Tử vi thứ 4 ngày 25/3/2020 của 12 con giáp: Dậu công việc khó khăn, Tỵ thu nhập khá tốt

Tử vi thứ 4 ngày 25/3/2020 của 12 con giáp: Hợi công việc thuận buồm xuôi gió, Tuất nên trích ra những khoản tài chính dự phòng và chi tiêu hợp lí.

1. Tử vi hàng ngày 25/3/2020 tuổi Tý

Tử vi tuổi Tý ngày 25/3/2020 cho thấy, chuyện tình cảm khá lạnh nhạt do cả hai đều lao đầu vào công việc mà ít dành thời gian cho nhau, chẳng thể dành nhiều thời gian quan tâm, gặp gỡ. Hãy nghĩ tới cách tạo một số bất ngờ để khiến tình cảm không bị nguội lạnh.

Hôm nay, bạn có nhiều việc bận rộn cần giải quyết, chuyện công việc, chuyện gia đình, không có thời gian mơ mộng hão huyền. Dù gặp phải không ít khó khăn, thử thách nhưng tuổi Tý vẫn không ngừng cố gắng để giải quyết từng việc một.

Về tài vận, nếu chịu khó làm việc, nắm bắt cơ hội công tác, xuất hành công việc thuận lợi mang lại hoa hồng cao. Dẫu biết tiền bạc chẳng thể nói trước được điều gì nhưng hãy cứ làm hết mình sẽ nhận được thù lao xứng đáng. 

Chú ý sức khỏe người lớn tuổi trong nhà tránh ăn đồ nhiều mỡ, đồ mặn, kẻo bệnh cũ tái phát. Xuất hiện những biểu hiện bất thường nên thăm khám kịp thời.

Con số may mắn : 9

Thời gian tốt nhất trong ngày: 11h00

Quý nhân tương trợ: Thìn

Tương lai: 1 sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi thứ 4 ngày 25/3/2020 của 12 con giáp: Dậu công việc khó khăn, Tỵ thu nhập khá tốt

2. Tử vi hàng ngày 25/3/2020 tuổi Sửu

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu cũng không khá hơn là mấy, những người độc thân luôn tìm cách né tránh tình cảm của đối phương dành cho mình.

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/3/2020 cho hay, vì muốn nhanh chóng hoàn thành mục tiêu công việc đề ra trước đó nên Sửu đã cố gắng không ngừng nghỉ và kết quả thật ngọt ngào sẽ đáp lại nỗ lực của bạn.

Tài chính của bạn không ở thời điểm tốt nhất. Bạn chỉ có thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn đạt được và mắc sai lầm này đến sai lầm khác. Không nên thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào, hãy để ý đến các chi tiết nhỏ hơn để hạn chế những thiệt hại tiềm năng nào dù là nhỏ nhất.

Sức khỏe của bạn không được tốt lắm trong ngày hôm nay. Nếu cảm thấy quá mệt, tốt nhất bạn hãy xin nghỉ ở nhà, chớ gượng ép quá khiến sức khỏe càng tệ hơn. 

Con số may mắn: 53

Thời gian tốt nhất trong ngày: 20h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Thìn

Tương lai: 2 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 4 sao

3. Tử vi hàng ngày 25/3/2020 tuổi Dần

Trong tình cảm, Tử vi tuổi Dần ngày 25/3/2020 dự báo hôm nay bạn thể hiện được những mặt thu hút, hấp dẫn, khí chất khiến người khác chẳng thể rời mắt. Bạn độc thân lại có duyên nói chuyện, giao tiếp hòa đồng nên được người khác giới để ý nhưng thời gian này bạn không muốn dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm.

Công việc hôm nay nhẹ nhàng, bạn cứ theo kế hoạch ban đầu mà làm. Công việc không phát sinh nhiều lỗi sai sót. Nhìn chung hôm nay là một ngày an nhàn đối với Dần.

Vấn đề tiền bạc hôm nay bạn thoải mái chi tiêu, mời bạn bè về nhà ăn uống hoặc được bạn bè rủ tụ tập. Nhưng hãy cân nhắc trước những lời hỏi vay mượn tiền từ người khác. Bạn đủ thân thiết và tin tưởng thì mới chắc chắn cho vay, nếu không thì tiền sẽ đội nón ra đi đấy nhé.

Ngày này tinh thần bất ổn, chú ý bệnh đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ. Thư giãn, tránh lo âu phiền muộn, tự đặt cho bản thân áp lực.

Con số may mắn: 91

Thời gian tốt nhất trong ngày: 17h00

Quý nhân tương trợ: Thìn

Tương lai: 3 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 3 sao

Tử vi thứ 4 ngày 25/3/2020 của 12 con giáp: Dậu công việc khó khăn, Tỵ thu nhập khá tốt

4. Tử vi hàng ngày 25/3/2020 tuổi Mẹo

Đường tình duyên của tuổi Mẹo khởi sắc rực rỡ, đào hoa nở rộ. Con giáp này đang được tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên người mình yêu thương mà không phải lo lắng, suy nghĩ quá nhiều về những ngày tháng trong tương lai.

Xem tử vi thấy rằng hôm nay, tuổi Mão hôm nay đường tài lộc hanh thông, buôn bán kinh doanh thuận lợi, doanh thu không ngừng tăng tiến. Con giáp này có thể tận dụng cơ hội này để mở rộng quy mô làm ăn hoặc đưa ra những sản phẩm mới tiếp cận đến khách hàng.

Tình hình tài chính ổn định. Tuổi Mão không quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Khi thu được tiền bạc chớ tiêu xài lãng phí mà phải có kế hoạch chi tiêu, đầu tư và tiết kiệm rõ ràng.

Ngoài ra, ngày này bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình, có thể gặp vấn đề về gan nếu không biết hài hòa chế độ ăn uống và làm việc.

Con số may mắn: 70

Thời gian tốt nhất trong ngày: 17h00

Quý nhân tương trợ: Ngọ, Mùi, Thân

Tương lai: 3 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 5 sao

5. Tử vi hàng ngày 25/3/2020 tuổi Thìn

Tuổi Thìn cũng khá tự tin, dũng cảm bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Mặc dù trước đó bản mệnh vẫn còn lo lắng nhiều thứ nên không dám ngỏ lời, song hôm nay con giáp này lấy lại được dũng khí nên sẵn sàng tiến thêm một bước để có được một người yêu thương.

Hôm nay con giáp này sẽ có cơ hội thăng tiến, nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp, cấp trên do chính những thành công mà bản mệnh đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Tuổi Thìn hôm nay có vận may tài lộc khi người kinh doanh, buôn bán có được mối khách hàng mới, mở rộng quy mô đầu tư, làm ăn phát đạt. Về cơ bản con giáp này làm gì cũng dễ dàng giành được thành công ngoài sức mong đợi.

Sức khỏe không được ổn định cho lắm, cảm thấy dễ mệt mỏi nhiều hơn. Bạn nên bổ sung năng lượng cho mình thường xuyên trong ngày bằng các thức uống dinh dưỡng, thuốc bổ hoặc đơn giản là một bữa ăn chất lượng.

Con số may mắn: 19

Thời gian tốt nhất trong ngày: 20h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Thìn

Tương lai: 1 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 2 sao

Tử vi thứ 4 ngày 25/3/2020 của 12 con giáp: Dậu công việc khó khăn, Tỵ thu nhập khá tốt

6. Tử vi hàng ngày 25/3/2020 tuổi Tỵ

Nếu con giáp này còn độc thân cũng có thể gặp được nhân duyên ưng ý ngay trong những tình huống khó khăn. Chính lúc đó tuổi Tỵ mới cảm thấy đồng cảm và nảy sinh tình cảm với đối phương, sự chia sẻ khiến cho hai trái tim xích lại gần nhau hơn.

Hôm nay Tỵ được quý nhân hỗ trợ đường công việc đem đến cho bạn bản lĩnh và sự tự tin, phát huy được năng lực cá nhân. Bạn không chỉ thông minh tài trí mà còn mạnh mẽ và vững bước trước sóng gió. Tuy nhiên, Tỵ cần đề phòng họa tiểu nhân. 

Nguồn thu nhập của tuổi Tỵ khá tốt, cả người làm công ăn lương lẫn kinh doanh cũng đều có lộc. Nếu bản mệnh làm kinh doanh thì có thể có cơ hội phát tài, nắm bắt được cơ hội ngay từ lúc mọi người còn chưa nhìn ra, người dám nghĩ dám làm thì thành công sẽ chẳng còn quá xa vời.

Sức khỏe là thứ mà tuổi Tỵ nên chú ý chăm sóc. Con giáp này thích hợp với những môn thể thao mang tính cá nhân hơn là đoàn, nhóm. Bạn có thể đạp xe, chạy bộ ở những nơi yên tĩnh, thoáng mát để thanh thản tinh thần, tiêu hao năng lượng xấu. 

Con số may mắn: 95

Thời gian tốt nhất trong ngày: 12h00

Quý nhân tương trợ: Mẹo

Tương lai: 3 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 5 sao

7. Tử vi hàng ngày 25/3/2020 tuổi Ngọ

Ngọ có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau từ những điều nhỏ bé. Nhờ thế mà cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Tử vi ngày 25/3/2020 nhắn ngủ, bản mệnh chớ nên suy nghĩ bi quan trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ phải chịu sự chèn ép của đồng nghiệp hoặc cấp trên, song đừng vội nghĩ tới việc bỏ cuộc, bởi trốn chạy không bao giờ là cách giải quyết vấn đề.

Vận trình tiền bạc có chút vất vả để có thể đạt được chỉ tiêu như ý muốn. Quan trọng là bạn cần kiên trì hơn nữa, đừng vội bỏ cuộc khi mới chỉ bắt tay vào công việc.

Hôm nay dự báo những chứng bệnh nhạy cảm, liên quan đến phụ khoa và đường sinh sản. Bạn cần thật chú ý vấn đề này để giữ cho bản thân mình luôn sạch sẽ và an toàn trước những bệnh dễ lây nhiễm. Đừng chủ quan trong bất cứ trường hợp nào!

Con số may mắn: 91

Thời gian tốt nhất trong ngày: 18h00

Quý nhân tương trợ: Sửu

Tương lai: 3 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi thứ 4 ngày 25/3/2020 của 12 con giáp: Dậu công việc khó khăn, Tỵ thu nhập khá tốt

8. Tử vi hàng ngày 25/3/2020 tuổi Mùi

Một mối quan hệ muốn có được hạnh phúc thì hai người phải biết tôn trọng những điều đặc biệt của nhau. Nếu biết cách ủng hộ đam mê của người ấy, bạn cũng sẽ nhận được sự khuyến khích tương tự khi theo đuổi khát vọng của mình.

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/3/2020 cho biết, bạn phát huy được những lợi thế tốt nhất của mình. Đó là năng lực giao tiếp, ứng xử rất thuận lòng người. Bạn biết cảm thông, biết lắng nghe nên được nhiều người quý mến và sẵn lòng hợp tác.

Bạn là người siêng năng, chăm chỉ nên các khoản thu nhập tăng lên. Hãy cố gắng duy trì thói quen tốt này và đừng quên tiết kiệm tiền.

Bạn nên dành thời gian ở bên người thân của mình, đừng mải mê công việc hay bản thân quá. Bạn có thể vui chơi cùng con cái hay giúp người bạn đời của mình làm việc nhà. Chứng kiến niềm vui của người khác cũng sẽ mang đến niềm vui cho bạn đó!

Con số may mắn: 4

Thời gian tốt nhất trong ngày: 13h00

Quý nhân tương trợ: Mẹo, Thìn, Ngọ

Tương lai: 3 sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 1 sao

9. Tử vi hàng ngày 25/3/2020 tuổi Thân

Bạn hiểu rõ cảm xúc của mình, điều này giúp bạn quyết định chính xác những gì cần làm. Cho dù bạn đang tìm kiếm mối quan hệ bình thường hoặc quan tâm đến việc bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc hơn, bạn đều có lựa chọn đúng đắn. Bắt đầu lên kế hoạch một cách tốt nhất để theo đuổi hạnh phúc của riêng bạn.

Tử vi ngày 25/3/2020 dự báo người tuổi Thân dễ gặp phải rắc rối trong công việc. Bạn có thể sẽ phải chịu sự ganh ghét hoặc nghi ngờ của những người đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn không nên quá nóng giận và cư xử mất bình tĩnh.

Hôm nay vận tài lộc không mấy thuận lợi. Lượng khách hàng giảm sút do tình hình dịch bệnh, lợi nhuận tụt xuống đáng kể. Người làm công ăn lương cũng lao đao hơn trong thực trạng hiện nay.

Hôm nay, tình hình sức khỏe không có gì tiến triển. Nhịp sống đang chậm lại vì dịch bệnh, bạn cũng không có gì phải vội vàng, gấp gáp nên đừng đi lại hấp tấp.

Con số may mắn: 58

Thời gian tốt nhất trong ngày: 13h00

Quý nhân tương trợ: Dần, Tỵ, Mùi

Tương lai: 2 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi thứ 4 ngày 25/3/2020 của 12 con giáp: Dậu công việc khó khăn, Tỵ thu nhập khá tốt

10. Tử vi hàng ngày 25/3/2020 tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/3/2020 cho thấy, nhân duyên không được tốt. Bạn và người ấy có thể cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt, hơn nữa cũng hay có xung đột về tính cách. Bạn và người ấy cần phải dành cho mình thời gian để thấu hiểu nhau hơn. Chúng ta có thể ngồi lại nói chuyện với nhau để giải quyết các mâu thuẫn.

Đề phòng công việc diễn ra không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn. Các mâu thuẫn với cấp trên và đồng nghiệp có thể xảy ra.

Tình hình tài chính của tuổi Dậu không tốt, tuy nhiên không vì thế mà bạn gặp quá nhiều khó khăn vì sẽ có bạn bè ra tay giúp đỡ. Bạn sẽ rất nhanh có thể lấy lại được ưu thế của mình. 

Nếu ra ngoài thì hãy cẩn thận, chú ý vấn đề đi lại, nếu tham gia giao thông thì nên cẩn trọng, không lạng lách đánh võng.

Con số may mắn: 30

Thời gian tốt nhất trong ngày: 11h00

Quý nhân tương trợ: Mẹo

Tương lai: 4 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 1 sao

11. Tử vi hàng ngày 25/3/2020 tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/3/2020 dự báo nhân duyên của bạn rất tốt, mọi việc suôn sẻ.  Tử vi hôm nay khuyên bạn nên dành thời gian đầu tư cho các cuộc gặp gỡ. Bởi lẽ cá tính của tuổi Tuất hơi hấp tấp, thuộc trường phái hành động nên có đôi khi sẽ khiến đối phương cảm thấy bị sốc. Bạn cần thay đổi phương án tiếp cận đối phương thì mới có thể tìm được lối vào tim chàng/nàng được.

Hôm nay bạn sẽ làm việc tốt với các đồng nghiệp và cấp trên. Tuy cá tính tương đối độc lập nhưng vẫn có thể cùng hợp tác tốt với mọi người, tạo nên các điểm mạnh trong công việc. Và nó sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn, thuận lợi hơn.

Bạn thích khám phá và trải nghiệm. Cho nên những chuyến đi có thể sẽ là lý do khiến tuổi Tuất cần sử dụng nhiều tiền bạc của mình hơn. Bạn cũng nên trích ra những khoản tài chính dự phòng, bên cạnh đó bạn cũng nên tìm kiếm các cách làm sao để chi tiêu vừa hợp lý, lại có thể tiết kiệm.

Sức khỏe của bạn khá tốt. Bạn biết cách làm gì để cơ thể khỏe mạnh.

Con số may mắn: 49

Thời gian tốt nhất trong ngày: 10h00

Quý nhân tương trợ: Thìn, Tỵ, Ngọ

Tương lai: 1 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 5 sao

Tử vi thứ 4 ngày 25/3/2020 của 12 con giáp: Dậu công việc khó khăn, Tỵ thu nhập khá tốt

12. Tử vi hàng ngày 25/3/2020 tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/3/2020 có nhân duyên không tệ, bạn sẽ nhận được nhiều may mắn, thuận lợi hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, người có gia đình nên đề phòng một chút nếu không sẽ dễ xuất hiện kẻ thứ 3 xuất hiện gây ảnh hưởng đến chính bạn.

Công việc hôm nay nhìn chung là thuận buồm xuôi gió. Bạn nhận được nhiều may mắn từ người khác giúp đỡ, mối quan hệ với cấp trên cũng khá tốt.

Hôm nay bạn có được tài lộc từ quý nhân hỗ trợ, nên sẽ nhận được nhiều may mắn hơn, tình hình tài chính cũng không đến nỗi nào. Tuy nhiên bạn cũng gặp phải người khác phá hoại. Cho nên dù có rủng rỉnh về mặt tiền bạc thì bạn cũng cần phải ghi nhớ, rằng chúng ta cần phải quản lý tốt tài sản của mình, tránh cho việc kẻ khác phá hoại, ảnh hưởng đến về sau.

Về sức khỏe, cơ thể mệt mỏi, tứ chi không linh hoạt. Nói chung bạn không có được trạng thái tinh thần tốt nhất.

Con số may mắn: 91

Thời gian tốt nhất trong ngày: 22h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Ngọ, Mùi

Tương lai: 4 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 1 sao

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương