Tử vi tuần mới (3-9/6/2019) về tài chính của 12 con giáp: Mão thong dong, Hợi nên cẩn thận ví tiền

Tử vi tuần mới (3-9/6/2019) về tài chính của 12 con giáp nhận định tuổi Mão khá thong dong đối với các vấn đề chi tiêu trong tuần này.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới chỉ ra tình hình kinh tế của Tuổi Tý sẽ không mấy ổn định và có xu hướng giảm nhẹ vào cuối tuần. Mặc dù trong tuần bạn sẽ nhận được khoản thu nhập đều đặn, tuy nhiên, do có những khoản vay trước đó từ bạn bè nên có vẻ số tiền còn lại cũng không là bao. Do đó, bạn cần phải thận trọng khi đưa ra quyết định liên quan đến tiền bạc.

9

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu tuần này dường như sẽ có những khoản chi tiêu rất mạnh vào việc mua sắm tới mức thậm chí bạn cần tới sự giúp đỡ về tiền bạc từ những người bạn xung quanh. Điều này không khó hiểu bởi bạn không phải là người dễ dàng bỏ qua các sở thích cá nhân với mục đích tiết kiệm. Bạn sẵn sang mua những món đồ cho dù điều đó có thể khiến tình hình tài chính của bạn trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Tuổi Dần

Những khó khăn vào đầu tuần không làm khó Tuổi Dần trong việc xoay xở nguồn tiền một cách hợp lý. Đến giữa tuần, mọi thứ bắt đầu đi vào quỹ đạo khi các khoản thu nhập được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn đều đặn. Tử vi tuần mới khuyên bạn tốt nhất nên có sự kiểm soát ban đầu ngay khi bạn nhận được các khoản thu nhập, nó sẽ giúp cho bạn trở nên chủ động hơn trong việc chi tiêu.

Tuổi Mão

Tuổi Mão khá thong dong đối với các vấn đề chi tiêu trong tuần này, không có quá nhiều sự phát sinh hay khoản chi tiêu lớn nào đối với bạn trong tuần này. Bạn cũng không nên vì thế mà chủ quan, bởi vào giữa tuần nếu bạn không thể kiểm soát một vài rắc rối từ thái độ của bạn sẽ khiến hầu bao của bạn hao hụt.

Tuổi Thìn

Tài vận của tuổi Thìn có xu hướng tăng lên đáng kể trong tuần này. Nếu bạn làm kinh doanh buôn bán thì mọi thứ đều diễn ra theo đúng dự kiến, các hợp đồng, đơn hàng đều được triển khai theo đúng kế hoạch bạn đề ra trước đó. Lợi nhuận vì thế cũng tăng đột biến, giúp bạn kéo lại những khoản chi phi lỗ của tuần trước. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cảnh giác đối với những đối tác làm ăn mới đây, tránh bị che mắt bởi những lời ‘mật ngọt’ đầy hứa hẹn.

10

Tuổi Tỵ

Đầu tuần sẽ khiến Tuổi Tỵ chi tiêu nhiều hơn so với dự kiến nhưng đều là chi tiêu cho các vấn đê cần thiết. Giữa tuần có thể tình hình tài chính vẫn có xu hướng giảm bởi các buổi hội họp đã được bạn lên kế hoạch trước đó. Tuần này có vẻ kế hoạch tiết kiệm của bạn sẽ không diễn ra như đúng kế hoạch nhưng đó lại là những khoản chi cần thiết giúp tình hình tài chính của bạn nở rộ trong tương lai.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đang có kế hoạch ấp ủ cần sử dụng một khoản tiền không hề nhỏ. Đó là lí do mà bạn đang trong giai đoạn tiết kiệm, áp dụng chính sách " thắt lưng,buộc bụng" một cách triệt để. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá cứng nhắc trong việc chi tiêu, nên biết việc nào cần thiết và không thực sự cần thiết trong chi tiêu.

Tuổi Mùi

Xu hướng tài chính của tuổi Mùi sẽ giảm đáng kể so với tuần trước do tháng này có quá nhiều những chi phí phát sinh. Đặc biệt là vào khoảng cuối tuần, tuổi Mùi phải mua sắm và chi tiêu khá nhiều nên tiền nong sẽ hao hụt  đáng kể. Thậm chí, tháng này bạn cần phải đề phòng tiểu nhân chơi xấu, lợi dụng mối quạn hệ mà lừa tiền bạc của bạn. Hãy đề cao cảnh giác hơn với những mối quan hệ khonogthuwcj sự thân thiết với bạn.

Tuổi Thân

Tuổi Thân có vẻ không gặp quá nhiều suôn sẻ trong tuần này khi bạn đang phải đau đầu xoay xở với rất nhiều khoản chi tiêu, kế hoạch dang dở chưa hoàn thành. Bạn cũng không cần quá lo lắng vì đây chỉ là giai đoạn cần thiết để tiến gần hơn tới ngày mọi công việc được hoàn thiện, doanh thu từ đó cũng bắt đầu tăng, đem lại cho bạn những khoản lợi nhuận ổn định.

11

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu sẽ gặp may mắn, tiến triển trong những ngày giữa tuần. Cơ hội công việc mở ra, kế hoạch thành công kéo theo những tài lỗ về tiền bạc. Bạn cũng không nên quá chủ quan khi tài lộc dồi dào, cần phải có sự kiểm soát tài chính chặt chữ vào cuối tuần.

Tuổi Tuất

Đúng người không bằng đúng thời điểm. Đây là khoảng thời gian cực kì thuận lợi để tuổi Tuất sử dụng các mối quan hệ của bản thân một cách khéo léo để hoàn thiện các y tưởng đầu tư. Sự hỗ trợ của họ đóng một vai trò không hề nhỏ tới sự thành công của bạn. Hãy dành thời gian để giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ họ.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới chỉ ra Tuổi Hợi cần phải cẩn thận hơn với ví tiền của bạn. Bởi rất có thể sự cả nể của bạn sẽ bị ai đó lợi dụng và chiếm đoạt. Khi đó bạn không chỉ mất tiền mà ngay cả mối quan hệ xung quanh cũng bị ảnh hưởng.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h