Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo 4/8/2019: Bảo Bình trưởng thành, Thiên Bình im lặng

Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo 4/8/2019 nhận định Bảo Bình học cách lắng nghe và giữ bình tĩnh thay vì đổ lỗi về phía đối phương.

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 4/8/2019 Bạch Dương hoài niệm tình cũ. Bạn có nhiều hồi ức đẹp với người ấy, sau tất cả những chán chường, nghi kị, cãi vã và chia tay. Cuối cùng, hồi ức đọng lại luôn là những điều đẹp đẽ nhất, nghĩ đến họ bạn đã mỉm cười.

Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo 4/8/2019: Bảo Bình trưởng thành, Thiên Bình im lặng

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu bớt đi những khoe mẽ và tự tin thái quá về bản thân trong mối quan hệ tình cảm thì bạn sẽ đáng yêu hơn rất nhiều. Bạn luôn tự hỏi vì sao mình luôn gặp những kẻ ảo tưởng, những kẻ tệ bạc không ra gì. Đó chính là vì bạn tự biến mình thành một người tương tự như vậy, luật hấp dẫn không chừa một ai.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 4/8/2019 Song Tử lặng lẽ dồn tinh thần vào công việc, bạn không thể mang tình yêu ra và bảo người ấy hãy ăn tình yêu thay cơm. Vì thế, sự thực tế khiến bạn phải hành động, kinh tế là nền tảng để mối quan hệ này trở nên bền vững và bớt đi những cãi vã mệt mỏi.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cự Giải từng bước lập kế hoạch cho bản thân được nghỉ ngơi sau một thời gian dài làm việc không ngừng nghỉ. Bạn cảm thấy cô đơn và không kết nối được với đồng nghiệp, vì thế hôm nay bạn nghĩ về chuyện sẽ làm tự do thay vì ép mình vào một môi trường công sở.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 4/8/2019 Sư Tử quan tâm đến hình thức hơn nội dung, vì thế mà bạn hay bị những kẻ xảo trá bóng bẩy đánh lừa. Hôm nay bạn nên cân nhắc làm việc với một đối tác mà bạn nghĩ là tin cậy, nếu có thể hãy xác minh tư cách của người đó từ nhiều nguồn trước khi bắt tay vào cộng tác.

Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo 4/8/2019: Bảo Bình trưởng thành, Thiên Bình im lặng

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Xử Nữ hôm nay mệt nhoài và không ngừng băn khoăn. Tuy nhiên, bạn học cách gạt nỗi lo đi mà vui sống, các công việc vẫn thực hiện tuần tự theo thói quen. Bạn không có gì phải hối tiếc vì mình chưa làm hết sức, bởi bạn đã cố gắng lắm rồi.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 4/8/2019 Thiên Bình im lặng và lắng nghe tiếng nói từ tâm can xem sự lựa chọn của mình là đúng hay sai. Rốt cuộc sau tất cả những phản bội, dối trá, tổn thương thì cuối cùng người đó lại là người phù hợp nhất với bạn? Bạn nhiều ngày hỏi lòng mình như vậy.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp bớt bảo thủ và định kiến về mối quan hệ sai lầm của người ấy trong quá khứ. Ai cũng có sai lầm, bạn cũng không ngoại lệ. Chúng ta chỉ là người trần mắt thịt tham sân si vô độ, nếu ta tha thứ được cho bản thân thì cớ gì lại không tha thứ được cho người khác.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 4/8/2019 Nhân Mã yêu đơn phương, bạn tự huyễn hoặc bản thân rằng đây là một mối tình đẹp, vừa không lo bị từ chối vừa không lo chuyện chia tay. Dù thế nào thì thanh xuân hữu hạn, bạn chẳng thể nói lời yêu người ấy khi thanh xuân đã qua đi, thời điểm rung động cũng qua đi. Đã yêu, ngại gì lên tiếng.

Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo 4/8/2019: Bảo Bình trưởng thành, Thiên Bình im lặng

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết hiểu bản thân mình đang mong muốn điều gì trong một mối quan hệ tình cảm. Dục vọng chỉ chiếm một phần trong cảm thức của chòm sao này, vấn đề chủ yếu chính là nhu cầu được chia sẻ, được cảm thông và thấu hiểu. Ma Kết sẽ ở lại bên người mà cho họ cảm giác này.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 4/8/2019 Bảo Bình học cách lắng nghe và giữ bình tĩnh thay vì nổi đoá lên và đổ lỗi về phía đối phương. Nếu bạn đúng, bạn hãy tự hỏi mình, bạn có thể tha thứ cho họ không? Bạn muốn tiếp tục mối quan hệ này không? Bất cứ một mối quan hệ nào cũng có bản chất là trao đổi và thương lượng, bạn đừng quên nguyên tắc đó rồi tự làm khổ mình.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Song Ngư hôm nay có chút bất mãn về bạn đời và cả nỗi bất mãn về chính bản thân mình. Bạn luôn thấy hôn nhân là sự lựa chọn cần có, hoàn toàn không phải mô hình lí tưởng như nhiều người vẫn ca ngợi, trong gia đình bạn, tình yêu giữa bạn và người ấy đã biến thể thành trách nhiệm, nghĩa vụ và cả sự chịu đựng.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi công việc 12 con giáp 3/8/2019: Thân có khả năng đặc biệt, Dần mong chờ vô vọng

Tử vi công việc 12 con giáp 3/8/2019: Thân có khả năng đặc biệt, Dần mong chờ vô vọng

Tử vi công việc 12 con giáp 3/8/2019 nhận định tuổi Thân hả năng giao tiếp, tạo kết nối với mọi người xung quanh là một năng lực đặc biệt của bạn.