VinFast Fadil biển số 'ngũ quý 7' giá 1 tỷ đồng

Cơ bản chiếc Fadil này không có gì khác biệt ngoài biển số 777.77, nhưng nó được chào mua 1 tỷ đồng.

Chủ nhân một chiếc VinFast Fadil đã may mắn bấm được biển số 'ngũ quý 7' khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Chủ sở hữu của chiếc xe mang biển số 61A-777.77 này là một nữ khách hàng tại Bình Dương. Đây là dạng biển số 'ngũ quý' rất có giá trị về phong thủy cho chủ nhân.

Chủ nhân của chiếc Fadil này là một phụ nữ ở Bình Dương.
Chủ nhân của chiếc Fadil này là một phụ nữ ở Bình Dương.

Sau khi thông tin về chiếc xe với biển số đẹp được đăng tải lên mạng xã hội. Rất nhiều người đã ngỏ ý mua lại chiếc Fadil với mức giá mới lên đến 1 tỷ đồng. Có người tin nhưng cũng có người cho rằng đây chỉ là chiêu trò nhằm thổi giá chiếc xe.

Ngoài điểm đặc biệt về biển số, chiếc VinFast Fadil này hoàn toàn không có gì đặc biệt. VinFast Fadil có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 3676 x 1632 x 1495mm. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt dạng nếp gấp sơn đen cá tính.

Nổi bật ngay trung tâm là đường viền mạ crom tạo thành hình chữ V bóng bẩy cho logo của VinFast. Thiết kế cụm đèn trước của Fadil khá tròn trịa với công nghệ chiếu sáng Halogen hoặc LED có chức năng cân bằng góc chiếu sáng chỉnh cơ. Cơ bản chiếc Fadil này không có gì khác biệt ngoài biển số 777.77.

Được biết đây là bộ biển số 'ngũ quý' đầu tiên của Bình Dương.
Được biết đây là bộ biển số 'ngũ quý' đầu tiên của Bình Dương.

Theo giới phong thủy, số 7 nếu đứng một mình chưa có gì đặc biệt. Tuy nhiên, biển số bộ 5 số 7 lại mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, hơn hết đây lại là một dãy số dễ nhớ, đệp mắt. Tại Việt Nam đã từng có nhiều chiếc xe sang đeo biển số ngũ quý 7 như Lexus LX 570 biển 30A-777.77, Lexus LX 570 biển 51F-777.77, Mercedes-Benz S 450 L biển 51G-777.77,...

Một chiếc Lexus LX 570 biển 30A-777.77 tại Hà Nội, từng khiến nhiều người trầm trồ.
Một chiếc Lexus LX 570 biển 30A-777.77 tại Hà Nội, từng khiến nhiều người trầm trồ.

Thông thường những chiếc xe biển đẹp như vậy đều sẽ được chủ xe rao bán, cuối cùng rồi về tay các đại gia. Hiện chưa có thông tin gì về việc chủ chiếc Fadil của người phụ nữ này có bán xe hay không. Nhưng nếu là thật, nó đã giúp chủ nhân kiếm thêm gần nửa tỷ đồng.

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương