Tử vi tình yêu 12 con giáp 10/7/2019: Dậu bị phản bội, Ngọ mệt nhoài

Tử vi tình yêu 12 con giáp 10/7/2019 nhận định tuổi Dậu cảm giác khi bị lừa đối không phải bạn đau đớn vì không được yêu, mà là tin nhầm người.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 10/7/2019 tuổi Tý nên hạn chế đưa chuyện và lắm lời, điều này khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi trước những câu chuyện đầy thị phi và không có mục đích của bạn. Hôm nay bạn thể hiện một tính rất xấu trong mắt người ấy và khiến người ấy có cái nhìn khác về bạn.

Tử vi tình yêu 12 con giáp 10/7/2019: Dậu bị phản bội, Ngọ mệt nhoài

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu tỏ ra ghen tuông không đúng thời điểm, cách ghen của bạn khiến đối phương khó chịu chứ không sợ hãi. Bạn nên chăm chút sửa đổi tính cách của bản thân, nâng cấp mình chứ không nên thể hiện sự tự tin thông qua ghen tuông.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 10/7/2019 tuổi Dần từ thất vọng chuyển sang vô cảm với mối quan hệ hiện tại, sau cùng, bạn nhận thấy mọi cố gắng của bạn trong mối quan hệ với người ấy chỉ như muối bỏ biển, công dã tràng.

Tuổi Mão

Tuổi Mão giấu kín những cảm xúc riêng tư trong lòng, yêu ai thích ai thế nào bạn cũng bày tỏ một cách khiêm nhường. Điều này xuất phát từ cảm giác không thể lo lắng, bảo vệ, che chở được cho đối phương nên bạn đành thể hiện như một kẻ nhạt nhẽo.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 10/7/2019 tuổi Thìn nhiệt thành với người ấy nhưng đáp lại chỉ là sự hững hờ. Điều này khiến con giáp này chưng hửng, có chút hụt hẫng.

Tử vi tình yêu 12 con giáp 10/7/2019: Dậu bị phản bội, Ngọ mệt nhoài

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ độc thân an yên trong sự cô đơn của chính mình. Bạn không quá vội vàng, gấp gáp để gật đầu trước một mối quan hệ mới. Tuy nhiên, tín hiệu về một cuộc hẹn hò phù hợp đã bắt đầu.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 10/7/2019 tuổi Ngọ mệt nhoài vì những lời bao biện và suy nghĩ cách nói dối người ấy nhằm che đậy sai lầm của mình. Ai cũng có những cách để xử lí hành vi sai lầm, người thì chọn cách xin lỗi, người thì chọn cách lấp liếm. Cuối cùng, sự thật vẫn là sự thật.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cảm thấy yêu rất nhiều nhưng chẳng nhận được bao nhiêu, tuy nhiên con giáp này vẫn không ngừng hi vọng người ấy một lòng một dạ hướng về mình. Điều này là bởi tuổi Mùi rất nhẹ dạ và yếu đuối.

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 10/7/2019 tuổi Thân độc thân ngập ngừng trước những mối quan hệ mới mẻ, đó là vì bạn thấy chưa đủ hào hứng với đối phương. Linh cảm cho biết đây không phải là mối quan hệ mà bạn tìm kiếm.

Tử vi tình yêu 12 con giáp 10/7/2019: Dậu bị phản bội, Ngọ mệt nhoài

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu cẩn thận kẻo bị phản bội trong tình yêu vào ngày hôm nay.Thực ra cảm giác khi bị lừa đối, phản bội trong tình cảm không phải bạn đau đớn vì không được yêu, mà bạn đau đớn vì không được tin và tin nhầm người.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 10/7/2019 tuổi Tuất cảm thấy cạn cảm xúc với đối phương nhưng chưa dám mở lời hoặc từ chối phũ phàng vì nhiều lí do. Dù thế nào thì tâm trạng của bạn cũng rất tệ.

Tuổi Hợi

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 10/7/2019 tuổi Hợi bực bội vì cảm xúc xấu cứ len lỏi vào tâm trí, những chuyện vặt vãnh không xử lí cuối cùng lại trở thành nguyên nhân khiến cả hai căng thẳng.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h