Tử vi tuổi Mùi tháng 4/2020: Công việc tiến triển tốt, tài chính khả quan

Tử vi tuổi Mùi tháng 4/2020 cho thấy, tài vận khởi sắc rõ rệt nên con giáp này không phải nghĩ ngợi quá nhiều tới vấn đề tiền bạc.

Tử vi tuổi Mùi tháng 3 âm lịch rơi vào tháng Canh Thìn. Tháng này có tiết Thanh Minh, Cốc Vũ. Nguyệt Lệnh chủ Thìn Thổ. Sau Kinh Chập 10 ngày Giáp, 20 ngày Ất. Sau Thanh Minh là 9 ngày Ất, 3 ngày Quý và 18 ngày Mậu.

Tháng này bản mệnh gặp Thiên Đức phù trợ cũng mang tới một vài thông tin thú vị, giúp ích cho cuộc sống của tuổi Mùi đáng kể, nhất là trên khía cạnh tài chính. Tài vận khởi sắc rõ rệt nên con giáp này không phải nghĩ ngợi quá nhiều tới vấn đề tiền bạc. Đã đến lúc bạn có thể tự thưởng một chút gì đó cho mình.

Âm Lịch: Ngày Bính Dần tháng Kỷ Mão - Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý

Dương Lịch: Ngày 24 tháng 3 năm 2020 - Ngày 22 tháng 4 năm 2020 
Hướng may mắn: Đông Nam  Màu may mắn: Đỏ sẫm
Tổng quan: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★★ Sức khỏe: ★★☆☆☆
Tài vận: ★★★★★ Sự nghiệp: ★★★★☆

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 4/2020

Công việc của người tuổi Mùi có nhiều bước phát triển ấn tượng, đặc biệt là với những người vừa bước chân vào xã hội, vừa thay đổi nghề nghiệp và những người đi theo con đường công danh sự nghiệp.

Bạn nhanh chóng thích nghi với những môi trường làm việc mới và sẵn sàng phát triển với những mục tiêu rõ ràng. Nhờ có tinh thần hăng hái và phấn chấn, bạn không ngại tiếp xúc với những khó khăn, trắc trở gặp phải và dễ dàng gây ấn tượng tốt đẹp với người làm lãnh đạo. Bên cạnh đó, sự độc lập, tự chủ giúp bạn luôn ở vào thế chủ động, không bị bất ngờ hoặc phụ thuộc vào cái nhìn của bất cứ ai. 

Tuy nhiên, những người có chức cao vọng trọng hoặc làm lâu trong một công việc gì đó có thể trở nên bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác hoặc không có chí tiến thủ, thậm chí là chậm chạp, trì trệ trong việc thích nghi với những xu hướng mới. Nếu bạn muốn đạt được những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp thì cần thay đổi, làm mới bản thân.

Tử vi tuổi Mùi tháng 4/2020: Công việc tiến triển tốt, tài chính khả quan

2. Tử vi tài chính tuổi Mùi tháng 4/2020

Con đường tài lộc của người tuổi Mùi có điểm sáng vào thời điểm này. Bạn có thể kiếm được những khoản thu khả quan nhưng chủ yếu là nhờ những công việc làm thêm hoặc những mối làm ăn nhỏ.

Những người làm ăn lớn muốn thu được lợi nhuận lớn cần phải cẩn thận trước khi đưa ra quyết định của mình, bởi không phải cứ khi nào mở rộng kinh doanh là sẽ nhận được khoản lời lãi như mình mong muốn. Thời điểm này, bạn cần chú ý nhiều hơn đến các chi tiết nhỏ.

Tuy nhiên, bản mệnh có thể yên tâm rằng mình sẽ không rơi vào cảnh làm ăn thất thoát hoặc mất tiền vì những lý do không đâu. Bạn giỏi trong việc tính toán những việc nhỏ nhặt và quản lý chi tiêu, một khi tiền đã vào túi là đảm bảo sẽ có cách đầu tư xác đáng.

Những người không làm ăn, kinh doanh cũng sẽ thu được một khoản tiền thưởng xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Chỉ cần bạn không ngừng cố gắng phấn đấu, chắc chắn cấp trên sẽ nhìn nhận được sự nỗ lực của bạn và trao cho bạn một phần thưởng xứng đáng. Tử vi tháng 4/2020 (tháng 3 âm lịch) cho thấy, bạn có một cuộc sống khá dư dả, không cần suy nghĩ quá nhiều đến việc tiết kiệm vì thiếu thốn.

Tử vi tuổi Mùi tháng 4/2020: Công việc tiến triển tốt, tài chính khả quan

3. Tử vi tình yêu tuổi Mùi tháng 4/2020

Vận trình tình duyên của người tuổi Mùi không được khởi sắc. Người độc thân ít có cơ hội tìm được người như ý. Bạn quá bận rộn cho công việc và những kế hoạch của riêng bản thân mình nên ít có thời gian nghĩ đến chuyện tình cảm. Con giáp này vốn là người mạnh mẽ và độc lập nên vào thời điểm này, bạn không cảm thấy việc có một người ở bên để san sẻ niềm vui nỗi buồn là thực sự cần thiết.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên sống quá khép mình với mọi người xung quanh như vậy. Cho dù việc yêu đương là không quá cần thiết thì bạn cũng có thể mở rộng thêm các mối quan hệ của mình. Họ có thể làm bạn, khiến cuộc sống của bạn trở nên phong phú hơn hoặc là người chỉ đường dẫn lối, giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng quý trong tương lai.

Với những người đã lập gia đình, tình cảm giữa bạn và nửa kia có vẻ dần dần trở nên lạnh nhạt. Bạn thích dành thời gian cho sự nghiệp hoặc những thú vui tiêu khiển hơn là trò chuyện với người ấy. Bạn cần phải thay đổi suy nghĩ của mình, bởi nếu cứ để tình trạng này tiếp diễn lâu dài thì gia đình khó mà yên ấm hoặc hạnh phúc được.

Tử vi tuổi Mùi tháng 4/2020: Công việc tiến triển tốt, tài chính khả quan

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 4/2020

Tình hình sức khỏe của người tuổi Mùi không có vấn đề gì đáng lo ngại. Tinh thần phấn chấn khiến bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn và sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ kế hoạch nào.

Song bạn cũng không nên lao động quá sức khiến cơ thể hoặc tinh thần rơi vào tình trạng vất vả lâu ngày, có thể khi còn trẻ, bạn còn chưa cảm nhận được điều những tác động xấu mang lại, nhưng khi đã có tuổi, bạn sẽ cảm thấy thường xuyên mệt mỏi, uể oải.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiệm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương