Cách tìm ''Crush'' siêu chuẩn dựa vào ngày sinh

Bạn đang phân vân về việc ''crush '' có phù hợp với mình hay không?. Hãy tham khảo cách tính ngày sinh này nhé.

1. Cách tính

Viết ra ngày tháng năm sinh của bạn (theo dương lịch).

Cộng tất cả các con số trong ngày, tháng, năm sinh lại sao cho tổng của cuối cùng của chúng là số có 1 chữ số (từ 1 đến 9).

Đối chiếu với kết quả bên dưới.

Ví dụ: Bạn sinh vào 18/5/1998

Lấy 1+8+5+1+9+9+8 = 41 = 4+1 = 5. Tra cứu phần "Kết quả số 5" là được.

2. Đối chiếu kết quả

Số 1

Với cách cộng ngày tháng năm sinh xem tình duyên sẽ thấy rõ, người mang số 1 độc lập và giàu trí tưởng tượng, nhạy bén với xu hướng và luôn đi đầu thời đại nên dù đi đâu bạn cũng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Bạn là người khá chủ động trong chuyện tình cảm, không ngại vấn đề phụ nữ theo đuổi đàn ông. Tuy nhiên khuyết điểm ưa chiếm hữu, độc đoán, hiếu thắng nên dễ thu hút phản ứng cực đoan từ người khác phái. Bạn thích những người khác giới thông minh và yêu thể thao.

Chòm sao hợp với bạn: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã

Ngày sinh hợp với bạn: 20, 29, 28

Số 2

Thái độ của bạn đối với tình cảm là sự lãng mạn, tốt bụng. Tính cách dễ gần, có thể hòa hợp với bất cứ ai, có lòng yêu thương và khiêm tốn, được bạn bè tôn trọng và yêu mến.

Sau khi kết hôn người này sẽ trở thành một bà mẹ tốt, có thể bạn chưa biết tính cách của mẹ ảnh hưởng đến con rất mạnh. Nhưng đôi khi bạn quá nhạy cảm, yếu đuối và không đủ tự tin dù bản thân làm rất tốt.

Bạn thích những người khác phái nhẹ nhàng, ân cần nhưng mạnh mẽ, đương nhiên cần chút khiếu hài hước.

Chòm sao hợp với bạn: Cự Giải, Song Ngư

Ngày sinh hợp với bạn: Ngày 2, 11, 20, 29

Số 3

Bạn là người giàu trí tưởng tượng, thích theo đuổi sự sôi động. Sức quyến rũ và khả năng biểu đạt của bạn rất mạnh, xung quanh không thiếu những người bạn tốt và quý nhân. Tuy nhiên, đôi khi thái độ của bạn sẽ khiến mọi người khó chịu, ghen tị.

Chòm sao hợp với bạn: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã

Ngày sinh hợp với bạn: Ngày 3, 12, 21, 30

Số 4

Người mang số 4 trung thành và đáng tin cậy, tốt tính, cứng đầu, loại tính cách này đôi khi có thể gây hại cho bạn.

Người này cố chấp quá nên khi gặp người không đáng để yêu vẫn không hề dễ dàng từ bỏ. Cuối cùng tự chuốc lấy đau khổ, hay chọn bạn đời theo ý muốn, dễ lấy nhầm người. 

Chòm sao hợp với bạn: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết

Ngày sinh hợp với bạn: Ngày 4, 13, 22, 31

Số 5

Bạn đam mê một tình yêu phiêu lưu và không bị gò bó. Bạn rất sáng tạo và thường đưa ra những điều mới mẻ và thú vị để khuấy động bầu không khí cho mọi người xung quanh.

Đây là kiểu người rất dễ thích nghi trong mọi môi trường, điểm yếu là dễ bị lợi dụng. Bạn không yêu cầu nửa kia phải đẹp trai xinh gái xuất sắc, chỉ cần ưa nhìn và điều quan trọng nhất là có khiếu hài hước, vui vẻ.

Chòm sao hợp với bạn: Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình

Ngày sinh hợp với bạn: Ngày 4, 23, 24

Số 6

Những người thuộc nhóm này sống nhiệt tình, trung thành, hòa nhã, chu đáo, được bạn bè cùng giới và khác giới săn đón.

Vì bản tính thích chăm sóc người khác, nên khi chọn nửa kia, trong tiềm thức bạn sẽ chọn những đối tượng nhỏ tuổi cần sự che chở, nhưng kiểu quan hệ không cân bằng này lại khá bất lợi cho bạn.

Bạn rất coi trọng gia đình nên sẽ không chấp nhận những đối tượng mà gia đình không ưng ý. Kiểu người bạn thích phải có vẻ ngoài hiền hòa, thông minh và dễ thương.

Chòm sao hợp với bạn: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết

Ngày sinh hợp với bạn: Ngày 6, 15, 24

Số 7

Đây là con người đầy chất thơ và mộng tưởng khá nhiều về tình yêu. Bạn thuộc tuýp người trầm tính, cổ hủ, không hấp dẫn, thích mơ mộng. Nhiều người khác giới sẽ bị bạn thu hút bởi sự độc lập, trưởng thành và bí ẩn trong tính cách của bạn.

Người này rất kén chọn, kể cả bạn bè và người yêu đều chọn lựa rất khắt khe, người thông minh và hiểu biết rộng sẽ thu hút được bạn. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm xem bói số cuối năm sinh để đoán trước vận mệnh của mình trong tương lai.

Chòm sao hợp với bạn: Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư

Ngày sinh hợp với bạn: Ngày 7, 16, 25

Số 8

Xét về góc độ tử vi, người có số 8 rất tự tin vào bản thân nên sẵn sàng chịu cô đơn dài hạn cho đến khi một người phù hợp xuất hiện. Bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh với một cá tính mạnh mẽ và năng nổ, vì vậy những người khác giới có thể sợ bạn.

Đôi khi bạn quá nghiêm túc, độc đoán và hay ghen sẽ cản trở tình yêu phát triển, gu của bạn là người ưa nhìn, thông minh và biết cách ăn mặc.

Chòm sao hợp với bạn: Sư Tử, Hổ Cáp, Thiên Bình

Ngày sinh hợp với bạn: Ngày 8, 17, 26

Số 9

Đôi khi không kiểm soát được tính khí của mình và đôi khi có xu hướng cáu gắt. Bạn mang đến cho mọi người cảm giác chững chạc, hào phóng và biết quan tâm đến người khác, những người muốn tìm cảm giác an toàn sẽ bị bạn thu hút và muốn nói chuyện với bạn. Bạn thích một người có tinh thần trách nhiệm và ngoại hình đẹp, có tài năng.

Chòm sao hợp với bạn: Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình

Ngày sinh hợp với bạn: Ngày 9, 18, 27

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương