Tử vi tuần mới 28/9- 4/10/2020 của 12 con giáp: Hợi ghen tuông trong tình yêu, Thân có người thứ 3

Tử vi tuần mới 28/9- 4/10/2020 của 12 con giáp: Dậu may mắn trong nhiều lĩnh vực. Tuất có thể thua lỗ nếu đầu tư.

1. Tử vi tuần mới 28/9- 4/10/2020 tuổi Tý

Bạn đang làm bùng nổ cuộc sống hàng ngày của mình với những bất ngờ nho nhỏ dành cho nhau. Nhưng hãy cẩn thận đừng đòi hỏi quá nhiều với người yêu, bởi vì họ sẽ không phản ứng theo cách bạn muốn.

Tử vi tuần mới 28/9- 4/10/2020 báo rằng sự nghiệp tiến triển tích cực. Bạn sẵn sàng giải quyết các khó khăn với đồng nghiệp. Nhưng cần kiềm chế thái độ tự tin của bạn.

Tài chính dưới một ngôi sao may mắn. Một số ưu đãi tốt được mở ra cho bạn, cũng như các cơ hội đầu tư, nếu tìm kiếm chúng. Nhưng cần nổ lực nhiều hơn bình thường. Nếu thích mua cho mình một cái gì đó mới, hãy làm điều đó vì tài chính của bạn cho phép.

Sức khỏe gặp một số vấn đề nhỏ. Cần đi kiểm tra và tư vấn bác sĩ.

2. Tử vi tuần mới 28/9- 4/10/2020 tuổi Sửu

Phẩm chất sẽ được đề cao và những nỗ lực cá nhân được đền đáp.

Trong gia đình, sẽ có một bầu không khí rất hạnh phúc, đừng làm sống lại một cuộc cãi vã cũ. Một tuần thuận lợi cho những cuộc gặp gỡ tình cảm. Nói với đối tác những gì bạn không thích về hành vi của họ. Hãy cụ thể và đừng đưa ra những lời buộc tội chung chung.

Trong công việc bạn đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức, đòi hỏi sự chú ý và tập trung. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của mình. Bình tĩnh chấp nhận lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp.

Trì hoãn mọi khoản đầu tư và mua hàng theo kế hoạch nếu có thể. Vì một số vấn đề bất ngờ có thể xảy ra trong các giao dịch kinh doanh.

3. Tử vi tuần mới 28/9- 4/10/2020 tuổi Dần

Tử vi tuần mới 28/9- 4/10/2020 nhận thấy bạn đang bồn chồn và lo lắng. Hãy nghĩ về việc giảm căng thẳng và khôi phục sự cân bằng thể chất và thần kinh của bạn.

Trong công việc sẽ gặp đầy rẫy những căng thẳng và gay gắt. Cố gắng giữ một thái độ bình tĩnh, kiên nhẫn với các đồng nghiệp. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài.

Nếu muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, bây giờ là thời gian để làm điều đó. Nếu bạn đang xem xét đầu tư vào một cái gì đó hữu hình hơn, đừng ngần ngại hỏi người khác để được tư vấn. Nếu quyết định chống lại nó, bạn sẽ phải chịu hậu quả bất lợi.

khả năng thể thao được cải thiện nhanh chóng và bạn nhận thức rõ hơn về những điểm mạnh và sức chịu đựng của bạn hiệu quả như thế nào.

4. Tử vi tuần mới 28/9- 4/10/2020 tuổi Mão

Cuộc sống tình yêu sẽ có một bước ngoặt phong phú. Đặc biệt là có sự chuyển đổi giữa tình bạn thành mối quan hệ tình yêu.

Đừng thờ ơ với những thú vui nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể bị bệnh cảm cúm thông thường.

Nên nắm bắt cơ hội tốt trong tuần này. Tài chính của bạn sẽ được bảo vệ tốt. Nếu bạn đang nghĩ về việc đầu tư tiền của mình để kiếm lợi nhuận, hãy nhận một số lời khuyên tốt. Với một số giao dịch thông minh, mọi thứ sẽ đi theo cách của bạn. Nhưng phải cẩn thận hơn.

Việc từ bỏ các thói quen cũ dẫn đến thành công bất ngờ và ngay lập tức. Điều này khiến bạn nổi bật và  khiến các đối tác đánh giá cao về bạn.

5. Tử vi tuần mới 28/9- 4/10/2020 tuổi Thìn

Bạn tràn đầy nhiệt huyết, niềm vui sống sẽ quyến rũ mọi người xung quanh bạn. 

Trong mối quan hệ, bạn rất dễ nổi cáu, nhưng điều đó không giúp mọi thứ tốt hơn. Điều nên làm hiện nay là tập trung vào mối quan hệ và chỉ cần nói với đối tác, bạn yêu họ nhiều như thế nào!

Cố gắng duy trì mối quan hệ hài hòa và hợp tác với đồng nghiệp. Bạn có xu hướng đảm nhận quá nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Nếu gặp khó khăn hãy nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp.

Đây không phải là thời gian tốt cho cuộc phiêu lưu tài chính. Bạn đang hơi chậm chạp và hoàn toàn không sáng tạo. Nếu không cẩn thận bạn có thể phải chịu những tổn thất bất ngờ khi đầu tư.

Bạn sẽ thành công trong việc giữ sự thanh thản khi đối mặt với sự khiêu khích của hàng xóm.

6. Tử vi tuần mới 28/9- 4/10/2020 tuổi Tỵ

Một cuộc tình đẹp có thể bắt đầu trong tuần này. Mối quan hệ của bạn hiện đang rất hài hòa. Người yêu của bạn rất chân thành và đáng yêu. Vấn đề hôn nhân sẽ được dự tính, một tình yêu tuyệt vời cho cả 2 bạn.

Bạn tiếp cận vấn đề một cách có khả năng và chuyên nghiệp, bạn sở hữu tất cả các câu trả lời đúng và cung cấp giải pháp tốt. Đồng nghiệp tìm kiếm lời khuyên và coi những gì bạn nói là quan trọng.

Tử vi tuần mới  nhận thấy không có gì có thể ngăn cản bạn ngay bây giờ và tất cả công việc của bạn dường như thành công. Điều này cũng đúng với vấn đề tiền bạc. Không có gì phải lo lắng vì bạn đang trên đà chiến thắng.

Cố gắng làm dịu sự căng thẳng của bạn bằng cách tập yoga hoặc thể thao, nếu không cơn đau dạ dày sẽ làm bạn khó chịu. 

7. Tử vi tuần mới 28/9- 4/10/2020 tuổi Ngọ

Công việc buộc bạn phải đảm nhận một vị trí mới. Bạn cần đưa ra những quyết định rõ ràng và dứt khoác hơn.

Bạn bè của bạn sẽ cho bạn rất nhiều niềm vui. Trong gia đình sẽ xảy ra những mâu thuẫn, hãy quên nó đi vì những việc này không quá lớn, không đáng để các thành viên xích mích với nhau.

Bạn sẽ có cơ hội gặp tình yêu tuyệt vời. Người được bắt đâu bằng chữ L, sẽ có cuộc sống mãnh liệt. Nhưng hãy bí mật về điều này.

8. Tử vi tuần mới 28/9- 4/10/2020 tuổi Mùi

Bạn cảm thấy hài lòng và sử dụng bất kỳ cơ hội nào để nhận một số phản hồi hữu ích từ đối tác trong cách họ cảm nhận về bạn. Đừng ngần ngại trao cho người yêu những thứ giá trị nhất trong mối quan hệ là: niềm tin và tình cảm! Bằng cách này, bạn sẽ cảm nhận vô vàng sự yêu thương của đối tác.

Lợi ích tốt nhất của bạn là hợp tác với đồng nghiệp. Có rất nhiều thời gian để xem xét và phát triển những kế hoạch mới và lớn hơn trong công việc. Bất kỳ vấn đề nổi bật nào cũng được giải quyết, và những vấn đề mới được hoàn thành dễ dàng. 

May mắn đứng về phía bạn nơi liên quan đến tiền, vì vậy hãy tiếp tục với một khoản đầu tư. Những trở ngại cũ sẽ biến mất và bạn sớm nhận ra bản năng kinh doanh tuyệt vời của mình. Đừng chần chừ vì cơ hội có thể qua đi.

9. Tử vi tuần mới 28/9- 4/10/2020 tuổi Thân

Đây là thời điểm tốt để đánh giá lại tình yêu của bạn. Giữ bình tĩnh khi có tình huống bất ngờ xảy ra. Có sự thay đổi trong mối qua hệ, nguyên nhân có thể là đối tác của bạn thay đổi hoặc có sự chen vào của người thứ 3.

Đừng cố gắng tránh các vấn đề khó khăn, hãy đối mặt với nó. Bạn có thể vượt qua mọi thất bại trong sự nghiệp. Các giải pháp hiện tại bạn đang cố gắng xây dựng sẽ hữu ích trong tương lai. 

Cam kết tài chính có thể có vấn đề, bạn sẽ phạm nhiều sai lầm trong việc đầu tư. Nếu có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ thêm một thời gian. Vì các sự cố bất ngờ sẽ phá hủy kế hoạch của bạn.

Sự thèm ăn sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng.

10. Tử vi tuần mới 28/9- 4/10/2020 tuổi Dậu

May mắn bất ngờ sẽ xảy ra trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt là trong đời sống tình cảm và trong công việc.

Bạn có quyền thỏa mãn và hãnh diện nếu bạn đi theo con đường mà bạn đã tự mình vạch ra. Nhưng hãy cẩn thận với thái độ khiêu khích của bạn, đôi khi đi ngược lại với những lợi ích.

Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của bạn. 

Trong công việc cần giúp đỡ những đồng nghiệp xung quanh, sẽ tạo nhiều điều kiện cho việc thăng tiến của bạn.

11. Tử vi tuần 28/9- 4/10/2020 tuổi Tuất

Hãy nhớ rằng không phải tất cả các dự án đều đi đúng như kế hoạch. Nếu bạn gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế mọi quyết định vội vàng. Điều cần thiết là sự bình tĩnh và kiên nhẫn.

Nhưng đặc biệt trong cuộc sống tình yêu của bạn, bạn đang đòi hỏi những điều không thể. Nên chú ý rằng không phản ứng thái quá với những điều bất ngờ trong cuộc sống. Tử vi tuần mới 28/9- 4/10/2020 khuyên bạn nên tập trung vào những gì bạn có và những gì bạn muốn với một sự bình tĩnh.

Không thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào. Những ý tưởng bạn đưa ra trong các cuộc thảo luận không hiệu quả và những người khác sẽ không muốn bảo trợ bạn. Bạn có thể thua lỗ nếu đầu tư.

Bạn có khả năng trở thành nạn nhân của một cuộc xâm hại, đừng về nhà một mình vào buổi tối muộn, tránh những khu phố và hộp đêm đầy rủi ro.

12. Tử vi tuần mới 28/9- 4/10/2020 tuổi Hợi

Có những rắc tối trong công việc, nhưng bạn không sợ đối mặt với nó mà sẽ tìm kiếm các giải pháp cụ thể để khắc phục khó khăn. Làm việc theo nhóm là con đường phía trước, sự tự tin và lạc quan của bạn thúc đẩy người khác phát triển. Bạn nhận ra có thể đạt được nhiều hơn nữa khi làm việc chung với nhóm.

Cơ hội thành công của bạn sẽ thực tế và cụ thể hơn bao giờ hết. Tài chính rất ổn định, bạn có thể đầu tư các khoản tiền dư thừa để thu lợi nhuận. Những người khác đang thành thật với bạn. Vì vậy, đừng ngần ngại nhận lời khuyên của họ. 

Sẽ có sự ghen tuông giữa bạn và người yêu. Phản ứng của anh ấy / cô ấy có thể rất dữ dội, và nó sẽ dẫn đến sự căng thẳng gay gắt. Có thể dẫn đến việc chia tay, hãy bình tĩnh và kiềm chế mọi thứ có thể.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Tin liên quan

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương