Tử vi thứ 3 ngày 24/3/2020 của 12 con giáp: Tý có lộc, Mẹo coi chừng tiểu nhân

Tử vi thứ 3 ngày 24/3/2020 của 12 con giáp: Dần được quý nhân che chở, mọi việc khá thuận lợi, Tỵ đừng ăn tiêu hoang phí kẻo thua lỗ.

1. Tử vi hàng ngày 24/3/2020 tuổi Tý

Tử vi tuổi Tý ngày 24/3/2020 cho thấy, nam giới tuổi Tý đã có gia đình sẽ đứng trong tình huống khó xử giữa vợ và cha mẹ. Tuổi Tý đang độc thân, tình duyên khởi sắc, được mọi người yêu quý. 

Hôm nay công việc của bạn sẽ rất thuận lợi, mọi vấn đề đều sẽ tìm được giải pháp kế hoạch hiệu quả. Tuy nhiên nếu bạn không thể chuyên tâm vào việc chính thì dù có làm nhiều việc phụ bạn cũng khó mà thành công. 

Về tài vận, hôm nay tuy vất vả chạy ngược chạy xuôi nhưng bù lại thu nhập, thù lao là xứng đáng. Tuổi Tý làm ăn sẽ có lộc, tiền bạc sẽ sung túc nếu chịu khó làm việc.

Đừng bỏ qua bữa sáng, và hãy dành chút thời gian buổi tối thư giãn, nghỉ ngơi để kết thúc ngày dài. 

Con số may mắn : 8

Thời gian tốt nhất trong ngày: 8h00

Quý nhân tương trợ: Mẹo, Tỵ, Mùi

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 3 sao

Tử vi thứ 3 ngày 24/3/2020 của 12 con giáp: Tý có lộc, Mẹo coi chừng tiểu nhân

2. Tử vi hàng ngày 24/3/2020 tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu không nên để cảm xúc ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng và với người thân trong nhà. Đừng để những áp lực công việc khiến tình cảm căng thẳng.

Công việc hôm nay dự báo có chút mâu thuẫn, bất đồng ý kiến giữa các thành viên, cấp trên. Tuổi Sửu đi làm công việc liên quan đến tính toán tiền bạc cần thật cẩn thận, tỉnh táo vì dễ có điềm mất mát tiền bạc, tính toán nhầm.

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/3/2020 dự báo, tiền bạc sẽ có phát sinh những khoản nhỏ. Những việc liên quan đến tiền nong thì nên xem xét cẩn thận, đừng để nhầm lẫn, không nên giữ nhiều tiền bạc bên mình. Chú ý bảo quản tiền bạc khi ra ngoài có dự báo rơi tiền, nhầm lẫn, cần cẩn thận.

Nên hạn chế ăn nhiều thực phẩm có gia vị cay sẽ hủy hoại tim và ruột non của bạn. Thay vì ăn uống thừa thãi chất béo và cholesterol thì bạn nên ăn bắp, rau cải, hành tây, hành lá, đậu lăng, dâu tây và quả mâm xôi.

Con số may mắn: 89

Thời gian tốt nhất trong ngày: 11h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Tỵ

Tương lai: 5 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 1 sao

3. Tử vi hàng ngày 24/3/2020 tuổi Dần

Trong tình cảm, Tử vi tuổi Dần ngày 24/3/2020 dự báo hôm nay bạn thể hiện được những mặt thu hút, hấp dẫn, khí chất khiến người khác chẳng thể dời mắt. 

Công việc hôm nay gặp được may mắn, thuận lợi. Đặc biệt là người buôn bán, kinh doanh sẽ xuất hiện những cơ hội mở rộng hợp tác, tìm được nguồn khách hàng, ý tưởng mới. 

Vấn đề tiền bạc hôm nay không phải vấn đề lớn với bạn, người tuổi Dần được quý nhân che chở, mọi việc khá thuận lợi. Với bản tính nhân hậu hành thiện giúp người, lòng tốt sẽ được nhận được phúc đức.

Sức khỏe hôm nay hãy chú ý nhiều hơn tới những vấn đề, bệnh ngoài da. Uống nhiều nước để bổ sung phần nước bị thiếu trong ngày hôm nay nhé.

Con số may mắn: 16

Thời gian tốt nhất trong ngày: 14h00

Quý nhân tương trợ: Tý

Tương lai: 4 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi thứ 3 ngày 24/3/2020 của 12 con giáp: Tý có lộc, Mẹo coi chừng tiểu nhân

4. Tử vi hàng ngày 24/3/2020 tuổi Mẹo

Các cặp vợ chồng tuổi này cần phải bình tĩnh để không mắc sai lầm khi cả hai cùng đang trong cơn nóng giận. Đến bát đũa còn có lúc xô nhau, quan trọng là mỗi người phải biết hạ bớt cái tôi, dám nhận sai thay vì cứ phủ lấp lỗi lầm.

Tử vi ngày 24/3/2020 khuyên bạn cần phải tích cực đón nhận cái mới, qua đó phát huy các điểm mạnh để có thể nương theo sự tiến bộ trong công việc mà tăng chức.

Những người kinh doanh hay làm ăn buôn bán cẩn thận bị tiểu nhân hãm hại, ném đá giấu tay. Những áp lực về tiền bạc mà con giáp này đang phải chịu đựng là khá lớn. Hãy nhanh chóng tìm ra các giải pháp khả quan hơn ngay nhé.

Buổi sáng khi thức dậy, bạn hãy uống một cốc nước ấm để giúp cơ thể hoạt động tốt hơn và có một ngày thật hứng khởi.

Con số may mắn: 64

Thời gian tốt nhất trong ngày: 11h00

Quý nhân tương trợ: Dần

Tương lai: 1 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 2 sao

5. Tử vi hàng ngày 24/3/2020 tuổi Thìn

Có những cảm xúc chẳng thể nói rõ thành lời và bạn mong muốn người ấy có thể hiểu được lòng mình. Hãy mạnh dạn bày tỏ bằng hành động nếu bạn không thể dùng lời nói để nói hết, đừng ngại thể hiện tình yêu.

Bạn hay làm theo trực giác, làm xong rồi lại hối hận vì những hành động của mình. Có điềm không hòa thuận với cha. Bạn có nhiều tài năng nhưng lại không kiên trì, chuyên tâm đến cùng.

Bạn có thể sẽ bất ngờ khi tài lộc ùn ùn kéo về nhà mình, đừng dễ dàng từ bỏ bất cứ cơ hội nào mình có thể có được. Tiền bạc sẽ giúp bạn thấy yên tâm hơn trong những thử thách sau này.

Bạn có thể tìm cho mình những sở thích mới giúp bạn thư giãn, thoải mái trong tâm hồn. Ngày hôm nay không tránh khỏi việc bia rượu ảnh hưởng tới gan, bạn nên thải độc để sức khỏe được cải thiện. 

Con số may mắn: 79

Thời gian tốt nhất trong ngày: 12h00

Quý nhân tương trợ: Ngọ, Thân, Tuất

Tương lai: 3 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 5 sao

Tử vi thứ 3 ngày 24/3/2020 của 12 con giáp: Tý có lộc, Mẹo coi chừng tiểu nhân

6. Tử vi hàng ngày 24/3/2020 tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay cho biết nhân duyên của bạn tương đối tốt. Đối với người đã có gia đình thì nên đề phòng một chút kẻ thứ ba phá hoại.

Tử vi hôm nay cho thấy bạn có cơ hội tăng cường địa vị công tác, có uy nghiêm của bậc quân vương, làm người cương trực, có tài năng xuất chúng.

Hôm nay nếu bạn ăn tiêu hoang phí, không chăm chỉ làm ăn thì còn lỗ thêm nhiều tiền nữa.

Bạn cảm thấy thoải mái, nên tham gia một số hoạt động giải trí. Ngừng uống quá nhiều rượu, hút thuốc nếu bạn muốn cải thiện chế độ ăn uống và sức khỏe lâu dài.

Con số may mắn: 49

Thời gian tốt nhất trong ngày: 9h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Mẹo

Tương lai: 2 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 1 sao

7. Tử vi hàng ngày 24/3/2020 tuổi Ngọ

Hôm nay các cặp đôi có thể có một buổi hẹn hò, gặp gỡ lãng mạn. Chuẩn bị một món quà nhỏ gây bất ngờ sẽ khiến người ấy cảm thấy vui vẻ, cảm nhận được sự quan tâm từ bạn.

Tử vi ngày 24/3/2020 dạy cho bạn trường đời hoàn toàn khác trường học. Cho nên khi bạn làm việc cần phải biết cách cân bằng cái tôi cá nhân cùng với môi trường công việc hiện tại. Sẽ có những khúc mắc, có những thứ khiến bạn chướng mắt nhưng chúng ta vẫn phải tiếp tục, bởi vì đó là cuộc sống.

Bạn có khả năng sẽ nhận được hoa hồng, khen thưởng. Tuy nhiên hạn chế việc cho vay mượn kẻo mất tiền mà không lấy lại được.

Nếu bạn thể hiện quá mức bản thân, bạn chắc chắn sẽ phải đối mặt với rất nhiều căng thẳng. Hãy thư giãn khi thấy cần thiết.

Con số may mắn: 50

Thời gian tốt nhất trong ngày: 12h00

Quý nhân tương trợ: Ngọ

Tương lai: 2 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 2 sao

Tử vi thứ 3 ngày 24/3/2020 của 12 con giáp: Tý có lộc, Mẹo coi chừng tiểu nhân

8. Tử vi hàng ngày 24/3/2020 tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/3/2020 cho thấy, người độc thân gặp được những người cùng tư tưởng, có điểm chung và dễ nói chuyện. Bạn có thể suy nghĩ tới việc tiến xa hơn chứ không chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè. Hãy chủ động đưa ra một vài tín hiệu để xác nhận tình cảm đối phương đang dành cho mình.

Đường sự nghiệp của bạn thuận lợi, hanh thông. Ngoài ra, bạn còn có quý nhân kề bên hỗ trợ nên phần nhiều là may mắn và an lành. 

Hãy nắm bắt cơ hội công tác, xuất hành để có hợp đồng, thương vụ làm ăn mới. Bạn sẽ tìm ra giải pháp mới trong khó khăn, xoay sở giỏi nên vấn đề tiền bạc sẽ được giải quyết.

Bạn đừng nên tiêu thụ quá nhiều thực phẩm có gia vị cay sẽ hủy hoại tim và ruột non của bạn. Việc ăn uống thừa thãi chất béo và cholesterol từ động vật cũng khiến dạ dày và tim bị ảnh hưởng.

Con số may mắn: 41

Thời gian tốt nhất trong ngày: 10h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Sửu, Thìn

Tương lai: 1 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 5 sao

9. Tử vi hàng ngày 24/3/2020 tuổi Thân

Nếu gia đình gặp trục trặc, tuổi Thìn cũng chú ý cần giữ vững lý trí của mình, tránh để cơn nóng giận làm chủ bản thân, nói ra những lời gây tổn thương tình cảm cho cả hai bên. Đổ vỡ là chuyện không ai muốn diễn ra, vì thế hãy luôn cố gắng thấu hiểu và bao dung đối phương nhiều hơn.

Bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Ngoài ra, còn được quý nhân theo giúp đỡ, tương trợ thì gặp nguy hóa lành, thập phần an tâm. 

Nên chăm chỉ nắm bắt thời cơ. Nam giới sẽ gặp được nữ giới giúp đỡ trong chuyện làm ăn, gặp gỡ những đối tác mới, tạo ra những mối quan hệ có lợi lâu dài về đường tài lộc.

Hãy đảm bảo bạn không làm việc quá sức hoặc hết năng lượng. Giảm căng thẳng và tối đa hóa sức khỏe tốt trong một thời gian dài.

Con số may mắn: 24

Thời gian tốt nhất trong ngày: 21h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Sửu

Tương lai: 5 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 4 sao

Tử vi thứ 3 ngày 24/3/2020 của 12 con giáp: Tý có lộc, Mẹo coi chừng tiểu nhân

10. Tử vi hàng ngày 24/3/2020 tuổi Dậu

Vì ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên hôm nay bạn nhạy cảm hơn thường lệ, phát hiện được một số vấn đề khác lạ của đối phương. Song nếu không xử lý khéo léo thì rất dễ khiến tình cảm đổ vỡ, thậm chí còn dẫn đến chia tay, ly hôn do bốc đồng, nóng giận.

Để tận dụng tốt quan hệ, bạn cần phát huy năng lực của bản thân một cách rõ ràng hơn. Cần hạn chế bản năng cả thèm chóng chán, dễ dàng buông xuôi của chính mình. Nếu không kiên trì, nghiệp lớn mãi vẫn chỉ là đống gạch.

Về tài lộc có sự thay đổi biến động về chuyện đất cát, ngày có cần dọn dẹp, thu dọn gọn gàng, người tuổi Sửu cần cố gắng hơn. 

Không nên tập thể dục quá sức, bạn sẽ dần tìm thấy sự cân bằng giữa cơ thể và tâm trí của bạn.

Con số may mắn: 3

Thời gian tốt nhất trong ngày: 14h00

Quý nhân tương trợ: Sửu, Tỵ

Tương lai: 5 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 2 sao

11. Tử vi hàng ngày 24/3/2020 tuổi Tuất

Có quý nhân ở bên bạn, dẫn dắt người độc thân trên con đường tình yêu, không để bản mệnh lầm đường lạc lối. Tình duyên không phải lúc nào cũng có, thế nên nếu có cơ hội trong tay cần nhanh chóng nắm bắt.

Trong công việc, bạn có thể gặp thị phi, tổn thương danh vọng. Nên chú ý lời dèm pha, không nên giao du với kẻ tiểu nhân.

Chuyện làm ăn nhận được lợi lộc, hoa hồng. Mặt xuất hành, đi lại thăm hỏi đối tác sẽ gặp quý nhân nâng đỡ tạo cơ hội mở quan hệ hợp tác, thúc đẩy tài vận.

Cố gắng thu xếp để bản thân nghỉ ngơi và thư giãn nhiều nhất có thể. Lúc này, cách sống lành mạnh là tốt nhất nếu bạn đang trải qua thời gian căng thẳng.

Con số may mắn: 69

Thời gian tốt nhất trong ngày: 13h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Ngọ, Thân

Tương lai: 2 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 3 sao

Tử vi thứ 3 ngày 24/3/2020 của 12 con giáp: Tý có lộc, Mẹo coi chừng tiểu nhân

12. Tử vi hàng ngày 24/3/2020 tuổi Hợi

Bạn tạo được ấn tượng với tất cả mọi người xung quanh. Nhưng hãy chọn lọc để tìm người phù hợp với bạn, hãy để ý tới cảm xúc của họ dành cho bạn. Nếu đã có gia đình, bạn nên dành thời gian về nhà bên gia đình, vợ/chồng, con cái hơn là việc đi bên ngoài.

Sự nghiệp của bạn đang trong tình trạng quá tải, nhưng cuối cùng bạn cũng thành công trong việc hoàn thành tất cả các dự án.

Đừng để sự hào hứng kiểm soát bạn trong kinh doanh, hãy giữ tổng quan về tài chính. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ về việc nó có thực sự cần thiết hay không.

Cảm thấy tràn đầy năng lượng, bạn có vóc dáng cân đối và tinh thần rất tốt. Lắng nghe cơ thể của bạn, khám phá những gì làm cho bạn cảm thấy tốt nhất. Bằng cách này bạn tăng sức khỏe của bạn hơn nữa.

Con số may mắn: 80

Thời gian tốt nhất trong ngày: 15h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Thìn, Ngọ

Tương lai: 1 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 5 sao

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương