Tử vi tình yêu 12 con giáp 7/8/2019: Mùi cẩn thận phát ngôn, Sửu thiếu tình yêu

Tử vi tình yêu 12 con giáp 7/8/2019 nhận định tuổi Mùi có những mối quan hệ bỗng chốc chấm dứt chỉ vì một câu hớ, dù đang tốt đẹp.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 7/8/2019 tuổi Tý độc thân nhận được lời hẹn hò bằng một chuyến đi chơi xa với người ấy. Con giáp có gia đình thì bận bù đầu chẳng muốn ngoái nhìn bạn đời, đây là giai đoạn khủng hoảng tâm lí của người tuổi Tý có gia đình.

y43

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu mong lắm một cái ôm nhẹ nhàng trước khi ra khỏi nhà đi làm. Đã bao nhiêu lâu rồi hai người không nắm tay nhau, không ôm hôn nhẹ nhàng và nói lời yêu thương? Bạn chờ điều ấy đến bao giờ? Sao bạn không chủ động?

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 7/8/2019 sự cô đơn trong tâm trí choán ngợp tâm hồn, bạn cô đơn ngay cả khi được yêu bởi con giáp này thường hay khát khao những điều tuyệt đích. Hôm nay là một ngày cô đơn như thế.

Tuổi Mão

Tiết kiệm tiền và có một cuộc sống đầy đủ là điều mà tuổi Mão nên làm, bất kể là độc thân hay đã kết hôn. Đã bao giờ bạn nhận được lời càu nhàu của đối phương về chuyện tiền bạc? Đừng nói là vợ/chồng thì không câu nệ, chuyện tiền bạc ảnh hưởng khá lớn đến hạnh phúc lứa đôi đó.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 7/8/2019 tuổi Thìn độc thân chìm ngập trong các mối quan hệ thú vị khiến bạn có cảm xúc rất tươi mới như thời còn trẻ trung mới biết yêu. Tuổi Thìn có gia đình đang sống trong những ngày hạnh phúc và bình yên.

y37

Tuổi Tỵ

Bớt nhìn vào hạnh phúc của người khác bạn sẽ thấy mình hạnh phúc hơn. Mạng xã hội chính là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy ganh tị với cuộc sống của người khác và cho rằng họ sung sướng hơn mình. Thực ra ai chẳng hiểu, ở ngoài cười nụ ở trong khóc thầm.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 7/8/2019 tuổi Ngọ nên bớt diễn vẻ hạnh phúc lứa đôi trên trang cá nhân, những lời bàn tán xung quanh gia đình và cá nhân con giáp này cũng vì đó mà giảm đi rất nhiều. Bạn nói bạn ghét thị phi, nhưng chính bạn lại là nguồn cơn của thị phi.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cẩn thận phát ngôn với người ấy kẻo bị trừ điểm trầm trọng. Có những mối quan hệ bỗng chốc chấm dứt chỉ vì một câu hớ, dù rằng trước đó vẫn đang tốt đẹp rất nhiều.

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 7/8/2019 tuổi Thân bù đầu với con cái và công việc khiến chuyện tình cảm bị trì hoãn, điều này cần cả hai phải bắt tay thỏa hiệp nếu không sẽ dẫn đến cãi cọ liên miên. Hôm nay là một ngày cần thỏa hiệp và chia sẻ như thế.

y40

Tuổi Dậu

Tránh cãi cọ với người ấy từ những chuyện nhỏ nhặt, bạn hay cáu giận vì thế tốt nhất mỗi lần tranh cãi bạn nên rời đi, để khi bình tĩnh lại hãy trao đổi với nhau. Vợ chồng hục hoặc liên miên là nguyên nhân khiến hôn nhân trở nên xám xịt và rạn vỡ.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 7/8/2019 tuổi Tuất cẩn trọng chuyện tiền bạc khi đứng ra vay mượn hộ đối phương, kẻo có ngày tiền mất tật mang và tình cũng tan.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi tập trung vào các kế hoạch, tuy chỉ có kế hoạch về tình yêu và các mối quan hệ tình cảm là con giáp này bất lực. Tuy nhiên, sự bình tĩnh luôn là điểm mạnh của tuổi Hợi, hôm nay cũng vậy, dù rất buồn nhưng bạn luôn học được cách vượt qua.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi tuần mới (5-11/8) tài chính 12 con giáp: Tý thu nhiều hơn chi, Mùi mọi sự hanh thông

Tử vi tuần mới (5-11/8) tài chính 12 con giáp: Tý thu nhiều hơn chi, Mùi mọi sự hanh thông

Tử vi tuần mới (5-11/8) tài chính 12 con giáp dự báp tuổi Tý tài chính duy trì ở mức khá, thu nhiều hơn chi, công việc chính và phụ đều tốt.