Tử vi tuần mới 21/9- 27/9/2020 của 12 con giáp: Sửu bị lừa dối, Thìn cẩn thận tiền bạc

Tử vi tuần mới 21/9- 27/9/2020 của 12 con giáp: Mùi có triển vọng tốt về nghề nghiệp. Tuất tránh thực hiện các giao dịch đầu tư.

1. Tử vi tuần mới 21/9- 27/9/2020 tuổi Tý

Thời điểm khó khăn về tài chính đang chờ đợi bạn: Đừng đắm chìm vào những chi phí không đáng có. 

Đừng để những cuộc thảo luận trong gia đình biến thành sự căng thẳng và tranh chấp. Trong cuộc sống tình yêu, đừng giam mình trong một tình huống có vẻ an toàn, thực sự sẽ có mâu thuẫn. Nếu độc thân, bạn có thể yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Tử vi tuần mới 21/9- 27/9/2020 báo rằng Tý hãy thực hiện các hoạt động của mình đừng sợ thất bại. Nhưng bạn sẽ đến rất gần với công việc quá sức và mệt mỏi. Cần chăm sóc bản thân nhiều hơn.

2. Tử vi tuần mới 21/9- 27/9/2020 tuổi Sửu

Hãy cẩn thận với những lời nói của bạn: Không cần thiết phải giữ im lặng mọi lúc, mà nên suy nghĩ và chọn lọc thông tin khi nói. 

Triển vọng bất động sản tốt đẹp, bạn sẽ mua hoặc bán một tài sản trong điều kiện tốt nhất có thể. 

Liên quan đến tình yêu, đừng quá say mê với những từ ngữ đường mật. Cần tĩnh táo và suy nghĩ lý trí hơn. Trong môi trường gia đình có những thay đổi lớn cố gắng thích nghi với nó.

3. Tử vi tuần mới 21/9- 27/9/2020 tuổi Dần

Kiên nhẫn là cần thiết: không đưa ra quyết định để cáo buộc các sự kiện hoặc để kích động một cuộc đấu tranh quyền lực tại nơi làm việc.

Tử vi tuần mới 21/9- 27/9/2020 của 12 con giáp báo rằng một tuần thuận lợi cho tình bạn mới hoặc bắt đầu những cuộc tình mới. 

Bạn sẽ thích chiếm lĩnh bản thân với hàng ngàn công việc nhỏ tại nhà. Xin lưu ý rằng ví của bạn không cạn kiệt: nhưng coi chừng vấn đề tiền bạc! 

Bạn có ít năng lượng, vì khả năng phòng vệ miễn dịch kém hiệu quả, bạn có thể phải trả giá cho sự thiếu thận trọng của mình.

4. Tử vi tuần mới 21/9- 27/9/2020 tuổi Mão

Bạn sẽ trải nghiệm những cảm giác thăng hoa trong tình yêu. Hãy khám phá những cảm giác tuyệt vời đó. Đừng ngần ngại nhượng bộ để tạo sự hài hòa và thoải mái trong gia đình. 

Các dự án lớn sẽ được hưởng lợi từ sự hỗ trợ của các ngôi sao, chiến thắng được đảm bảo cho bạn. Bạn muốn bao quanh mình với những thứ đẹp đẽ và bắt đầu mua sắm. Nếu không nhìn vào chi phí, coi chừng cuối tháng tài chính sẽ vô cùng khắc nghiệt

Một tuần lý tưởng để bắt đầu một chương trình ăn kiêng nghiêm ngặc.

5. Tử vi tuần mới 21/9- 27/9/2020 tuổi Thìn

Bản năng tình yêu của bạn sẽ được tăng cường: bạn không ngừng tìm kiếm các mối liên hệ mới. Tận dụng sự quyến rũ và lòng nhân từ của bạn một cách triệt để. Điều này sẽ thu hút sự ủng hộ và chia sẽ của đối tác. Có sự kết hợp dễ chịu và vui vẻ trong mối quan hệ khiến bạn được đánh giá cao.

Hết sức thận trọng với tiền của bạn, đừng tiếp tục chi tiêu. Trong công việc, sẽ có một cơ hội tốt nếu bạn muốn củng cố vị trí của mình và sẽ là thời điểm để tiến tới những nhận thức cụ thể.

6. Tử vi tuần mới 21/9- 27/9/2020 tuổi Tỵ

Sẽ vô dụng khi ép buộc mọi thứ: đó sẽ là thời điểm để nắm bắt tình hình và thư giãn. Những ý tưởng mới cuả bạn sẽ được đánh giá cao và truyền cảm hứng cho đồng nghiệp.

Những ảnh hưởng thiên văn này chắc chắn sẽ thuận lợi cho cuộc sống gia đình hài hòa, con cái có sự hòa đồng dễ dàng.

Bạn có thể thấy mình đang nhặt những mảnh vỡ của một tình yêu tan vỡ và thề rằng sẽ không bao giờ yêu một lần nào nữa trong đời. Nhưng lưu ý rằng hầu hết mọi người đều phải trải qua loại thử thách này chỉ khác nhau về thời điểm.

7. Tử vi tuần mới 21/9- 27/9/2020 tuổi Ngọ

Rất nhiệt tình và năng động bạn sẽ thành công trong việc có được những hỗ trợ có giá trị. Bạn biết cách làm cho những người lười biếng hoạt động tốt. 

Bạn sẽ do dự với sự thay đổi hoàn toàn mới trong mối quan hệ tình yêu hiện tại. Trong vòng tròn gia đình đừng để bản thân bị áp lực và gánh nặng.

Hãy thực hiện các giao dịch kinh doanh và sẽ có cơ hội kiếm tiền. 

8. Tử vi tuần mới 21/9- 27/9/2020 tuổi Mùi

Có triển vọng tốt trong nghề nghiệp đừng bỏ lỡ cơ hội của bạn. Về mặt tài chính, mọi thứ sẽ chuyển biến tốt hơn so với gần đây. Nếu muốn đầu tư hãy tham khảo một số lời khuyên của người có kinh nghiệm.

Trong tình yêu, nên chấp nhận một thái độ thấu hiểu và hòa giải. Kết quả sẽ đáng ngạc nhiên. Trong gia đình luôn có không khí ấm áp. 

Bạn có thể bị các vấn đề về tiêu hóa hoặc đường ruột. Và gặp một số vấn đề nhỏ về gan hoặc dạ dày.

9. Tử vi tuần mới 21/9- 27/9/2020 tuổi Thân

Hãy kiểm soát quyết định về tài chính của bạn một cách tốt nhất. Hãy cẩn thận: bạn sẽ bị cám dỗ khi chấp nhận rủi ro một cách dại dột. Điều này sẽ khiến bạn gặp nhiều sai lầm hơn là lợi nhuận. 

Trong tình yêu bạn có xu hướng muốn người yêu làm theo những suy nghĩ của mình, ngay cả những điều nhỏ nhặt nhất. Coi chừng vỡ mộng! 

Mối quan hệ của bạn với những người thân sẽ khó khăn, những người này sẽ liên tục yêu cầu sự giúp đỡ của bạn về vật chất mà không nghĩ đến việc trả lại cho bạn thứ gì đó. Đừng ngần ngại nói thẳng với họ.

10. Tử vi tuần mới 21/9- 27/9/2020 tuổi Dậu

Bạn cảm thấy khó khăn để đạt được sự cân bằng giữa sự nghiệp và tình yêu. Thể hiện sự kiên nhẫn hơn. Con cái sẽ là một vấn đề quan tâm đối với bạn, nhưng đừng cố gắng bảo vệ chúng quá mức. 

Các dự án hiện tại cần thêm một chút suy ngẫm để có cơ hội thành công. Bạn không nên mất thời gian để giải quyết các vấn đề tài chính quan trọng. Ngược lại, phải tìm một giải pháp càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên, trong trường hợp có vấn đề khó khăn, hãy hỏi ý kiến ​​chuyên gia.

Cẩn thận với sự bùng phát của hiện tượng dị ứng.

11. Tử vi tuần mới 21/9- 27/9/2020 tuổi Tuất

Với các cặp vợ chồng sẽ có cuộc sống tình yêu hài hòa. Sự ngọt ngào sẽ giúp bạn chiếm trọn trái tim đối tác. 

Tử vi tuần mới 21/9- 27/9/2020 nhận thấy bạn sẽ cởi mở hơn với thế giới bên ngoài. Nhưng đừng quá hào phóng, có ai đó sẽ lợi dụng lòng tốt của bạn. 

Cam kết tài chính có vấn đề. Tránh thực hiện các giao dịch đầu tư, những tình huống bất ngờ sẽ mang lại kết quả xấu.

Dành thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn.

12. Tử vi tuần mới 21/9- 27/9/2020 tuổi Hợi

Tuần này sẽ mang lại cho bạn nhiều thành công trong các lĩnh vực khác nhau. Vì bạn biết cách nắm bắt từng cơ hội. Tránh xử lý các giao dịch bất động sản hoặc các vấn đề thừa kế một cách nóng vội.. 

Hơn bao giờ hết, bạn sẽ có xu hướng thực hiện sự quyến rũ của mình. Bạn là một bó năng lượng với rất nhiều cảm xúc tốt đẹp đối với những người xung quanh. Bạn có thể quản lý tâm trạng của đối tác và mang tới ý tưởng mới cho họ.. 

Coi chừng làm việc quá sức và hậu quả sẽ có hại cho sức khỏe. Bạn sẽ có một số khó khăn khi thực hiện các công việc hàng ngày.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương