Tử vi tình yêu 12 con giáp 9/6/2019: Dậu lầm tin lời trót lưỡi đầu môi, Ngọ vô tâm với mối quan hệ ngoài luồng

Tử vi tình yêu 12 con giáp 9/6/2019 nhận đinh tuổi Dậu đau vì kí ức đẹp ở quá khứ hoá ra lại chỉ là những cảm xúc tức thời.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 9/6/2019 tuổi Tý độc thân vẫn rong ruổi trên đường tình. Bạn gặp người cần gặp, yêu người đáng yêu, nhưng khi nghĩ đến hôn nhân thì bạn lại chần chừ. Những ám ảnh về hôn nhân tan vỡ xung quanh khiến bạn mất niềm tin vào nó.

Tử vi tình yêu 12 con giáp 9/6/2019: Dậu lầm tin lời trót lưỡi đầu môi, Ngọ vô tâm với mối quan hệ ngoài luồng

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu không nên giữ người ấy bằng cách trói quá chặt hoặc quá thờ ơ. Một mối quan hệ tình cảm phàm là cái gì quá thì đều không tốt. Nhưng thật khó có thể khuyên tuổi Sửu lạt mềm buộc chặt hay mềm nắn rắn buông trong chuyện tình cảm. Bởi nếu bạn còn yêu, còn thương, còn thấy đau vì họ, thì nghĩa là tơ duyên vẫn nặng.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 9/6/2019 tuổi Dần nhiều tâm tư trĩu nặng trong chuyện tình cảm. Bạn vừa muốn dứt bỏ, vừa muốn giữ gìn. Tâm trạng buồn trong thời gian gần gây cứ đeo đẳng bạn mãi. Tuổi Mão Tuổi Mão nên ân cần và học cách chăm sóc bản thân và người ấy, không cần quá nhiệt thành nhưng cũng không quá thờ ơ, hình thức. Chỉ cần là chân ý, người ấy sẽ cảm nhận được.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hạnh phúc với tình yêu nhỏ bé của mình. Bạn không cố tìm ra bí quyết để giữ gìn hạnh phúc trong tình yêu, bạn tin vào duyên nợ và cảm nhận của bản thân về giá trị của người ấy khi họ ở bên cạnh bạn, thương yêu bạn.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 9/6/2019 tuổi Tỵ độc thân hôm nay cân nhắc việc tiến tới hay giữ khoảng cách với các vệ tinh, nếu bạn vẫn còn đang lăng tăn với sự lựa chọn của mình thì có nghĩa là người ấy chưa xứng đáng.

Tử vi tình yêu 12 con giáp 9/6/2019: Dậu lầm tin lời trót lưỡi đầu môi, Ngọ vô tâm với mối quan hệ ngoài luồng

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ vô tâm với mối quan hệ ngoài luồng, bạn đa tình nhưng lại không có trách nhiệm với mối quan hệ ấy. Điều này khiến đối phương tổn thương, nhưng bạn cũng không màng. Bạn quan tâm đến cảm xúc của mình hơn là cảm xúc của người khác.

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 9/6/2019 tuổi Mùi độc thân có người yêu nhưng vẫn thấy cô đơn. Mối quan hệ chưa nhìn rõ hồi kết tốt đẹp khiến bạn không biết nên tin vào điều gì để tiếp tục duy trì. Cảm xúc nói rằng bạn hãy nuông chiều nó, lí trí nói rằng bạn hay vứt bỏ mối quan hệ tuyệt vọng đó đi.

Tuổi Thân

Tuổi Thân cẩn thận những lời ngọt ngào ngoài cánh cửa hôn nhân. Nó không thể dắt tay bạn ngay tức khắc ra khỏi hôn nhân nhưng nó sẽ dần dần khiến bạn có sự so sánh và bất mãn với hiện trạng hôn nhân của bạn.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 9/6/2019 tuổi Dậu hoài niệm quá khứ bởi bất mãn với thực tại. Bạn đau vì kí ức đẹp ở quá khứ hoá ra lại chỉ là những cảm xúc tức thời và những lời chóp lưỡi đầu môi. Thực tại, vẫn con người ấy, vẫn mối quan hệ ấy nhưng sao bỗng thành giả trá, dối lừa.

Tử vi tình yêu 12 con giáp 9/6/2019: Dậu lầm tin lời trót lưỡi đầu môi, Ngọ vô tâm với mối quan hệ ngoài luồng

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cố gắng tìm kiếm bình yên ở chính bản thân mình, bạn không mưu cầu bình yên ở mối quan hệ hiện tại hay chờ người ấy cho bạn cảm giác bình yên. Bạn từ bỏ tất cả các kì vọng về người khác, chấp nhận thực tại rằng bạn chỉ cần chính bạn bình yên là đủ.

Tuổi Hợi

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 9/6/2019 tuổi Hợi không tìm kiếm bình yên bởi bạn đã có một ngày bình yên, những cảm xúc quen thuộc với người mà bạn thương yêu vẫn tồn tại trong ý niệm của bạn. Nhìn thấy họ, bạn thấy bình yên.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h