặp nhiều may mắn thì phải tận dụng cơ hội đầu tư tiền bạc và thu lời nhiều hơn.

Để hạn chế tình trạng tay chân bị tê, đòi hỏi bạn nên thực hiện theo một số lưu ý sau sẽ giúp hạn chế tình trạng bệnh rất tốt và vô cùng phù hợp.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 31/7/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Nhân duyên của Kim Ngưu hôm nay khá bình thường và không có nhiều những nhân duyên hay vận đào hoa mới. Người có gia đình nên dành thời gian chủ nhật tuần này cho người yêu, gia đình của mình để hâm nóng tình cảm và gặp nhiều hạnh phúc, vui vẻ hơn trong hôm nay.

Tử vi hôm nay dự báo cung Kim Ngưu sẽ có những thuận lợi đối với công việc liên quan đến sự sáng tạo, phát minh khoa học kỹ thuật. Kim Ngưu là một người có trách nhiệm trong công việc, cho nên vào ngày chủ nhật này bạn vẫn có những công việc cần giải quyết, và làm việc hết mình.

Tử vi cung Kim Ngưu ngày hôm nay dự báo tình hình tài chính của bạn tương đối ổn đinh. Dù là chủ nhật nhưng có vẻ như sự chăm chỉ làm việc của Kim Ngưu đã giúp cho chúng ta gặp được may mắn và thuận tiện hơn.

Hôm nay Kim Ngưu không nên ra ngoài nhiều hay đi đâu xa, chúng ta nên cẩn thận với các chuyến đi của mình để tránh những va chạm bất ngờ, ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 31/7/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Ma Kết
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 2, 4 Màu may mắn:  trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

3. Tử vi cung Song Tử

Nhân duyên hôm nay của Song Tử không được tốt lắm. Tử vi hôm nay nói bạn keo kiệt và lòng dạ có phần hẹp hòi, chính vì thế mà chúng ta có thể không thu hút được nhiều người khác giới, dẫn đến nhân duyên không thuận.

Về công việc, Song Tử hôm nay khoác lên mình sự nghiêm túc và chủ nghĩa cấm dục không ai dám lại gần. Nếu là nhân viên bình thường, đương nhiên bạn có thể bị xa lánh và khó lòng hợp tác với các đồng nghiệp.  Đối với người làm lãnh đạo, vẻ ngoài uy nghiêm khiến cho Song Tử có được quyền uy trong mắt nhân viên. Nhưng có đôi khi nó cũng tạo cảm giác xa cách giữa bạn và nhân viên của mình.

Bạn sẽ có tình hình tài chính tương đối tốt. Chúng ta gặp nhiều may mắn nhờ việc kiên nhẫn và dốc lòng làm việc. 

Song Tử nên chú ý sức khỏe gan của mình. Gan chủ về tàng huyết, chủ về sơ tiết, chủ cân, khai khiếu ra mắt, vinh nhuận ra móng tay, móng chân. 

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 31/7/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng đối lập Sao Kim (Song Tử)
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

4. Tử vi cung Cự Giải

Tử vi cung Cự Giải cho biết, nhiều cặp đôi nhận thấy tình yêu đã vào giai đoạn chín muồi chuẩn bị cho những bước tiến quan trọng. Một số những Cự Giải độc thân lại chưa đủ tự tin lắm cho việc bắt đầu một mối quan hệ mới. Như vậy không sao, miễn là bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại là được.

Hôm nay sẽ là khởi đầu tốt cho những dự án của bạn, bởi nó mang lại óc phán đoán nhạy bén và khả năng nắm bắt tình hình rất tốt cho bạn. Nếu bạn không thể tiếp cận với khách hàng vào thời điểm hiện tại, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho các kế hoạch dự phòng.

Hôm nay bạn khá may mắn về khía cạnh tiền bạc, có thể là nhận được một khoản thu từ công việc làm thêm nếu có. Về cơ bản, bạn không phải chi tiêu quá nhiều tiền trong thời điểm hiện tại.

Về cơ bản, bạn không phải lo lắng về sức khỏe khi những thói quen tốt đã hình thành từ lâu cho bạn một thể lực dẻo dai.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 31/7/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy tam hợp Sao Hải Vương 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:   Sức khỏe: 
Số may mắn: 18, 88 Màu may mắn: màu đen, vàng
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết

5. Tử vi cung Sư Tử

Tử vi hàng ngày  cho hay, chuyện tình cảm diễn tiến tốt hơn khi bạn nhận ra rằng, mỗi người đều có một quan điểm, suy nghĩ riêng và nếu bạn thực sự quan tâm đến người bạn yêu, bạn sẽ không bao giờ áp đặt bất cứ điều gì lên họ.

Trong công việc, hôm nay Sư Tử tỏ ra lịch thiệp, nhẹn nhàng, bạn không nói nặng lời với bất cứ ai. Cách xử lý vấn đề gọn ghẽ và thấu tình đạt lý của bạn được nhiều người ngưỡng mộ. Biết đối nhân xử thế là một lợi thế lớn, giúp cho chòm sao này nâng tỉ lệ thành công của mình trong hôm nay

Tử vi cho thấy những kế hoạch bạn đang tiến hành hứa hẹn sẽ có triển vọng nhưng bạn nên kiên nhẫn để thực hiện đến cùng. Hãy tin tưởng vào mục tiêu tài chính bạn đã đề ra vì bạn sẽ làm được đấy.

Để duy trì sức khỏe tốt bạn không chỉ cần thường xuyên tập luyện mà còn phải tập suy nghĩ tích cực hơn về những vấn đề xảy ra với mình.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 31/7/2020
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy tam hợp sao Hải Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 32 Màu may mắn: Xanh lục
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Song Tử

6. Tử vi cung Xử Nữ

Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn nồng nàn cảm xúc. Bạn luôn mong nhớ người ấy và hi vọng đôi bên có thể ở bên nhau không rời. Bạn nghĩ rằng đôi bên có thể ở bên nhau cả ngày mà không thấy chán.

Hôm nay, Xử Nữ khá tự tin trong việc mình làm, thậm chí có người còn hơi thể hiện ra bên ngoài thái quá. Nếu cứ không để ý tới ý kiến của người khác bạn sẽ khiến nhiều người bực mình.

Liên quan đến tài vận, bạn chăm chỉ làm việc nên đã nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, chính nhờ vậy mà tình hình tài chính của bạn lạc quan hơn rất nhiều người. Bạn có thể tự tưởng cho mình một món quà nho nhỏ để kỷ niệm cho những bước tiến của mình.

Về sức khỏe, bạn ãy luyện tập thường xuyên để cơ thể tạo ra endorphin – thuốc giảm đau tự nhiên giúp cải thiện tâm trạng của chúng ta.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 31/7/2020
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:    
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 66 Màu may mắn: Xanh lá nhạt
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Song Ngư

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Trong tình cảm, đa số phụ nữ đều nuôi hy vọng người đàn ông mình yêu sẽ vì mình mà thay đổi. Nhưng thực sự không phải vậy, chẳng một ai vì bạn mà thay đổi nếu như bản thân anh ta không tự ý thức phải thay đổi mình.

Công việc của Thiên Bình ngày hôm nay không được suôn sẻ cho lắm. Bạn dễ mệt mỏi và nhạy cảm với những lời chỉ trích hơn thường ngày. Có lẽ đây là dấu hiệu cho thấy Thiên Bình nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Hôm nay, khi đi ăn với bạn bè, đồng nghiệp thì Thiên Bình hãy chú ý đến chuyện tiền nong chút nhé! Chia tiền là một ý tưởng hay ho và vô cùng sòng phẳng hay được hội công sở áp dụng mỗi khi có dịp ăn uống cùng nhau.

Khi bạn dọn dẹp bằng các loại chất tẩy rửa mạnh. Bạn có thể thử làm các nước tẩy rửa tự nhiên như giấm trắng hoặc xà phòng thực vật (castile soap) kết hợp với muối và baking soda có thể loại bỏ nấm mốc và cặn xà phòng còn sót lại. 

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 31/7/2020
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng đối góc Sao Kim
Sự nghiệp:     Tài vận:   
Tình cảm:     Sức khỏe:    
Số may mắn: 77 Màu may mắn: Trắng
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Hôm nay, Bọ Cạp nên dành thời gian để kết nối, gắn bó với mẹ mình. Nếu bạn có tài vào bếp, hãy đi chợ và tặng mẹ một bữa ăn với nhiều món mẹ thích. Chắc chắn mẹ sẽ rất cảm động. Còn nếu bạn không biết nấu nướng, hãy rủ mẹ đi ra nhà hàng để chiêu đãi mẹ.

Bọ Cạp có một ngày làm việc thoải mái, nhẹ nhàng. Bạn tự tin với công việc của mình và không gặp vấn đề nào đáng ngại. Bọ Cạp là người làm tới nơi, chơi tới chốn nên một khi đã đi vào trạng thái làm việc thì bạn rất nghiêm túc.

Các Bọ Cạp đang suy nghĩ đến việc kết hôn thì nên cân nhắc đến cả vấn đề tài chính nhé. Việc lập gia đình có thể khiến bạn tiêu hao nhiều tài sản. Cân đối tài chính trước và sau kết hôn là điều bạn cần quan tâm nhất để tránh rơi vào khủng hoảng tài chính.

Về sức khỏe, khi bạn rời xa các loại thực phẩm đã qua nhiều công đoạn chế biến như khoai tây chiên, bánh quy và các bữa ăn sẵn, tức là bạn đã loại bỏ được lượng calo, đường, muối và chất béo bão hòa dư thừa.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 31/7/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thiên Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 27, 29, 45 Màu may mắn: Xanh dương
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Nhân Mã nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Bố mẹ, con cái, anh chị em cũng là những người bạn có thể chia sẻ ước mơ và tầm nhìn của bạn. Đừng gạt họ ra khỏi cuộc sống của mình nhé.

Hôm nay bạn sẽ khó tập trung vào các sáng kiến trong chu kỳ quá cảnh này, đặc biệt khi chúng ta không cảm thấy hứng khởi. Nhân Mã sẽ cảm thấy thiếu động lực và lười biếng hơn thường ngày. Bạn dành nhiều thời gian cho các sở thích cá nhân và thú vui riêng chứ không muốn đầu tư công sức vào công việc.

Về tài chính, nếu bạn bắt đầu tiết kiệm sớm, bạn có cơ hội đạt được độc lập tài chính sớm hơn là sau này. Đầu tư có thể khó khăn nhưng không phải là bất khả thi. 

Cơ thể bạn có cơ chế thải độc tự nhiên qua tuyến mồ hôi, nước tiểu và gan để loại bỏ các độc tố trong các cơ quan nội tạng mà không cần qua chế độ ăn uống. Quá trình này sẽ loại bỏ được các chất ô nhiễm, hóa chất tổng hợp, kim loại nặng và chất độc hại trong thực phẩm đã qua chế biến…

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 31/7/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe:  
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

10. Tử vi cung Ma Kết

Hôm nay tình cảm của bạn được Mặt Trăng trong Ma Kết điều khiển. Trong các mối quan hệ bạn dễ bị chi phối, ảnh hưởng hay tiêu cực hơn là điều khiển bởi người khác. 

Xem Tử vi cung Ma Kết ngày hôm nay, nói rằng hôm nay cảm xúc của bạn biến hóa như một chú tắc kè hoa, hòa lẫn vào môi trường xung quanh để thấy yên ổn, thăng bằng. Sự biến động này ảnh hưởng sâu sắc đến vận sự nghiệp của bạn. Bạn không tập trung lắm trong công việc.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết hôm nay bên cạnh những phản ứng tiêu cực. Trong quan hệ xã giao bạn nhận, hiểu, phân tích được cảm thụ của người khác, từ đó đưa đến phán đoán, phản ứng tốt nhất, phù hợp nhất. 

Về sức khỏe, bạn có tình trạng tê tay chân sau khi ngủ dậy, bạn cần thay đổi tư thế liên tục trong khi ngủ, không nên nằm nguyên một tư thế quá lâu.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 31/7/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Hôm nay chuyện tình cảm đem tới tính hiếu động, có thể có nhiều mối quan hệ tình cảm cùng một lúc. Đó dường như là nhu cầu của bạn. Với các chàng trai, bạn thích những phụ nữ sống bằng lý trí, thông minh hay nông cạn.

Về công việc, hôm nay bạn là khá hời hợt. Bạn không tập trung lắm trong công việc. Bạn để cảm xúc, tình cảm chi phối sự nghiệp quá nhiều. Có thể nói hôm nay là một ngày thất bại trong công việc của bạn.

Tài chính của Bảo Bình hôm nay trong quan hệ xã giao bạn nhận, hiểu, phân tích được cảm thụ của người khác, từ đó đưa đến phán đoán, phản ứng tốt nhất, phù hợp nhất. Hãy sử dụng kim chỉ nam này để đem về nhiều hợp đồng kiếm tiền hơn.

Về sức khỏe, đau nhức gân cốt là một trong nhiều loại bệnh của người trẻ hiện nay. Khi mà bạn ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 31/7/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

12. Tử vi cung Song Ngư

Hôm nay bạn sẽ sử dụng tình cảm của mình mọi lúc có thể. Bạn thay đổi các ý tưởng rất chóng vánh, luôn thích thú một điều gì đó, và luôn sẵn sàng tập trung vào những điều mới lạ trong tình cảm.

Hôm nay Song Ngư trí óc của bạn rất năng động, nhanh nhạy và hoạt bát. Bạn rất hiếu động và mau chán. Trừ khi trí tuệ luôn được kích thích còn không thì bạn thường trở nên cực kỳ bất an và bắt đầu hành động với thái độ thiếu tự chủ.

Về tài chính, hôm nay Song Ngư giao tiếp tự nhiên, được lòng mọi người xung quanh. Bạn sẽ học được càng nhiều thông tin mới càng tốt. Đó là lý do tại sao đây là thời điểm tuyệt vời để thu thập ý tưởng và sức mạnh thông qua bất kỳ cuốn sách tài chính nào bạn đã đưa ra.

Về sức khỏe, chòm sao này bên cạnh, bài tập nhẹ nhàng cần phải kết hợp với chế độ ăn uống để thải độc gan.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 31/7/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:   Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương