Tử vi tuổi Tỵ tháng 4/2020: Tài chính có nhiều biến động, đề phòng tiểu nhân

Tử vi tuổi Tỵ tháng 4/2020 của 12 con giáp: Vận đào hoa mang lại cho bạn nhiều cơ hội. Những người đã lập gia đình hạnh phúc trong tình yêu.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 3 Âm lịch năm 2020 rơi vào tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Tháng 3 Âm lịch, Nguyệt Lệnh chủ Thìn Thổ, gồm 9 ngày Ất, 3 ngày Quý và 18 ngày Dậu sau tiết Thanh Minh. Địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi tháng Thìn Thổ thì ngũ hành tương sinh, sức khỏe của bản mệnh không gặp nhiều trở ngại lớn. Tuy nhiên, Tỵ Thìn sinh Kiếp Sát, vận trình tài lộc của bạn tháng này e rằng không mấy thuận lợi. 

Tuổi Tỵ được Thiên Y tinh chiếu mạng thì sẽ yên tâm có một tháng khỏe mạnh, không gặp bệnh tật. Con giáp này có cát tinh Hoàng Ân là điềm báo cầu công danh tốt lành, vận trình sự nghiệp có cơ hội thăng tiến rõ ràng. Tuy nhiên, Thiên Ngục cũng cảnh báo bạn nên tuân thủ đúng pháp luật nhà nước, đừng làm những việc sai trái trong tài chính kẻo rước họa vào thân. 

Âm Lịch: Ngày Bính Dần tháng Kỷ Mão - Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Dương Lịch: Ngày 24 tháng 3 năm 2020 - Ngày 22 tháng 4 năm 2020 
Hướng may mắn: Tây Nam Màu may mắn: Tím, cam
Tổng quan: ★★★☆✩
Tình cảm:  ★★★☆☆ Sức khỏe:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★☆☆ Sự nghiệp: ★★★☆☆

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tỵ tháng 4/2020

Theo tử vi tháng 4/2020 (tháng 3/2020 âm lịch), sự nghiệp của người tuổi Tỵ phất lên nhanh chóng. Bản mệnh tìm được cơ hội để thể hiện giá trị bản thân mình, gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.

Với bản tính nhiệt tình, hăng hái giúp đỡ mọi người, bạn nhanh chóng nhận được sự yêu mến của bạn bè, đồng nghiệp. Cho dù có vướng phải khó khăn, khúc mắc, bạn cũng sẽ được nhiều người sẵn sàng tương trợ.Thời điểm này, bạn nên bắt tay vào thực hiện những kế hoạch lớn đã được lên lịch sẵn từ lâu, không nên chần chừ, do dự kẻo để lỡ mất thời cơ phù hợp.

Tuy nhiên, dù công việc có thuận lợi đến mấy cũng khó tránh khỏi bất trắc. Cần phải cẩn thận trong việc tiếp xúc. Bạn là người đường hoàng, thẳng thắn, luôn bênh vực cho lẽ phải, tuy nhiên có thời điểm, bạn cần phải thể hiện quan điểm của mình một cách khéo léo hơn để không làm mất lòng người khác.

Chẳng ai được lòng tất cả mọi người trong thiên hạ, bạn cũng phải đề phòng kẻ tiểu nhân ghen ghét với thành quả mà bạn đã và đang đạt được. Bản mệnh có thể sẵn sàng giúp đỡ mọi người nhưng phải xác định tinh thần không phải lúc nào lòng tốt của mình cũng được đền đáp xứng đáng.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 4/2020: Tài chính có nhiều biến động, đề phòng tiểu nhân

2. Tử vi tài chính tuổi Tỵ tháng 4/2020

Vận trình tài lộc của người tuổi Tỵ không có nhiều biến động trong khoảng thời gian này, về tổng thể thì vẫn là khá tốt. Bạn duy trì được những thành tích mà mình đã đạt được từ trước đến nay. 

Người làm đầu tư, kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng hoặc đối tác. Bạn có thể dần suy nghĩ đến việc mở rộng quy mô buôn bán, sản xuất để dần dần thu được những khoản lời lãi lớn hơn bây giờ.

Người làm công, ăn lương cũng có cơ hội nhận được khoản thưởng vì những nỗ lực trong thời gian qua. Đây là yếu tố khích lệ bạn tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới, bởi chẳng có sự cố gắng nào là vô ích cả, mọi người đều ghi nhận công lao của bạn, hãy trở thành con giáp kiên định.

Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý cách cư xử với mọi người, đặc biệt là với người có vị thế cao hơn mình, đồng thời có thái độ bình tĩnh hơn khi xử lý rắc rối, nếu không, bạn rất dễ phải tốn kém để đền bù cho những tổn thất hoặc lỗi lầm mà mình gây ra.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 4/2020: Tài chính có nhiều biến động, đề phòng tiểu nhân

3. Tử vi tình yêu tuổi Tỵ tháng 4/2020

Tháng 4/2020 là tháng vượng đào hoa đối với người tuổi Tỵ. Vận đào hoa mang lại cho bạn nhiều cơ hội để tiếp xúc với bạn bè khác giới. Bạn hãy tự tin thể hiện bản thân, chắc chắn sẽ thu hút được ánh nhìn của những người đối diện.

Nếu đang có người trong lòng thì đây cũng là thời điểm để bạn thành thật hơn với cảm xúc của bản thân. Bạn không nên tiếp tục lần lữa, chờ đợi thời cơ thích hợp nữa mà nên bày tỏ thẳng thắn với người ấy, rất có thể người ấy cũng đang dành cho bạn một tình cảm tương tự.

Những người đã lập gia đình cũng được trải qua một khoảng thời gian khá yên bình. Vợ chồng thấu hiểu và đồng lòng khiến mọi công việc trong nhà đều được giải quyết dễ dàng hơn nhiều. Bạn và người ấy có thể tranh thủ những thời điểm thích hợp để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Tuy nhiên, bản mệnh cần phải chú ý giữ khoảng cách với những người tiếp cận mình quá nhiệt tình. Đó có thể là đào hoa xấu, chủ động tiếp cận bạn để đạt được một mục đích nào đó. Đừng để những phút yếu lòng khiến hạnh phúc gia đình bị lung lay.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 4/2020: Tài chính có nhiều biến động, đề phòng tiểu nhân

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tỵ tháng 4/2020

Tình hình sức khỏe của người tuổi này không có nhiều biến động trong tháng 4/2020.

Những người đã lớn tuổi cần chú ý vận động, rèn luyện đều đặn, không nên lao động quá sức, dễ mắc phải các bệnh liên quan đến đau nhức xương khớp.

Người còn trẻ tuổi cũng không nên coi thường sức khỏe của mình. Bạn cần xây dựng chế độ ăn uống, rèn luyện hợp lý, đồng thời có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, không nên dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động vui chơi, giải trí.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương