Tử vi tuần mới 20/4 - 26/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khó khăn về tài chính, Xử Nữ lỡ mất cơ hội tốt

Tử vi tuần mới 20/4 - 26/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải không được ổn định trong thời gian này. Kim Ngưu cãi vã với người yêu.

1. Tử vi tuần mới 20/4 - 26/4/2020 Bạch Dương

Công việc

Tình hình công việc vẫn đang diễn ra khá bình thường với Bạch Dương, không có sự thay đổi quá nhiều trong mọi việc hàng ngày. Thay vì lao đầu vào làm việc với những điều nhàm chán lặp đi lặp lại, thời gian rảnh Bạch Dương có thể lựa chọn tìm hiểu một thứ gì đó mới mẻ. 

Tài chính

Vào thứ 6 và 7, Bạch Dương có thể nhận được một khoản tiền kha khá, có thể là người thân cho hoặc bạn được thưởng vì điều gì đó. Điều thú vị là Bạch Dương sẽ bất ngờ vì không được biết trước và không có trong dự tính của bạn.

Chu trình tài vận của Bạch Dương xuất hiện nhiều sự khởi sắc mới, công việc bắt đầu tiến triển hơn trước tạo điều kiện thuận lợi và giúp Bạch Dương tiến gần hơn với mức lượng bản thân mong muốn bấy lâu nay.

Tử vi tuần mới 20/4 - 26/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khó khăn về tài chính, Xử Nữ lỡ mất cơ hội tốt

Tình yêu

Đây là lĩnh vực có xu hướng tốt đẹp nhất trong tuần này đối với cung Bạch Dương. Giữa tuần, Bạch Dương sẽ đón nhận cơ hội gắn kết mình với người ấy trong chuyện tình lãng mạn.

Với những Bạch Dương đang độc thân cần lựa chọn người mình thực sự yêu, đừng vì cô đơn quá lâu mà chọn đại một người mình không hợp với mình. Trong hôn nhân, sẽ tập trung hơn vào gia đình mình, mọi thứ không có gì quan trọng hơn với bạn vào lúc này. Một bữa cơm đầm ấm bên gia đình cũng khiến bạn cảm thấy cuộc sống không còn gì ý nghĩa hơn.

Sức khỏe

Tình hình sức khỏe Bạch Dương khá tốt, không có bất cứ vấn đề gì xảy ra trong tuần này.

2. Tử vi tuần mới 20/4 - 26/4/2020 Kim Ngưu

Công việc

Tuần này, Kim Ngưu khá minh mẫn và nhanh nhẹn trong công việc, hoạt động tinh thần tốt, óc phán đoán nhạy bén cho kết quả đáng kinh ngạc. Đừng lo lắng vì ngôi sao may mắn đang đợi bạn phía trước, mọi thứ diễn ra thuận lợi nhất là vào thứ 6, thứ 7.

Tài chính

Không có sự thay đổi hoặc vấn đề nào xảy đến với tình hình tài chính của Kim Ngưu hầu hết các ngày trong tuần.

Cuối tuần, Kim Ngưu có thể sẽ lãng phí một khoản tiền kha khá vào đâu đó không thật sự hợp lý và cần thiết. Tiết kiệm tiền là thói quen mà Kim Ngưu nên tập dần để cuộc sống sau này tốt đẹp hơn.

Tình yêu

Sẽ có đôi chút cãi vã có thể xảy ra vào cuối tuần vì sự bảo thủ của Kim Ngưu, nhưng nó sẽ nhanh chóng biến mất bởi Kim Ngưu sẽ nhận ra và lựa chọn giảng hòa bằng việc thay đổi tính cách đó, nhường nhịn mọi người hơn.

Sức khỏe

Không xuất hiện sự bất ổn nào có liên quan tới vấn đề sức khỏe của Kim Ngưu trong giai đoạn này.

Tránh né những cuộc tranh luận sẽ làm tâm trạng Kim Ngưu tránh mệt mỏi, vui vẻ mỗi ngày.

3. Tử vi tuần mới 20/4 - 26/4/2020 Song Tử

Công việc

Công việc của Song Tử trong tuần này diễn ra trầm ổn, không có biến cố nào xảy đến. Tài khéo ăn khéo nói của Song Tử đang được phát huy tối đa trong tuần này. Hãy nắm bắt thời cơ này để nói chuyện và tiếp xúc nhiều hơn với bạn bè, đồng nghiệp, trao đổi kinh nghiệm và kỹ năng làm việc, nó sẽ giúp bạn phát triển bản thân trong tương lai.

Còn những Song Tử đã đi làm có thể lên kế hoạch, chuẩn bị cho việc kinh doanh sắp tới của mình, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ra nhiều thứ thú vị trong khoảng thời gian này vì mọi thứ đang diễn ra rất thuận lợi với bạn.

Tài chính

Tử vi tuần mới 20/4 - 26/4/2020 không nhận thấy sự bất ổn nào trong chu trình tài vận. Việc chi tiêu hợp lý vào tuần trước giúp Song Tử không bị “đói ăn” vào tuần này. Vì là cuối tháng nên thực sự Song Tử cũng không hề dư giả một chút nào.

Tử vi tuần mới 20/4 - 26/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khó khăn về tài chính, Xử Nữ lỡ mất cơ hội tốt

Tình yêu

Mọi sự bất cẩn, nóng vội và bướng bỉnh mà Song Tử sở hữu vào tuần này có thể khiến các mối quan hệ bị rạn nứt chỉ vì những lời nói không suy nghĩ cẩn thận của bạn. Đừng đưa ra bất cứ quyết định nào trong lúc tức giận vì nó có thể khiến bạn cảm thấy hối tiếc ngay sau đó.

Sức khỏe

Song Tử nên quan tâm với sức khỏe của mình trong thời điểm này vì đang trong thời điểm bệnh dịch phức tạp.

4. Tử vi tuần mới 20/4 - 26/4/2020 Cự Giải

Công việc

Mặc dù công việc của Cự Giải không được ổn định trong thời gian này nhưng đừng lo lắng vì mọi thứ sẽ đi vào quỹ đạo nếu như Cự Giải biết cách làm chủ và tin tưởng vào chính bản thân mình.

Với những Cự Giải đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, bạn có thể suy nghĩ những hướng đi mới cho bản thân sao cho phù hợp với tình hình hiện giờ. 

Tài chính

Chu trình tài vận của cung Cự Giải vẫn diễn ra khá trầm ổn, không có quá nhiều biến động.

Cự Giải nên tập trung vào vấn đề kinh doanh của bản thân, nhận ra những nhược điểm và sửa chữa cũng như phát huy các lợi thế. Làm tốt điều này ngay từ bây giờ sẽ giúp Cự Giải có được cuộc sống giàu có hơn.

Tình yêu

Tuần này, không chỉ mối quan hệ với gia đình, bạn bè mà cả chuyện tình yêu cũng có nhiều khởi sắc.

Tâm trạng khá tốt và hợp ý với các thành viên khác trong gia đình, đặc biệt là với mẹ và những đứa trẻ. Cự Giải sẽ cảm nhận được sự ấm áp, quan tâm mà mọi người dành cho bạn. Đây là những điều trước đây Cự Giải ít khi có được.

Không khó để thấy Cự Giải vui vẻ, thoải mái trong tuần này. Chuyện tình yêu cũng vậy, Cự Giải sẽ cảm nhận được sự chân thành mà nửa kia dành cho bạn. Bạn nên cố gắng dành thời gian bên nhau, thể hiện sự quan tâm nhau mỗi ngày để giúp tình yêu thêm bền vững.

Sức khỏe

Căng thẳng có thể xảy đến với Cự Giải vào thứ 5 vì việc cung hoàng đạo này tranh cãi với ai đó. Điều mà Cự Giải nên làm là bình tĩnh, cẩn thận để không có những sự khó xử cho cả hai và khiến chính bản thân mệt mỏi.

5. Tử vi tuần mới 20/4 - 26/4/2020 Sư Tử

Công việc

Mọi thứ chỉ nên được cân bằng, Sư Tử không nên thể hiện bản thân mà làm mất lòng đồng nghiệp, điều này ít nhiều cũng sẽ khiến sự nghiệp gian nan hơn.

Thứ 6 và Thứ 7 là lúc mà Sư Tử nên tập trung hơn vào vấn đề kinh doanh của mình đối với những bạn buôn bán cá nhân. 

Tài chính

Chu trình tài vận của Sư Tử không có dấu hiệu bất thường hoặc vấn đề nào xảy ra trong tuần này. Sư Tử khá độc lập trong tài chính, tính cách mạnh mẽ khiến Sư Tử sớm ý thức được sự quan trọng của tiền bạc và luôn tìm cách để không dựa dẫm vào bố mẹ.

Nếu Sư Tử muốn có được tương lai với tình hình tài chính khởi sắc hơn cần nỗ lực hơn nữa, đặc biệt là chú ý tới các kết nối xã hội.

Tử vi tuần mới 20/4 - 26/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khó khăn về tài chính, Xử Nữ lỡ mất cơ hội tốt

Tình yêu

Tuần này, Sư Tử sẽ tập trung suy nghĩ và tình cảm của mình cho gia đình nhiều hơn. Giây phút hạnh phúc bên gia đình sẽ giúp Sư Tử sống đúng với con người thật của mình, thoát ra khỏi vỏ bọc cứng nhắc, mạnh mẽ và trải lòng, chia sẻ với những người thân yêu.

Chuyện tình yêu có nhiều chuyển biến vào dịp cuối tuần, đặc biệt với những Sư Tử độc thân đang tìm hiểu ai đó có thể sắp chuyển sang giai đoạn “đơm hoa kết trái”.

Sức khỏe

Tình trạng sức khỏe của Sư Tử vẫn khá ổn, không có dấu hiệu đau ốm trong tuần này.

Một số cãi vã xảy ra có thể làm Sư Tử mệt mỏi vào thứ 3 hoặc thứ 7, căng thẳng vì tức giận đôi khi cũng khiến Sư Tử cảm thấy cơ thể không còn sức lực làm việc. Mọi thứ sẽ tan biến nhanh chóng trong vài phút nên đừng quá lo lắng nhé.

6. Tử vi tuần mới 20/4 - 26/4/2020 Xử Nữ

Công việc

Xử Nữ bị thụ động trong việc chờ đợi thời cơ tới với mình, thay vào đó hãy học cách tự tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Nói cách khác chính là tự quảng cáo bạn bằng năng lực và tài năng thực sự.

Tài chính

Tìm cách để phát triển sự nghiệp, cố gắng không ngừng nghỉ khi còn trẻ và còn thời gian là cách giúp bạn có được tương lai “mua đồ không cần xem giá”. Đang trong thời gian rảnh rỗi, bạn có thể ngồi ở nhà và khám phá bản thân xem mình thực sự thích gì và cần gì.

Cơ hội không chờ đợi một ai, do đó Xử Nữ cần trau dồi kiến thức để sẵn sàng bùng nổ khi thời cơ tới.

Tình yêu

Xử Nữ nên cẩn trọng trong các mối quan hệ vào tuần này. Mọi người xung quanh đang chú ý tới bạn dù bạn có ngồi im hoặc không làm gì. Xử Nữ đôi khi dễ bị kích động bởi những lời nói vu vơ của ai đó, một cuộc đụng độ sẽ khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn và mất thời gian xử lý mọi chuyện ổn thỏa. Cách tốt nhất là cùng nhau ngồi xuống giải gỡ khúc mắc.

Chuyện tình yêu của Xử Nữ có dấu hiệu khởi sắc hơn. Đừng ngần ngại, hãy thổ lộ để nhận được câu trả lời rõ ràng từ họ. Mặc dù giữa tuần Xử Nữ thường bận bịu nhiều công việc nhưng bạn vẫn dành thời gian buổi tối cho gia đình.

Sức khỏe

Cảm thấy mệt mỏi. Hãy phấn chấn và giữ tinh thần lạc quan, điều đó sẽ giúp bạn trở lên khỏe mạnh và sảng khoái hơn đó nhé.

7. Tử vi tuần mới 20/4 - 26/4/2020 Thiên Bình

Công việc

Tuần này, sự tỉnh táo, trạng thái cân bằng giúp Thiên Bình hoạt động trong công việc một cách khá ổn định.

Những kế hoạch, ý tưởng được Thiên Bình ấm ủ từ lâu sẽ được tự tin nói ra với đồng nghiệp, cấp trên. Nó sẽ giúp bạn nhận được sự đánh giá cao từ mọi người về phong cách làm việc cũng như khả năng sáng tạo của bạn.

Tài chính

Tiền bạc không phải điều mà Thiên Bình quá để tâm, tuy nhiên tình hình tài chính tuần này khá eo hẹp đối với bạn. Một số khoản chi tiêu không hợp lý trước đó đã khiến bạn phải chịu cảnh khó khăn vào cuối tuần này.

Tử vi tuần mới 20/4 - 26/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khó khăn về tài chính, Xử Nữ lỡ mất cơ hội tốt

Tình yêu

Thiên Bình là kiểu người sống tình cảm, thường gần gũi với gia đình. Không khó hiểu khi thấy tuần này Thiên Bình dành nhiều thời gian ở bên cạnh những người thân yêu.

Dấu hiệu căng thẳng có khả năng xuất hiện vào cuối tuần, bạn nên chú ý tới cách mình nói chuyện với ai đó, đặc biệt là trong các mối quan hệ xã hội. Đừng vội đưa ra quyết định gì nếu như chưa suy nghĩ kỹ lưỡng.

Sức khỏe

Giữ gìn sức khỏe. Tạm gác lại mọi công việc nếu bạn cảm thấy mệt mỏi vào cuối tuần nhé.

8. Tử vi tuần mới 20/4 - 26/4/2020 Bọ Cạp

Công việc

Công việc của Bọ Cạp trong tuần này không có nhiều sự thay đổi, vẫn là những công việc thường ngày nhưng diễn ra suôn sẻ hơn. Tâm trạng ổn định, cân bằng giúp Bọ Cạp giải quyết mọi việc với sự điềm tĩnh, tự tin và mọi thứ đều đâu vào đó.

Tài chính

Bọ Cạp vẫn duy trì tình hình tài chính ổn định trong tuần này. Dù là cuối tháng có đôi chút khó khăn nhưng nó không khiến Bọ Cạp bị căng thẳng hay khó xử lý.

Vì bạn đang có tâm trạng cực kỳ tốt nên mọi thứ đều diễn ra luôn ngập tràn sắc hồng. Việc bạn nhận ra những mục tiêu mà bản thân cần thực hiện đang giúp chu trình tài vận có nhiều điểm khởi sắc.

Tình yêu

Ngay từ đầu tuần, cảm xúc của Bọ Cạp đã khá vui vẻ, mọi thứ diễn ra đều khiến Bọ Cạp cảm thấy yêu đời hơn. Các mối quan hệ xung quanh đều trở lên tốt đẹp, bạn hòa thuận với bố mẹ, gia đình, người thân lẫn bạn bè, đồng nghiệp. Cảm giác thoải mái chiếm trọn cả tuần của Bọ Cạp.

Sức khỏe

Thể trạng của Bọ Cạp không có vấn đề gì trong tuần này, một chút căng thẳng vào ngày 25/4 có thể khiến cho Bọ Cạp mệt mỏi sau khi tranh luận với ai đó.

9. Tử vi tuần mới 20/4 - 26/4/2020 Nhân Mã

Công việc

Tâm trí bạn phát triển không ngừng trong tuần này, bạn tập trung hơn cho các nhiệm vụ được giao, hoàn thành công việc nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nhân Mã xử lý mọi chuyện trong tầm tay và cho đó là điều hiển nhiên mình làm được.

Tài chính

Sự nghiệp ổn định, tuy không quá dư giả nhưng tuần này Nhân Mã không gặp phải tình trạng “đói ăn”. Mọi chi tiêu đều được bạn đặt vấn đề cần thiết hay không cần thiết trước khi quyết định mua hay không mua một món đồ nào đấy.

Ngay từ đầu tuần, Mặt Trăng dịch chuyển tới Song Ngư đúng lúc Sao Mộc quá cảnh tại Ma Kết, Nhân Mã có cái nhìn tích cực về cuộc sống. Một kế hoạch giúp tài vận khởi sắc nên được bạn hoàn thành trong khoảng thời gian này.

Tử vi tuần mới 20/4 - 26/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khó khăn về tài chính, Xử Nữ lỡ mất cơ hội tốt

Tình yêu

Tuần này, trái tim nguội lạnh của Nhân Mã sẽ được đánh thực. Bạn trở lên tình cảm hơn với mọi người, trao yêu thương và mong muốn nhận lại tình yêu từ mọi người.

Khoảnh khắc lãng mạn của Nhân Mã với nửa còn lại của mình hoặc với người mình yêu thích sẽ có thể xảy ra vào cuối tuần khi mà Mặt Trăng và Thiên Vương liên hợp tại cung hoàng đạo Đất Kim Ngưu. 

Sức khỏe

Ngày 23/4, Nhân Mã có thể trở nên mất bình tĩnh, kích động vì chuyện bất ngờ và nhanh chóng ủ rũ vì điều đó. Rất có thể là sẽ có tranh chấp với gia đình vào ngày này. Bạn sẽ căng thẳng và mệt mỏi với mọi chuyện, nghỉ ngơi là cách tốt nhất.

10. Tử vi tuần mới 20/4 - 26/4/2020 Ma Kết

Công việc

Những quyết định bốc đồng trong tuần này có thể khiến Ma Kết phải đối mặt với nhiều vấn đề trong công việc. Đôi khi, Ma Kết không kiểm soát được bản thân và không biết bản thân muốn gì và cần làm gì.

Thay vì cố gắng tranh luận để giành phần thắng với đồng nghiệp, lựa chọn cách nói khéo léo, hợp tình hợp lý sẽ khiến mọi người cảm thấy thuyết phục và nể bạn.

Tài chính

Tuần này, chu trình tài vận của Ma Kết không có sự thay đổi, vẫn khá ổn định và mọi thứ trong tầm kiểm soát của Ma Kết.

Việc chi tiêu hợp lý giúp tình hình tài chính của Ma Kết trở lên tốt hơn, tuy nhiên không thật sự nổi bật.

Tình yêu

Các dấu hiệu khởi sắc đang dần rõ nét hơn trong các mối quan hệ giữa Ma Kết với mọi người.

Vào tuần này, cung hoàng đạo này dễ tạo được thiện cảm trong lòng mọi người nhưng cũng có thể mất lòng ai đó. Ma Kết sẽ có thể tranh cãi với ai đó vào thứ 3 hoặc chủ nhật, hãy cố gắng kiềm chế cái tôi của bản thân để câu chuyện dừng lại đúng lúc và không ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa bạn và người ấy.

Sức khỏe

Sau những cuộc tranh luận có thể xảy ra trong tuần mà Ma Kết sẽ có đôi chút cảm thấy cơ thể mất sức, mệt mỏi. Ma Kết nên cố gắng trấn tĩnh và cải thiện cảm giác tiêu cực này, đừng để tâm trạng của bản thân bị ảnh hưởng quá nhiều bởi điều đó vì nó có thể khiến sức khỏe bạn gặp rắc rối đó nhé.

11. Tử vi tuần mới 20/4 - 26/4/2020 Bảo Bình

Công việc

Thật khó để Bảo Bình bắt đầu khám phá một điều gì đó mới mẻ nhưng một khi Bảo Bình đã bắt đầu thì dường như không có gì ngăn bạn dừng lại. Bảo Bình có thể dành thời gian nghiên cứu một thứ gì đó mà mình cảm thấy tò mò, những ý tưởng mới lạ có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.

Tài chính

Ngay từ đầu tuần, Bảo Bình nên chú ý chăm sóc tiền bạc và đưa ra những quy định cho bản thân trong việc chi tiêu sao cho hợp lý để cả tuần vui vẻ và không phải đau đầu với chuyện tiền bạc.

Tử vi tuần mới 20/4 - 26/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình khó khăn về tài chính, Xử Nữ lỡ mất cơ hội tốt

Tình yêu

Bảo Bình có thể thuận lợi bắt chuyện với ai đó vào khoảng thời gian này để tạo dựng các mối quan hệ mới cũng như làm gia tăng sự thân thiết với các mối quan hệ hiện có. 

Ngày 26/4, Mặt Trời liên hợp với Sao Thiên Vương tại Kim Ngưu khiến Bảo Bình chìm đắm trong tình yêu. Để mối quan hệ tình cảm diễn ra lâu dài hơn, Bảo Bình cần biết nắm bắt thời cơ và tạo ấn tượng tốt với đối phương. 

Cuối tuần là khoảng thời gian Bảo Bình nên nghĩ về gia đình mình. Đừng quên thể hiện sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc mọi người.

Sức khỏe

Tâm trạng của Bảo Bình khá lạc quan vào tuần này, tình trạng sức khỏe cũng không có gì đáng ngại.

12. Tử vi tuần mới 20/4 - 26/4/2020 Song Ngư

Công việc

Bạn bắt đầu lập ra một số kế hoạch cho bản vào đầu tuần và triển khai nó vào các ngày sau đó. Điều này khiến Song Ngư nhận được đánh giá cao từ mọi người, đặc biệt là cấp trên của bạn.

Bạn có thể thử thách bản thân với việc thử sức trong một cái mới toanh mà bạn chưa từng biết hoặc làm trước đó. Khai phá chính mình để biết được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân sẽ giúp bạn có bước tiến dài trong sự nghiệp.

Tài chính

Chu trình tài vận của Song Ngư diễn ra khá yên bình vào tuần này. Việc chi tiêu khá hợp lý vào các tuần trước đó giúp Song Ngư không xảy ra tình trạng đói kém vào cuối tháng.

Tuần này cũng là thời điểm Song Ngư nên bỏ thời gian để chăm sóc các vấn đề tiền bạc. Bạn nên để dành một khoản tiền tiết kiệm để dành cho một việc quan trọng nào đó trong tương lai.

Tình yêu

Ngày 23/4, Trăng non tai Kim Ngưu khiến Song Ngư trở nên ủ rũ hơn, một số vấn đề xung đột có thể xảy đến với bạn và gia đình mình. Thật khó khăn để tìm được tiếng nói chung và hướng giải quyết giúp bạn hòa giải với ai đó.

Chuyện tình yêu không có gì quá nổi bật, mọi thứ diễn ra trong im lặng và không có dấu hiệu bất thường.

Sức khỏe

Tâm trạng không vì xảy ra mâu thuẫn với ai đó có thể khiến Song Ngư cảm thấy mất sức và mệt mỏi cả ngày. Bạn không muốn làm gì ngoài việc nằm dài cả ngày suy nghĩ về điều đó.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương