Tử vi tuần mới (3-9/6/2019) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã viên mãn, Xử Nữ chiều chuộng cảm xúc

Tử vi tuần mới (3-9/6/2019) của 12 cung hoàng đạo nhận định Nhân Mã vui vẻ trong tình yêu, hài lòng trong công việc, mọi thứ viên mãn.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tuần mới cho thấy trong tuần này, Bạch Dương cần đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ cá nhân, nhất là chuyện tình cảm sẽ xảy ra rất nhiều xung đột cùng những sự rạn nứt đi kèm mà nguyên nhân chính là do sự bất đồng trong giao tiếp. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi và tức giận, hãy lựa chọn cách im lặng hoặc đi ra một góc riêng để giảm bớt sự va chạm với đối phương.

Về mặt tài chính, tuần này cũng sẽ là một tuần không thuận lợi khi các nguồn thu nhập bắt đầu giảm dần. Chưa kể, mức chi tiêu của bạn trong tuần là tương đối cao, hãy chú ý kiểm soát mong muốn của cá nhân để tránh tiêu xài lãng phí.

Về chuyện tình cảm, dường như tình yêu đã dần phai nhạt theo năm tháng. Nhưng không chỉ vậy, điều bạn cũng cần để ý chính là lời nói của mình.

Về mặt sức khỏe, bạn thường xuyên rơi vào cảm giác trầm cảm, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, thiếu tập trung. Do đó, hãy chú ý đến việc nghỉ ngơi, đừng cố ép mình vào guồng quay nào cả. Nó sẽ chỉ khiến bạn trở nên mệt mỏi thêm mà thôi.

Còn trong công việc, có vẻ như tất cả những điều không hay đang xảy ra khiến tinh thần của bạn giảm sút rất nhiều. Bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để khắc phục tình trạng này. Nếu mọi thứ đã quá tệ và bạn loay hoay chưa biết phải làm gì, hãy tự cho mình một khoảng không gian riêng để tận hưởng. Một chuyến du lịch vài ngày cũng sẽ giúp tinh thần bạn ổn hơn rất nhiều đấy.

Tử vi tuần mới (3-9/6/2019) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã viên mãn, Xử Nữ chiều chuộng cảm xúc

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Bất kể tuần này Kim Ngưu phải đối mặt với điều gì thì cũng đừng trốn thoát, việc bạn cần làm là can đảm và dũng cảm chấp nhận. Sống thật với cảm xúc cũng chính là một sự tôn trọng đối với chính bản thân mình.

Trong công việc, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường bởi bạn vẫn đang phối hợp rất ăn ý với mọi người trong nhóm, duy trì được sự cân bằng nhất định. Đồng thời, cũng trong tuần, các cuộc đàm phán, thương lượng đều được hoàn thành với hiệu suất cao.

Ngoài ra, nếu bạn đang có bất cứ cuộc tranh chấp nào đó thì hãy yên tâm bởi nó sẽ nhanh chóng kết thúc và hòa bình sẽ trở lại. Đừng vì vấn đề này mà lo lắng quá.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chinh phục là cụm từ dùng để miêu tả Song Tử trong tuần này. Bạn khát khao chiến thắng và vượt qua khó khăn. Để làm được điều này, bạn chỉ có một giải pháp duy nhất chính là thật kiên trì, vì chính nó sẽ làm nên tất cả.

Tuần này, Song Tử rất dứt khoát, bạn nhanh chóng giải quyết triệt để các vấn đề. Bởi vậy mà công việc của bạn cũng bắt đầu có những dấu hiệu khởi sắc.

Về mặt tình cảm, Song Tử đang kiểm soát tốt cảm xúc bản thân và dành vị thế cao trong cuộc tình của hai người. Nhờ thế mà hai bạn đang có một tình yêu vô cùng đẹp đẽ, nồng nàn như những gì mà bạn mong đợi.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Tuần này tiếp tục là một tuần mà Cự Giải quyết tâm nỗ lực không ngừng để đạt được những mục tiêu nhất định mà bản thân đã đề ra. Tuy nhiên, bạn lại bắt đầu lo lắng về quá nhiều thứ, chẳng hạn như: Sự kì vọng của những người xung quanh, về một môi trường làm việc nhỏ hơn nhưng cho bạn vị trí cao hơn mà bạn sẽ không phải mệt mỏi như thế này... Bạn trở nên mất dần kiên nhẫn với bản thân mình.

Về tài chính, hãy cẩn thận nếu không bạn sẽ bị mất trộm đấy. Ngoài ra cũng có khả năng đồ đạc xung quanh bạn sẽ bị hỏng hóc, khiến bạn phải mất tiền để sửa chữa nó.

Về mặt tình cảm, bạn nên quan tâm đến những người xung quanh nhiều hơn. Chuyện tình cảm vẫn chưa có nhiều tiến triển, vậy thì thay vào nghĩ về nó đêm ngày, hãy dành thời gian cho gia đình và bạn bè.

Về mặt sức khỏe, cố gắng kiểm tra cân nặng thường xuyên và luyện tập, ăn uống đều đặn. Mọi chuyện của bạn chỉ liên quan đến điều này mà thôi chứ cũng không có gì khác, nên đừng quá lo lắng.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Tuần này, không ai có thể ngờ rằng Sư Tử lại thiếu quyết đoán đến vậy. Bạn làm gì cũng suy đi nghĩ lại để rồi những điều bản thân mong muốn lại chưa chắc đã làm. Từ phương diện công việc cho đến chuyện tình cảm. Hãy thật sự cương quyết và nghiêm khắc, bởi khi bạn không đến chính mình, sẽ chẳng ai yêu thương bạn cả. Học cách trân trọng, yêu thương bản thân mình nhiều hơn thay vì nghĩ cho người khác. Đừng mãi là người tốt trong khi người ta không cần, cũng không nhìn thấy ở bạn bất kì sự hi sinh hay nỗi đau nào mà bạn đang phải chịu đựng.

Không chỉ vậy, trong tuần, bạn cũng nên chú ý kiểm soát tốt các tin đồn. Kiên nhẫn lắng nghe và đừng quá lo lắng hay vì điều này mà giày vò bản thân. Lạnh lùng với thị phi và đi về phía trước.

Mối quan hệ giữa Sư Tử và những người xung quanh là không tốt, bạn nên cố gắng thỏa hiệp. Đến một thời cơ nhất định, nếu đây vẫn là người cản trở và khiến bạn khó chịu, bạn có thể bỏ qua.

Tử vi tuần mới (3-9/6/2019) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã viên mãn, Xử Nữ chiều chuộng cảm xúc

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Sâu sắc, quyết chiến và mạnh mẽ là những gì mà Xử Nữ thể hiện trong tuần này. Tất cả những điều này cũng thể hiện cho sự khôn ngoan và kinh nghiệm đã được bạn tôi luyện suốt một thời gian dài vừa qua.

Tuy nhiên, có thể một số cảm giác cô đơn sẽ xuất hiện. Một thứ gì đó như vừa bị mất đi khiến cho bạn cứ ngẩn ngơ cả ngày. Thế nhưng Xử Nữ lại xuất hiện như một "vị thần" trong mắt bạn bè khi đóng vai trò là một vị trí trung gian để hòa giải, để khuyên răn với những người đồng nghiệp, người bạn,...

Trong tuần, nếu cảm thấy bản thân đã phải gượng gạo, gồng mình với những nỗi đau quá lâu, hãy đi ra ngoài, nhâm nhi một chút đồ ăn nhẹ rồi uống vài ba cốc bia cho thỏa nỗi lòng. Càng gò mình vào một khuôn khổ của sự mạnh mẽ, bạn sẽ càng cô đơn. Ai cũng cần phải tôn trọng và có lúc nên chiều chuộng cảm xúc của mình.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Tuần này, Thiên Bình và người yêu liên tục cãi nhau, sóng gió ập đến khiến bạn có thể sẽ phải đối mặt với những cuộc chia li bất ngờ khiến tình yêu tan vỡ.

Xét về mặt cảm xúc, sự thay đổi đột ngột này sẽ khiến bạn rất đau đớn, tuy nhiên nếu chấp nhận đối diện thì rồi bạn sẽ thấy chính điều này đã khiến bạn và người ấy tốt hơn như thế nào trong tương lai. Tan vỡ là điều không ai mong muốn, nhưng sự chia xa này sẽ giúp hai bạn trưởng thành hơn rất nhiều. Do vậy, cho cả hai một không gian riêng là điều bạn nên làm.

Về mặt sức khỏe, hãy chú ý những sự tổn thương trong cảm xúc có thể khiến tinh thần bạn giảm sút. Điều bạn cần là ở cạnh một người nào đó, suốt nhiều ngày liền. Hãy mạnh dạn chia sẻ.

Về mặt tài vận, nếu đang muốn đầu tư, bạn có nhiều khả năng phải đối mặt với những kẻ lừa đảo nên hãy thật cảnh giác vì hình như có người đang cố tình muốn lừa gạt, phá bĩnh bạn.

Nếu chưa kiếm ra được nhiều mà còn bị mất đi, thắt chặt chi tiêu là điều bạn nên làm.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp tuần này liên miên với các cuộc họp và kế hoạch dồn dập. Tuy nhiên, bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng đâu vì bạn vẫn sẽ giải quyết tốt tất cả. Năng lượng cùng những ý tưởng sáng tạo luôn ngập tràn khiến Bọ Cạp hòa mình vào công việc rất tốt. Chưa kể đến việc bạn còn rất chăm chỉ và siêng năng nữa.

Về chuyện tình cảm, bạn cần chú ý đến những cuộc cãi vã, các vấn đề pháp lí hoặc tranh chấp trong gia đình. Mọi thứ có vẻ sẽ rất tệ nếu bạn mất bình tĩnh và để nó lấn át sự khéo léo trong cách giao tiếp đấy.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Một Nhân Mã vui vẻ trong tình yêu, hài lòng trong công việc là những gì mà bạn cảm nhận được trong tuần này.

Về mặt tài chính, tuần này khá tốt. Nhiều kế hoạch mới được nghĩ ra bởi sự sáng tạo cùng các nguồn đầu tư cũ đem lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên, càng nhận được nhiều khoản thường thì bạn càng nên chi ra. Hãy nghĩ là "xởi lởi trời cho". Một món quà cho bản thân hoặc người thân đều sẽ đem lại cho bạn niềm vui cả. Cho đi vật chất nhưng bạn sẽ nhận được sự thoải mái, hạnh phúc trong tâm hồn mà.

Về chuyện tình cảm, những Nhân Mã đã có cặp đôi thì hai bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Còn những người đang còn độc thân lại cảm nhận được rõ nét sự mở rộng của trái tim mình. Nói chung, nếu trái tim đã lên tiếng, bạn còn chần chừ gì nữa mà không gật đầu?

Tử vi tuần mới (3-9/6/2019) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã viên mãn, Xử Nữ chiều chuộng cảm xúc

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết tuần này hãy thật chú ý đến các vấn đề giao thông, một số sự va chạm nhẹ nhưng bất ngờ có thể sẽ khiến bạn bị đau và chấn thương xương khớp.

Về mặt công việc, Ma Kết tuần này có vẻ như hơi thụ động. Nếu bạn mong muốn vượt lên chính mình và các thế lực đang chống phá bạn thì bạn phải thật tập trung vào nó, hãy suy nghĩ tích cực lên và đừng để những điều cỏn con như vậy khiến bạn mất tinh thần.

Về chuyện tình cảm, Ma Kết coi chừng kẻo bị lừa nhé. Tổn thương vì lí do này sẽ khiến bạn bị mất niềm tin vào tình yêu trong tương lai đấy. Do vậy đừng yêu ai quá nhiều, tin ai sâu đậm, người bạn nên yêu chính là bạn đấy.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Nhiều khả năng tuần này Bảo Bình sẽ phải đối mặt với sự phản bội. Điều này khiến trái tim của Bảo Bình cảm thấy rất buồn. Dẫu biết là chưa thể quên đi ngay được nhưng bạn cũng đừng tiếp tục chờ đợi điều không thể quay về và không nên quay về như vậy. Trải qua được, bạn sẽ thấy đó chỉ là những trải nghiệm nên có trong cuộc đời để bạn trưởng thành hơn.

Chú ý đến sức khỏe nhiều hơn để cải thiện tình trạng tinh thần đang giảm sút mang lại nhiều hệ lụy khác.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư đã lấy lại được tinh thần và làm việc một cách chăm chỉ. Bất kể bạn lựa chọn điều gì thì đó cũng là sự lựa chọn sáng suốt cả. Bởi vậy, bạn sẽ đạt được một số mục tiêu, bạn càng háo hức với điều này thì lại càng quyết tâm cao độ để có được nó.

Duy chỉ có điều là tâm trạng bạn cứ "biểu đồ hình sin" vậy, lúc chót vót trên cao, lúc lại tụt xuống tận đáy khiến chẳng ai hiểu nổi bạn và có khi bạn cũng chẳng hiểu nổi chính mình.

Trong công việc, có rất nhiều cơ hội xuất hiện cho bạn chọn, chỉ cần tỉnh táo và chọn lọc cho mình điều tốt nhất là đủ. Không nên suy nghĩ quá nhiều.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h